ผมเป็นคนนึงที่ใช้บริการ Kerry Same day ตลอด ไม่มีปัญหา แต่พักหลังเริ่มๆ จะไม่มารับของตามที่นัด ล่าสุด ผมบุ๊คกิ้งไปเมื่อวาน (วันที่ 6) มีพนักงานแจ้งว่า พรุ่งนี้ (วันที่7) จะมารับของตอนเช้า ปรากฏว่า หายเงียบกริ๊บบบ โทรไปสายก็ไม่ว่าง ตอนนี้ ลูกค้าผมคงคิดว่าผมจะเบี้ยวไม่ส่งของแล้วละมั้งครับ มันมีผลกระทบหลายอย่างนะ ไม่ทราบว่าทาง Kerry จะรูไหม แล้วติดขัดอะไรก็ไม่โทรแจ้ง ทำแบบนี้ เซ็งจิตครับ แบบนี้ทาง Kerry จะรับผิดชอบอะไรไหมครับเนี่ย
Kerry Express กับการบริการที่เริ่มจะไม่เวริ์ค ?