เนื่องจากมีปัญหาสืบเนื่องมาจากการปิดบัญชีเดือนกค 59
ทำการย้ายค่ายและจ่ายยอดครบเพื่อปิดบัญชีแล้ว ปัจจุบันสามารถย้ายค่อยได้มา2เดือนแล้ว
ตอนนี้มีหนังสือจากฝ่ายกฎหมายแจ้งมาว่าค้างยอดรายเดือน
เมื่อโทรสอบถามพบว่าเป็นยอดค้างระหว่างรอบบิลมีการใช้ไป 1นาที ซึ่งดิฉันมั่นใจว่านับเป็นเศษเสี้ยววินาทีเถอะค่ะ หรืออาจจะไม่มีการโทรจริงด้วยซ้ำ
รบกวนเอไอเอสติดต่อกลับด้วยค่ะ
นี่คงเป็นสัญญาณว่าไม่ควรกลับไปใช้บริการเครือข่ายนี้อีกต่อไป
AIS call center
ทำการย้ายค่ายและจ่ายยอดครบเพื่อปิดบัญชีแล้ว ปัจจุบันสามารถย้ายค่อยได้มา2เดือนแล้ว
ตอนนี้มีหนังสือจากฝ่ายกฎหมายแจ้งมาว่าค้างยอดรายเดือน
เมื่อโทรสอบถามพบว่าเป็นยอดค้างระหว่างรอบบิลมีการใช้ไป 1นาที ซึ่งดิฉันมั่นใจว่านับเป็นเศษเสี้ยววินาทีเถอะค่ะ หรืออาจจะไม่มีการโทรจริงด้วยซ้ำ
รบกวนเอไอเอสติดต่อกลับด้วยค่ะ
นี่คงเป็นสัญญาณว่าไม่ควรกลับไปใช้บริการเครือข่ายนี้อีกต่อไป