ร้านกาแฟในสนามบิน คิดค่าชาร์ทมือถือเป็นนาที แบบนี้โหดไปป่าว

ขอถามเป็นความเห็นนะครับ

คือจขกท.ไปเที่ยวมา ขากลับมารอขึ้นเครื่องที่สนามบินอุดร และเนื่องจากไปถึงก่อนเวลาประมาณ 3 ชม.
เคาเตอร์เช็คอินก็ยังไม่เปิด  เห็นมีร้านกาแฟร้านนึงตรงชั้น 1 เลยกะไปนั่งหาอะไรเย็นๆดื่มรอเช็คอิน
จขกท.สั่งโกโก้เย็นแก้วนึง ร้านนี้คิดแก้วละ 110 บาท ถ้าจำไม่ผิดนะครับ  คือราคานี่ถือว่าพรีเมี่ยมนิดๆเลย
ระหว่างรอ ก็นั่งเล่นมือถือไปเรื่อยๆ ทำให้แบตมือถือจขกท.ใกล้หมด
ก็เลยเกิดความลังเลว่าถ้าเล่นต่อแบตอาจจะใช้ได้ไม่ถึงกรุงเทพ power bank เอาไปด้วยแต่ก็แบตหมดเหมือนกัน
เนื่องจากเที่ยวข้างนอกทั้งวัน ไม่มีที่ให้ชาร์ท
จขกท.เลยเดินไปถามน้องพนักงานร้านว่าขอชาร์ทแบตหน่อย
พนักงานตอบกลับมาว่าที่ร้านคิดค่าชาร์ทเป็นนาทีนะคะ คือ ความหมายก็คือไม่ให้ชาร์ทนั่นแหล่ะ

ส่วนตัวจขกท.คิดว่าใจร้ายไปหน่อย เพราะเราก็ใช้บริการคุณนะ กาแฟไม่ได้ถูกด้วย
แล้วไม่ใช่ว่าในสนามบินคนจะมานั่งแช่เพื่อสอนพิเศษ หรือขายตรงสักหน่อย
เค้ามาแล้วก็ไป หรือเพราะจขกท.เคยไปที่สนามบินอื่น แล้วร้านกาแฟเค้าใจดีกับลูกค้า คือให้ชาร์ทได้
สำหรับคนที่ใช้บริการในร้านก็ไม่รู้ มาเจอเคสนี้ก็เลยรู้สึกผิดหวัง

ขอถามความเห็นหน่อยครับ เพราะปัจจุบันมือถือก็เป็นสิ่งจำเป็นหนึ่งในชีวิตไปแล้ว
และสุดท้ายจขกท.ก็ยอมปิดเครื่องเพื่อเซฟแบตไว้ใช้ตอนจำเป็น
ถ้ามาอุดรครั่งหน้าก็จะอุดหนุนร้านอื่น ไม่แวะร้านนี้เด็ดขาด

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่