วันจันทร์ที่ผ่านมา ได้โทรสอบถามและสมัครเน็ตไฟเบอร์กับทางทรู ทำการนัดหมายกับฝ่ายขายเพื่อทำการติดตั้งเป็นวันเสาร์หรืออาทิตย์
วันพฤหัสโทรไปสอบถามกับทางฝ่ายขายอีกครั้งเพื่อคอนเฟิร์มวันเวลา หลังจากนั้นมีข้อความตอบกลับจากทางทรูยืนยันเป็นวันเสาร์เวลาบ่าย
วันศุกร์ช่วงเย็น ทางฝ่ายขายโทรมาแจ้งเพื่อยกเลิกการเข้าติดตั้งเนื่องจากช่างคิวเต็ม ได้แจ้งกับทางฝ่ายขายไปว่าสะดวกเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์ ทางฝ่ายขายบอกว่าเดี๋ยวจะดูคิวให้แล้วแจ้งกลับอีกครั้ง
วันเสาร์ตอนแปดโมงเช้า มีข้อความส่งกลับมายืนยันอีกครั้งว่าจะมีการเข้ามาติดตั้งในวันนี้ 27 สค.
ด้วยความไม่แน่ใจ ลูกค้าเจอกับช่างทรูท่านหนึ่งที่เข้าไปแก้ไขปัญหาอินเตอร์เน็ตทรูให้กับบ้านข้างๆ ได้ทำการเชคแล้ว ทางช่างยืนยันว่ามีการเปิดใบงานและช่างจะเข้ามาตอนบ่าย
เวลาบ่ายสองได้โทรไปเชคกับทางคอลล์เซนเตอร์อีกครั้ง เนื่องจากช่างยังไม่เข้ามาทำการติดตั้ง หรือโทรมาเพื่อนัดหมายเข้าทำงาน รอสายอยู่นานมาก จนในที่สุดได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ยืนยันว่าช่างจะเข้ามาตอนบ่ายสามครึ่ง
บ่ายสามโมงครึ่งโทรหาคอลล์เซนเตอร์อีกครั้ง รอสายนานมากและพูดประโยคเดิมคือ ช่างจะเข้ามาเวลานี้ และไม่สามารถติดตามช่างได้ ยังคงให้เรารอเหมือนเดิม
บ่ายห้าโมงครึ่ง โทรกลับไปหาฝ่ายขายที่ดูแลเรื่องในครั้งแรก ทางฝ่ายขายโทรไปตรวจสอบกับทางช่างให้
ผลปรากฎว่า ทางฝ่ายขายแจ้งว่าทางช่างเลื่อนวันนัดในคิวงาน เป็นวันที่ 3 กย. โดยไม่มีการแจ้งลูกค้าให้ทราบ
ลูกค้าเดินทางจากดินแดงไปกัลปพฤกษ์เพื่อรอช่างติดตั้งร่วมครึ่งค่อนวัน มันสมควรแล้วหรือครับ อยากถามหาความรับผิดชอบของทรู ให้ลูกค้ารอโดยไม่มีการโทรมายืนยัน ติดต่อก็ยาก หรือถ้าช่างจะเลื่อนทำไมไม่โทรมาบอก แล้วยังเลื่อนนัดโดยพลการแล้วให้ลูกค้ารอเก้อ ทำแบบนี้มันเหมาะกับการทำงานของบริษัทมหาชนหรือครับ
ใครจะติดเนตกับทรู คิดให้ดีก่อนนะครับ ให้รอตั้งแต่บ่าย จนห้าโมง ไม่มีการโทรมาติดต่อ ให้ลูกค้าเป็นฝ่ายโทรหาตลอด
วันพฤหัสโทรไปสอบถามกับทางฝ่ายขายอีกครั้งเพื่อคอนเฟิร์มวันเวลา หลังจากนั้นมีข้อความตอบกลับจากทางทรูยืนยันเป็นวันเสาร์เวลาบ่าย
วันศุกร์ช่วงเย็น ทางฝ่ายขายโทรมาแจ้งเพื่อยกเลิกการเข้าติดตั้งเนื่องจากช่างคิวเต็ม ได้แจ้งกับทางฝ่ายขายไปว่าสะดวกเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์ ทางฝ่ายขายบอกว่าเดี๋ยวจะดูคิวให้แล้วแจ้งกลับอีกครั้ง
วันเสาร์ตอนแปดโมงเช้า มีข้อความส่งกลับมายืนยันอีกครั้งว่าจะมีการเข้ามาติดตั้งในวันนี้ 27 สค.
ด้วยความไม่แน่ใจ ลูกค้าเจอกับช่างทรูท่านหนึ่งที่เข้าไปแก้ไขปัญหาอินเตอร์เน็ตทรูให้กับบ้านข้างๆ ได้ทำการเชคแล้ว ทางช่างยืนยันว่ามีการเปิดใบงานและช่างจะเข้ามาตอนบ่าย
เวลาบ่ายสองได้โทรไปเชคกับทางคอลล์เซนเตอร์อีกครั้ง เนื่องจากช่างยังไม่เข้ามาทำการติดตั้ง หรือโทรมาเพื่อนัดหมายเข้าทำงาน รอสายอยู่นานมาก จนในที่สุดได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ยืนยันว่าช่างจะเข้ามาตอนบ่ายสามครึ่ง
บ่ายสามโมงครึ่งโทรหาคอลล์เซนเตอร์อีกครั้ง รอสายนานมากและพูดประโยคเดิมคือ ช่างจะเข้ามาเวลานี้ และไม่สามารถติดตามช่างได้ ยังคงให้เรารอเหมือนเดิม
บ่ายห้าโมงครึ่ง โทรกลับไปหาฝ่ายขายที่ดูแลเรื่องในครั้งแรก ทางฝ่ายขายโทรไปตรวจสอบกับทางช่างให้
ผลปรากฎว่า ทางฝ่ายขายแจ้งว่าทางช่างเลื่อนวันนัดในคิวงาน เป็นวันที่ 3 กย. โดยไม่มีการแจ้งลูกค้าให้ทราบ
ลูกค้าเดินทางจากดินแดงไปกัลปพฤกษ์เพื่อรอช่างติดตั้งร่วมครึ่งค่อนวัน มันสมควรแล้วหรือครับ อยากถามหาความรับผิดชอบของทรู ให้ลูกค้ารอโดยไม่มีการโทรมายืนยัน ติดต่อก็ยาก หรือถ้าช่างจะเลื่อนทำไมไม่โทรมาบอก แล้วยังเลื่อนนัดโดยพลการแล้วให้ลูกค้ารอเก้อ ทำแบบนี้มันเหมาะกับการทำงานของบริษัทมหาชนหรือครับ