Samsung j2 (ซัมซุง) แบบนี้ก็ได้หรอ!!

กระทู้สนทนา
ขอระบายหน่อยค่ะ!
เมื่อวันพฤหัสที่1 ก.ย ที่ผ่านมาได้ส่งโทรศัพท์มือถือSamsung J2ซ่อมศูนย์ใหญ่เพราะอยู่ดีๆก็ชาร์จไม่เข้า ทั้งที่เพิ่งซื้อมาเมื่อวันที่4ก.คนี้เอง ส่งซ่อมร้านบอกไม่มีค่าใช้จ่าย #ซ่อมฟรี อยู่ในประกันเครื่อง1ปี ระยะเวลาในการซ่อมประมาน1สัปดาห์ขึ้นไป **ล่าสุดเจ้าหน้าที่จากซัมซุงโทรมาแจ้งว่า โทรศัพท์มือถือคุณที่ชาร์จไม่เข้าเพราะเมมบอร์ดชื้น ค่าใช้จ่ายในการซ่อม3700บาท เลยเถียงกันว่าไหนบอกอยู่ในประกันไม่มีค่าใช้จ่าย ได้คำตอบกลับมาว่า #อาการที่เป็นนอกเหนือจากประกันรับผิดชอบครับ คือ??เลยตอบกลับไปว่างั้นไม่ซ่อมล่ะค่ะ และที่สะพรึ่งกว่าคือ #งั้นมีค่าตรวจเช็คเครื่อง107บาทน่ะครับ คืออะไร!!??ต้องจ่ายตังด้วยหรอว่ะ อึ้งค่ะ!แล้วตัดสายไป คิดได้เลยโทรกลับ2สายไม่รับสักพักโทรกลับมา เลยถามว่าต้องไปชำระที่ไหนค่ะ คำตอบคือที่ร้านที่น้องซื้อมาเลยครับ ไปรับเครื่องคืนได้วันพุธหน้า! คือกรุผิดหรอค่ะ เครื่องเพิ่งซื้อมา หล่นยังไม่เคยเลย แล้วคือใช้ไม่ได้แล้วต้องเสียเงินอีกหรอ? #เสียความรู้สึกมากกับซัมซุง เป็นแฟนคลับมานานน่ะค่ะ เครื่องก่อนก็ซัมซุง ถึงแม้ว่ารุ่นj2ราคาจะไม่สูงมาก แต่ก็ยังเป็นของซัมซุงอยู่ดี #แย่ค่ะแบบนี้ เจอแบบนี้ ตอนนี้เลยเปลี่ยนมาใช้iphone6แทน ซึ่งแฟนบอกว่ามันดีมากๆต่างกันมากกก จบล่ะค่ะกับซัมซุง จะไม่มีการซื้อยี่ห้อนี้อีกเด็ดขาด #แบบนี้ก็ได้หรอ😏😏😒😒 #ใครมีประสบการแย่ๆแบบนี้มาแชร์กันค่ะ #แย่มาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่