สวัสดีครับ(-/\-) ไอ้เรามันก็แค่นักเรียนมอปลายธรรมดาที่อยากมีสมาร์ทโฟนดีๆไว้ใช้สักเครื่อง และเมื่อปลายๆปีที่แล้วได้ทำการอ้อนให้ขุ่นแม่ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ให้ โดยรุ่นที่เลือกก็คือsamsung galaxy s6edge+ เพราะชอบดีไซน์ของเครื่องที่บอดี้สวย ดูหรูดี เพื่อนๆหลายคนได้เตือนถึงข้อเสียของค่ายนี้ แต่ด้วยความอยากได้ก็จัดสิ ตังเราใครจะมีปัญหา555+ เชื่อมั้ยครับว่าเป็นการตัดสินที่ผิด..ครั้งเดียวพอสำหรับโทรศัพท์ยี่ห้อนี้
ง่ายๆเลยนะครับตอนซื้อมาใช้ช่วงสองสามเดือนแรกเครื่องดี๊ดี ชีวิตแฮปปี้ เครื่องสวย กล้องเริ่ด ชีวิตไปต่อ555 คือบ้าเห่อมากถ่ายทุกอย่างที่ขวางหน้า
พอๆเกริ่นมาเยอะเกิน นี่ไม่ใช่กระทู้อวยนะ-_-
เราใช้โทรศัพท์ประมาณสี่เดือนเครื่องก็ดับแบบไร้สาเหตุ เราเลยรีบไปศูนย์เลยที่เซนทรัลปิ่นเกล้าเลย พอไปถึงให้นั่งีอเกือบสองชั่วโมงจ้า แล้วบอกให้เราทิ้งเครื่องไว้ แล้วค่อยมาเอาพรุ่งนี้ เราก็เออออไปเพราะเรามาก็หกโมงกว่า เลยกลับบ้านพร้อมแปลงร่างเป็นเด็กอนามัยนอนไวหนึ่งวัน พออีกวันนึงเรรไปเอาเค้าก็ให้นั่งรอเหมือนเดิม ชั่วโมงกว่าพนักงานหน้างามๆที่แต่งหน้าแบบใช้รองพื้นครึ่งขวด?ก็ออกมายิ้มแล้วบอกเครื่องยังไม่เสร็จ เอ้า??แล้วนัดมาเพื่อ เราก็ทำหน้าไม่พอใจๆเพราะเรานั่งรถมาจากบ้านเราไม่ใช่ใกล้ๆ พนักงานก็ขอโทษจนเรายอมกลับ แต่ก่อนกลับพนักงานยืนยันว่าพรุ่งนี้ได้แน่นอน พร้อมกับขอเบอร์โทรติดต่อไว้ในกรณีที่ต้องเลื่อนอีก เราก็เขียนเบอร์แม่ไปให้แล้วก็กลับบ้านมาอย่างเอ๋อๆ จนตอนเย็นของอีกวันนึงทางศูนย์ก็ยังไม่ติดต่อมา เราก็โอเค ศูนย์ไม่โทรมาเลื่อนเดินหน้ไปจ้า แล้วก็ไปนั่งโง่ๆพร้อมคำตอบว่ายังไม่เสร็จจ้า แบบเห้ย!! แล้วขอเบอร์ติดต่ไว้ทำไมอะ ขอไว้จีบหรอ? สรุปอีกวันนึงเราถึงจะได้ สรุปพี่ใจดีแทบล้างเครื่องให้เราด้วยTT อ้อละพอไปรับโทรศัพท์ ทางพนง.ส่งมาให้แต่เครื่องไม่มีถสดซิม กับซิมให้ พอเราถามบอกให้มาตั้งแต่วันแรกแล้ว?เอ้าา คือเรายังไม่ได้รึเปล่าล่ะ โอเคๆซื้อใหม่ก็ได้ราคาแอบแพงกี่ร้อยไม่รู้ โหแพงชิบ สรุปกลับบ้านไปนั่งหัวเราะกับการเสียเงินกับสิ่งที่ไม่ใช่เราผิด55555 เราบอกก่อนเลยส่าเป็นคนขี้เกียจมากอะ ไม่ได้ซื้อซิมใส่เพราะขี้เกียจก็ศูนย์ทำหายอะ เราไม่ว่างไปซื้อใหม่555 จนเปิดเทอมเราเลยไปซื้อซิมมาใส่ แต่ปรากฏว่าใช้ไม่ได้เนื่องจากไม่มีสัญญาณ เราก็อะช่างมัน ไม่ใส่ซิมก็ได้ ขี้เกียจเอาไปซ่อม5555 จนซ่อมรอบที่สองอะ 23สิงหาคม คืออาการเครื่องไม่ไหวเลย โดยที่การซ่อมคครั้งที่สองมีอาการเยอะมากคือ ไมล์โทรศัพท์เสีย/ชาร์ทแบตไม่เข้า/สัญญานไม่มี/หน้าจอไหม้ จนแม่ถามพังเยอะขนาดนี้ซื้อใหม่มั้ย เราเอาเข้าศูนย์แล้วคุยกับช่างเรื่องอาการ โอเคช่างก็ส่งใบนัดมาให้ โดยเขียนอาการแค่ว่าไมล์ใช้ไม่ได้ อะเราก็ถามเค้าบอกเขียนอันเดียวแต่ทำให้หมด เราก็โอเค โดยศูย์ขอเบอร์ติดต่อไว้ พร้อมนัดให้มาอีกทีมะรืน พอถึงวันนัดเราก็มาตามกำหนดไปนั่งรอเหมือนเดิมจ้า พร้อมพนักงานเดินมาบอกว่าอะไหล่เครื่องไม่มีขอเลื่อน??? แล้วทำไมศูนย์ไปติดต่อกลับมาอ่ะ ทำไมต้องให้มาก่อนถึงจะเลื่อน การนัดลูกค้ามาแบบนี้แล้วเลื่อนนัดกระทันหันมันเสียเวลาเราอะ คือเราต้องหยุดเรียน(พิเศษ)เพื้อมารับโทรศัพท์อะ เรากลับบ้านมาพร้อมคำพูดอย่างเป็นมันเป็นเหมาะของพนง.ว่าเราจะได้โทรศัพท์วันที่ที่28สิงหาคม พอถึงวันเราก็แต่งตัวเตรียมออกไปรับ พนง.โทรมาหาแม่เราว่าเครื่องกำลังรอหน้าจอเปลี่ยนอีกสองสามสันถึงจะได้ คือศูนย์ใหญ่นี่มีอะไรบ้างหรอครับ อะไหล่ก็ไม่พร้อม อุปกรณ์ไม่ครับ พนักงานก็ไม่ได้เรื่อง? จนวันถัดมาเรายืมโทรศัพท์ของเพื่อนเราโทรไปสอบถาม พนง.ก็ได้คำตอบว่าโทรศัพท์เสน็จเรียบร้อยไปติดต่อรับได้เลย เราก็เออดีคราวนี้ตะได้ไม่ไปเก้อ เรากับเพื่อนเลยรีบไปคิดต่อรับเครื่องที่ศูนย์samsungสาขาเซนทรัลปิ่นเกล้า พอไปถึงพนง.ก็ยิ้มแหยๆให้เราจนเพื่อนเราบอกว่าวันนีไม่ได้แน่ๆ จนพนง.เดินมาบอกว่าเครื่องยังไม่เสร็จ เปิดไม่ติดให้มาพนฝเราก็เห้ยย ไม่ยอมอะยืนโวยพนง.กัน จนช่างออกมาแล้วบอกให้รอเลย เครื่องจะได้ตอนทุ่มนึง ละตอนนั้นประมาณสี่โมง เราก็รอนะ เบื่อช่าง

เน้นเอาเรื่อง5555 จนถึงเวลา ขอย้ำว่าถึงเวลาเป๊ะพนงก็เอาโทรศัพท์มาให้ เราก็ตรวจโอเคไม่มีปัญหาอะไรกลับบ้าน แล้วพอวันตอ่อมานั้นแหละครับ ถึงรู้ว่าไมล์พัง แถมด้านหลังเครื่องยังปิดไม่สนิท เราเลยคุยกันว่าจะไปที่ศูนย์อีกรอบวันนี้ อยากได้คำตอบดีๆจากทางศูนย์ เพราะเอาไปซ่อมแต่ละทีก็ใช้เวลาไม่ใช่น้อยๆเพราะซัมซุงไม่เคยตรงเวลาเลย ห่วยแตกมาก ทำงานสัปเพร้า จนเราบอกมห้คนที่บ้านและคนที่กำลังจะซื้อโทรศัพท์เครื่องนี้ย้ายค่ายด่วนๆ
ปล.วันนี้เราไปแล้วมีความคืบหน้ายังไงจะมาบอกเด้อ
SAMSUNG//ทำงานแบบส่งๆก็ได้หรอ
ง่ายๆเลยนะครับตอนซื้อมาใช้ช่วงสองสามเดือนแรกเครื่องดี๊ดี ชีวิตแฮปปี้ เครื่องสวย กล้องเริ่ด ชีวิตไปต่อ555 คือบ้าเห่อมากถ่ายทุกอย่างที่ขวางหน้า
พอๆเกริ่นมาเยอะเกิน นี่ไม่ใช่กระทู้อวยนะ-_-
เราใช้โทรศัพท์ประมาณสี่เดือนเครื่องก็ดับแบบไร้สาเหตุ เราเลยรีบไปศูนย์เลยที่เซนทรัลปิ่นเกล้าเลย พอไปถึงให้นั่งีอเกือบสองชั่วโมงจ้า แล้วบอกให้เราทิ้งเครื่องไว้ แล้วค่อยมาเอาพรุ่งนี้ เราก็เออออไปเพราะเรามาก็หกโมงกว่า เลยกลับบ้านพร้อมแปลงร่างเป็นเด็กอนามัยนอนไวหนึ่งวัน พออีกวันนึงเรรไปเอาเค้าก็ให้นั่งรอเหมือนเดิม ชั่วโมงกว่าพนักงานหน้างามๆที่แต่งหน้าแบบใช้รองพื้นครึ่งขวด?ก็ออกมายิ้มแล้วบอกเครื่องยังไม่เสร็จ เอ้า??แล้วนัดมาเพื่อ เราก็ทำหน้าไม่พอใจๆเพราะเรานั่งรถมาจากบ้านเราไม่ใช่ใกล้ๆ พนักงานก็ขอโทษจนเรายอมกลับ แต่ก่อนกลับพนักงานยืนยันว่าพรุ่งนี้ได้แน่นอน พร้อมกับขอเบอร์โทรติดต่อไว้ในกรณีที่ต้องเลื่อนอีก เราก็เขียนเบอร์แม่ไปให้แล้วก็กลับบ้านมาอย่างเอ๋อๆ จนตอนเย็นของอีกวันนึงทางศูนย์ก็ยังไม่ติดต่อมา เราก็โอเค ศูนย์ไม่โทรมาเลื่อนเดินหน้ไปจ้า แล้วก็ไปนั่งโง่ๆพร้อมคำตอบว่ายังไม่เสร็จจ้า แบบเห้ย!! แล้วขอเบอร์ติดต่ไว้ทำไมอะ ขอไว้จีบหรอ? สรุปอีกวันนึงเราถึงจะได้ สรุปพี่ใจดีแทบล้างเครื่องให้เราด้วยTT อ้อละพอไปรับโทรศัพท์ ทางพนง.ส่งมาให้แต่เครื่องไม่มีถสดซิม กับซิมให้ พอเราถามบอกให้มาตั้งแต่วันแรกแล้ว?เอ้าา คือเรายังไม่ได้รึเปล่าล่ะ โอเคๆซื้อใหม่ก็ได้ราคาแอบแพงกี่ร้อยไม่รู้ โหแพงชิบ สรุปกลับบ้านไปนั่งหัวเราะกับการเสียเงินกับสิ่งที่ไม่ใช่เราผิด55555 เราบอกก่อนเลยส่าเป็นคนขี้เกียจมากอะ ไม่ได้ซื้อซิมใส่เพราะขี้เกียจก็ศูนย์ทำหายอะ เราไม่ว่างไปซื้อใหม่555 จนเปิดเทอมเราเลยไปซื้อซิมมาใส่ แต่ปรากฏว่าใช้ไม่ได้เนื่องจากไม่มีสัญญาณ เราก็อะช่างมัน ไม่ใส่ซิมก็ได้ ขี้เกียจเอาไปซ่อม5555 จนซ่อมรอบที่สองอะ 23สิงหาคม คืออาการเครื่องไม่ไหวเลย โดยที่การซ่อมคครั้งที่สองมีอาการเยอะมากคือ ไมล์โทรศัพท์เสีย/ชาร์ทแบตไม่เข้า/สัญญานไม่มี/หน้าจอไหม้ จนแม่ถามพังเยอะขนาดนี้ซื้อใหม่มั้ย เราเอาเข้าศูนย์แล้วคุยกับช่างเรื่องอาการ โอเคช่างก็ส่งใบนัดมาให้ โดยเขียนอาการแค่ว่าไมล์ใช้ไม่ได้ อะเราก็ถามเค้าบอกเขียนอันเดียวแต่ทำให้หมด เราก็โอเค โดยศูย์ขอเบอร์ติดต่อไว้ พร้อมนัดให้มาอีกทีมะรืน พอถึงวันนัดเราก็มาตามกำหนดไปนั่งรอเหมือนเดิมจ้า พร้อมพนักงานเดินมาบอกว่าอะไหล่เครื่องไม่มีขอเลื่อน??? แล้วทำไมศูนย์ไปติดต่อกลับมาอ่ะ ทำไมต้องให้มาก่อนถึงจะเลื่อน การนัดลูกค้ามาแบบนี้แล้วเลื่อนนัดกระทันหันมันเสียเวลาเราอะ คือเราต้องหยุดเรียน(พิเศษ)เพื้อมารับโทรศัพท์อะ เรากลับบ้านมาพร้อมคำพูดอย่างเป็นมันเป็นเหมาะของพนง.ว่าเราจะได้โทรศัพท์วันที่ที่28สิงหาคม พอถึงวันเราก็แต่งตัวเตรียมออกไปรับ พนง.โทรมาหาแม่เราว่าเครื่องกำลังรอหน้าจอเปลี่ยนอีกสองสามสันถึงจะได้ คือศูนย์ใหญ่นี่มีอะไรบ้างหรอครับ อะไหล่ก็ไม่พร้อม อุปกรณ์ไม่ครับ พนักงานก็ไม่ได้เรื่อง? จนวันถัดมาเรายืมโทรศัพท์ของเพื่อนเราโทรไปสอบถาม พนง.ก็ได้คำตอบว่าโทรศัพท์เสน็จเรียบร้อยไปติดต่อรับได้เลย เราก็เออดีคราวนี้ตะได้ไม่ไปเก้อ เรากับเพื่อนเลยรีบไปคิดต่อรับเครื่องที่ศูนย์samsungสาขาเซนทรัลปิ่นเกล้า พอไปถึงพนง.ก็ยิ้มแหยๆให้เราจนเพื่อนเราบอกว่าวันนีไม่ได้แน่ๆ จนพนง.เดินมาบอกว่าเครื่องยังไม่เสร็จ เปิดไม่ติดให้มาพนฝเราก็เห้ยย ไม่ยอมอะยืนโวยพนง.กัน จนช่างออกมาแล้วบอกให้รอเลย เครื่องจะได้ตอนทุ่มนึง ละตอนนั้นประมาณสี่โมง เราก็รอนะ เบื่อช่าง
ปล.วันนี้เราไปแล้วมีความคืบหน้ายังไงจะมาบอกเด้อ