ถ้าเราไม่ชอบในการบริการ จะต้องทนใช้อยู่อีกไหม ในเมือเราเป็นผู้บริโภค อันไหนดีเราก็อยากใช้ อันไหนไม่ดีก็ไม่อยากใช้ มันเป็นเรื่องปกติ
โดยไม่ชอบในการบริการ ของเน็ตดัง ที่ติดกันแทบทุกบ้าน (เพราะมันเป็นตัวเลือกเดียว) โดยได้จ่ายค่ารอบบิลเน็ตตามบกติ ที่ศูนย์บริการ ที่มีโลโก้บริษัทติดหน้าร้าน แต่หลังจากจ่ายบิลค่าบริการเน็ตไปแล้ว 2 วัน ได้ตัดสัญญาเน็ต เราก็เลยโทรไปติดต่อกับทางศุนย์บริการ (รอนานมากกว่าจะได้คุย) โดยได้ติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่บริษัทว่าได้จ่ายบิลค่าเน็ตแล้ว ทำไมยังตัดสัญญาอีก จากคำตอบจากพนักงานว่า ทางลูกค้าจ่ายค่าบริการไม่ครบตามแจ้ง ทางเราก็แจ้งว่า ได้ไปจ่ายตามบปติที่ศูนย์บริการ เจ้าหน้าที่บริษัทคุณเป็นคนรับจ่ายเอง โดยได้ตรวจสอบบิลเอกสารค่าเน็ต มียอดจ่าย 1068 บาท แต่บิลที่ทางพนักงานเก็บตอนไปจ่ายที่ศูนย์ เก็บ 1044 บาท มันจึงไม่ครบ ทางพนักงานที่โทรไปติดต่อ ได้ตรวจสอบว่าที่เราไปจ่ายบิลไม่ใช่ศูนย์บริการ และให้ทางลูกค้าไปจ่ายค่าเน็ตให้ครบถ้วน และจะเปิดบริการเน็ตให้แค่ 3 วัน ถ้ายังไม่รีบไปจ่ายก็จะตัดสัญญา โดยไม่มีข้อมูลอะไรเลย และหลังจากนั้นทางเราก็ไม่พอใจในการใช้บริการเน็ตของบริษัทนี้เพราะมันไม่ใช้ความผิดของลูกค้า เลยขอยกเลิกเน็ตไปเลย โดยได้ไปติดต่อที่ศูนย์บริการเพื่อขอยกเลิกเน็ต โดยได้ติดต่อกับพนักงาน ผลสรุปตามที่นักงานแจ้ง ยกเลิกไม่ได้ เพราะยังไม่ครบ 1 ปี (ถ้าเราเป็นผู้บริโภคและไม่ชอบในการให้บริการ ต้องทนให้ครบจิงๆใช้ไหม) และยังมีแถมว่าทางเราค้างค่าบริการ อี 1 เดือน โดยได้ค่าเดือนที่ 5 อีก 1 เดือน ถามหน่อย ขนาดจ่ายขาดไปแค่ 20กว่าบาท ยังติดสัญญาเน็ต นี้ ไม่ได้จ่ายไป 1 เดือน ไม่น่ารอดมาถึงเดือน 8 แน่ๆ ไปเช็คใหม่เถอะ ทางพนักงานก็ตอบยืนยันว่าทางเราได้ค้างค่าบริการ ทำใหเกิดความไม่พอใจอย่างมาก เลยตั้งคำถาม
1.ไปจ่ายบิลที่ศูนย์บริการ ที่มีโลโก้ของบริษัท และมีพนักงานใส่เสื้อบริษัท หน้าร้านมีรถกระบะของบริษัท โลโก้ข้างรถชัดเจน
(แต่ทางศูนย์ว่าไม่ใช้ศูนย์บริการของบริษัท)
2.ยอดค้างชำระเดือน 5 อีก 1 เดือน ถ้าค้างเดือน 5 ไม่ติดไปเลยละคับ นี้มันเดือน 8 แล้วนะ
3.ยกเลิกเน็ตไม่ได้เพราะยังไม่ครบสัญญา 1 ปี ปี (ถ้าเราเป็นผู้บริโภคและไม่ชอบในการให้บริการ ต้องทนให้ครบจิงๆใช้ไหม)
4.ในการโทรติดต่อบริษัท นานมาก และก็โยนสายไปมาให้รอนานมาก (เข้าใจเลยว่า ให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ แสดงว่าปัญหาเยอะแน่ๆ ลูกค้าถึงได้ติดต่อเยอะขนาดนี้)
5.ได้สอบถามบิลค่าบริการ เพื่อจะไปชำระ เพราะบ้างเดือนไม่มา แจ้งว่าให้ไปถาม ไปรษณีย์ (ฟังคำตอบแบบนี้ก็ต้องยอม)
เลยไม่เข้ามจว่าควนต้องทำยังไงดีคับ
ยกเลิกบริการเน็ตได้ไหม
โดยไม่ชอบในการบริการ ของเน็ตดัง ที่ติดกันแทบทุกบ้าน (เพราะมันเป็นตัวเลือกเดียว) โดยได้จ่ายค่ารอบบิลเน็ตตามบกติ ที่ศูนย์บริการ ที่มีโลโก้บริษัทติดหน้าร้าน แต่หลังจากจ่ายบิลค่าบริการเน็ตไปแล้ว 2 วัน ได้ตัดสัญญาเน็ต เราก็เลยโทรไปติดต่อกับทางศุนย์บริการ (รอนานมากกว่าจะได้คุย) โดยได้ติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่บริษัทว่าได้จ่ายบิลค่าเน็ตแล้ว ทำไมยังตัดสัญญาอีก จากคำตอบจากพนักงานว่า ทางลูกค้าจ่ายค่าบริการไม่ครบตามแจ้ง ทางเราก็แจ้งว่า ได้ไปจ่ายตามบปติที่ศูนย์บริการ เจ้าหน้าที่บริษัทคุณเป็นคนรับจ่ายเอง โดยได้ตรวจสอบบิลเอกสารค่าเน็ต มียอดจ่าย 1068 บาท แต่บิลที่ทางพนักงานเก็บตอนไปจ่ายที่ศูนย์ เก็บ 1044 บาท มันจึงไม่ครบ ทางพนักงานที่โทรไปติดต่อ ได้ตรวจสอบว่าที่เราไปจ่ายบิลไม่ใช่ศูนย์บริการ และให้ทางลูกค้าไปจ่ายค่าเน็ตให้ครบถ้วน และจะเปิดบริการเน็ตให้แค่ 3 วัน ถ้ายังไม่รีบไปจ่ายก็จะตัดสัญญา โดยไม่มีข้อมูลอะไรเลย และหลังจากนั้นทางเราก็ไม่พอใจในการใช้บริการเน็ตของบริษัทนี้เพราะมันไม่ใช้ความผิดของลูกค้า เลยขอยกเลิกเน็ตไปเลย โดยได้ไปติดต่อที่ศูนย์บริการเพื่อขอยกเลิกเน็ต โดยได้ติดต่อกับพนักงาน ผลสรุปตามที่นักงานแจ้ง ยกเลิกไม่ได้ เพราะยังไม่ครบ 1 ปี (ถ้าเราเป็นผู้บริโภคและไม่ชอบในการให้บริการ ต้องทนให้ครบจิงๆใช้ไหม) และยังมีแถมว่าทางเราค้างค่าบริการ อี 1 เดือน โดยได้ค่าเดือนที่ 5 อีก 1 เดือน ถามหน่อย ขนาดจ่ายขาดไปแค่ 20กว่าบาท ยังติดสัญญาเน็ต นี้ ไม่ได้จ่ายไป 1 เดือน ไม่น่ารอดมาถึงเดือน 8 แน่ๆ ไปเช็คใหม่เถอะ ทางพนักงานก็ตอบยืนยันว่าทางเราได้ค้างค่าบริการ ทำใหเกิดความไม่พอใจอย่างมาก เลยตั้งคำถาม
1.ไปจ่ายบิลที่ศูนย์บริการ ที่มีโลโก้ของบริษัท และมีพนักงานใส่เสื้อบริษัท หน้าร้านมีรถกระบะของบริษัท โลโก้ข้างรถชัดเจน
(แต่ทางศูนย์ว่าไม่ใช้ศูนย์บริการของบริษัท)
2.ยอดค้างชำระเดือน 5 อีก 1 เดือน ถ้าค้างเดือน 5 ไม่ติดไปเลยละคับ นี้มันเดือน 8 แล้วนะ
3.ยกเลิกเน็ตไม่ได้เพราะยังไม่ครบสัญญา 1 ปี ปี (ถ้าเราเป็นผู้บริโภคและไม่ชอบในการให้บริการ ต้องทนให้ครบจิงๆใช้ไหม)
4.ในการโทรติดต่อบริษัท นานมาก และก็โยนสายไปมาให้รอนานมาก (เข้าใจเลยว่า ให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ แสดงว่าปัญหาเยอะแน่ๆ ลูกค้าถึงได้ติดต่อเยอะขนาดนี้)
5.ได้สอบถามบิลค่าบริการ เพื่อจะไปชำระ เพราะบ้างเดือนไม่มา แจ้งว่าให้ไปถาม ไปรษณีย์ (ฟังคำตอบแบบนี้ก็ต้องยอม)
เลยไม่เข้ามจว่าควนต้องทำยังไงดีคับ