ขอเตือนผู้ที่จะไปใช้บริการร้านนี้นะครับ ระวังจะได้ความรู้สึกแย่ๆกลับไป ขอเล่าจากสิ่งที่ผมได้ประสบมา
การบริการของพนักงาน First Snow สาขาซีคอนบางแคแย่มากครับ เห็นว่าเป็นชาวต่างด้าวด้วยนะครับ ไม่รู้ว่ารับเข้าทำงานอย่างถูกกฎหมายหรือเปล่า ถึงได้มีมาตรฐานการบริการที่ต่ำขนาดนี้ เรื่องคือ ผมเข้าไปต่อคิวเพื่อจะสั่งของ ก็ต่อไปเรื่อยๆจนถึงคิวผม พนักงานบอกว่าคิวหมดครับ ออกไปรอนอกร้านก่อน ผมก็ งง สิครับ คือ ทำไมต้องไล่ให้ไปรอนอกร้าน ลูกค้าเข้ามาถึงในร้านแล้วแต่กลับไล่เขาออกไปรอนอกร้าน เออไม่เข้าใจ ลองคิดดูนะครับ ทำไมผมถึงยืนรออยู่ ณ จุดเดิมไม่ได้ แล้วเมื่อผมออกไปนอกร้านและคนที่ต่อหลังผมรวมถึงคิวอื่นๆมันจะไม่มั่วหรือครับ พาลจะทำให้ลูกค้ามีปัญหากันเองจากการมั่วคิวแย่งคิวกันอีก แย่มากจริงๆ นี่เป็นการใช้บริการครั้งแรกของผมที่ร้านนี้ และจะเป็นครั้งสุดท้ายกับแบรนด์นี้ครับ ต่อให้จะอร่อยหรือดีเลิศขนาดไหนแต่ถ้ามาตรฐานการบริการต่ำแบบนี้ก็ขอลาดีกว่าครับ เสียความรู้สึก และถ้าแบรนด์ของคุณหวังที่จะเจริญก้าวหน้าเป็นที่ถูกอกถูกใจและผูกใจลูกค้าเอาไว้ คุณควรแก้เรื่องนี้อย่างเร่งด่วน เรื่องการอบรมมาตรฐานการบริการ หรือจ้างคนที่มีคุณสมบัติของการบริการหน่อย ไม่ใช่เอาชาวต่างด้าวที่ไม่รู้ว่ารับอย่างถูกกฎหมายหรือเปล่ามาทำงานหน้าร้าน วอนผู้มีอำนาจช่วยตรวจสอบหน่อยก็ดีครับ มีอย่างทีไหนไล่ลูกค้าออกจากร้าน เกิดมาก็เพิ่งเคยพบเคยเห็นนี่แหละครับ
First Snow สาขา seacon bangkae ความรู้สึกแย่ๆที่ยินดีมอบให้ลูกค้านำกลับบ้าน
การบริการของพนักงาน First Snow สาขาซีคอนบางแคแย่มากครับ เห็นว่าเป็นชาวต่างด้าวด้วยนะครับ ไม่รู้ว่ารับเข้าทำงานอย่างถูกกฎหมายหรือเปล่า ถึงได้มีมาตรฐานการบริการที่ต่ำขนาดนี้ เรื่องคือ ผมเข้าไปต่อคิวเพื่อจะสั่งของ ก็ต่อไปเรื่อยๆจนถึงคิวผม พนักงานบอกว่าคิวหมดครับ ออกไปรอนอกร้านก่อน ผมก็ งง สิครับ คือ ทำไมต้องไล่ให้ไปรอนอกร้าน ลูกค้าเข้ามาถึงในร้านแล้วแต่กลับไล่เขาออกไปรอนอกร้าน เออไม่เข้าใจ ลองคิดดูนะครับ ทำไมผมถึงยืนรออยู่ ณ จุดเดิมไม่ได้ แล้วเมื่อผมออกไปนอกร้านและคนที่ต่อหลังผมรวมถึงคิวอื่นๆมันจะไม่มั่วหรือครับ พาลจะทำให้ลูกค้ามีปัญหากันเองจากการมั่วคิวแย่งคิวกันอีก แย่มากจริงๆ นี่เป็นการใช้บริการครั้งแรกของผมที่ร้านนี้ และจะเป็นครั้งสุดท้ายกับแบรนด์นี้ครับ ต่อให้จะอร่อยหรือดีเลิศขนาดไหนแต่ถ้ามาตรฐานการบริการต่ำแบบนี้ก็ขอลาดีกว่าครับ เสียความรู้สึก และถ้าแบรนด์ของคุณหวังที่จะเจริญก้าวหน้าเป็นที่ถูกอกถูกใจและผูกใจลูกค้าเอาไว้ คุณควรแก้เรื่องนี้อย่างเร่งด่วน เรื่องการอบรมมาตรฐานการบริการ หรือจ้างคนที่มีคุณสมบัติของการบริการหน่อย ไม่ใช่เอาชาวต่างด้าวที่ไม่รู้ว่ารับอย่างถูกกฎหมายหรือเปล่ามาทำงานหน้าร้าน วอนผู้มีอำนาจช่วยตรวจสอบหน่อยก็ดีครับ มีอย่างทีไหนไล่ลูกค้าออกจากร้าน เกิดมาก็เพิ่งเคยพบเคยเห็นนี่แหละครับ