คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท วันที่ 29/12/2016 เวลา 09.59 น.
สมาร์ท-J ได้รับหลังไมค์จากคุณ สมาชิกหมายเลข 1688664 และได้แจ้งรายละเอียดการใช้บริการ Air Net กลับไปให้เรียบร้อยแล้วครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
วันที่ 28/12/2016 เวลา 18.37 น.
ทางสมายล์-ลิลลี่ยังคงรอข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 168866 เพื่อประสานงานตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะคะ สามารถแจ้งข้อมูลหมายเลขที่ต้องการรับสิทธิ์ และขอทราบชื่อ-สกุล / เลขที่บัตรประชาชน เพิ่มเติมพร้อมแนบ Link นี้ทางหลังไมค์ได้นะคะ
++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 1688664
สมายล์-แต้ว ขอทราบหมายเลขที่ต้องการรับสิทธิ์ และขอทราบชื่อ-สกุล / เลขที่บัตรประชาชน เพื่อตรวจสอบรายละเอียดยอดค้างชำระให้ก่อนนะคะ ขอบคุณที่ไว้วางใจให้เราดูแลเสมอมาค่ะและขอโอกาสในการตรวจสอบข้อเท็จจริงให้ก่อนนะคะ แจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์ก่อนได้เลยค่ะ วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ callcenter@ais.co.th และเลือกส่งข้อความค่ะ
สมาร์ท-J ได้รับหลังไมค์จากคุณ สมาชิกหมายเลข 1688664 และได้แจ้งรายละเอียดการใช้บริการ Air Net กลับไปให้เรียบร้อยแล้วครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
วันที่ 28/12/2016 เวลา 18.37 น.
ทางสมายล์-ลิลลี่ยังคงรอข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 168866 เพื่อประสานงานตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะคะ สามารถแจ้งข้อมูลหมายเลขที่ต้องการรับสิทธิ์ และขอทราบชื่อ-สกุล / เลขที่บัตรประชาชน เพิ่มเติมพร้อมแนบ Link นี้ทางหลังไมค์ได้นะคะ
++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 1688664
สมายล์-แต้ว ขอทราบหมายเลขที่ต้องการรับสิทธิ์ และขอทราบชื่อ-สกุล / เลขที่บัตรประชาชน เพื่อตรวจสอบรายละเอียดยอดค้างชำระให้ก่อนนะคะ ขอบคุณที่ไว้วางใจให้เราดูแลเสมอมาค่ะและขอโอกาสในการตรวจสอบข้อเท็จจริงให้ก่อนนะคะ แจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์ก่อนได้เลยค่ะ วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ callcenter@ais.co.th และเลือกส่งข้อความค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ลาก่อน AIS 8ปี8เดือน T-T
ผมจะมาเล่าเหตุการณ์ ที่ทำให้ผม หมดความเชื่อถือ กับการบริการลูกค้าของค่ายมือถือAIS
ผม:เข้าไปศูนย์AIS โรบินสัน ศรีราชา ด้วยใจอยากได้มือถือใหม่ ลดราคา สักเครื่อง
พนักงาน:สวัสดีติดต่ออะไรค่ะ
ผม:มาดูโทรศัพท์มือถือครับ
พนักงาน:ก็พาไปแนะนำมือถือแต่ละรุ่นพร้อมแพ็คเกจ
ผม:ตกลงใจเลือก samsung s7 edge
พนักงาน:ก็อธิบายแพ็คเกจและโปร ตัวเครื่อง 21900 ชำระค่าบริการล่วงหน้า 2000 สัญญา599 นาน1ปี ฟรี Tab 7A และ Cash Back 2000
ผม:ตกลงซื้อ แต่ผมใช้แพ็คเกจ เซเรเนด899 อยู่ไม่อยากเปลี่ยน
พนักงาน:ก็เช็คระบบให้ไม่มีปัญหาสามารถใช้ได้ แต่ต้องใช้ให้ครบ1ปี
ผม:ไม่มีปัญหาเพราะใช้อยู่แล้ว ก็ตกลงซื้อเครื่อง
พนักงาน:ก็เดินเรื่อง ทำเอกสาร แต่มีเรื่องผิดปกติ พนักงานเดินมาหาและบอกไม่สามารถเดินเรื่องได้เพราะติดยอดค้างชำระ
ผม:ก็คิดว่าเป็นยอดชำระรายเดือน เพราะใกล้กำหนดชำระแล้ว ก็ถามยอดชำระเท่าไหร่ เพราะผมมีเติมเกมส์ด้วย
พนักงาน:บอกยอดค้างชำระ 1262
ผม:กดมือถือเตรียมชำระออนไลน์ เพราะปกติก็จ่ายประมาณนี้
พนักงาน:แจ้งต่อขึ้นมาว่าเป็นค่าบริการอินเตอร์เน็ตไฟเบอร์
ผม:ก็งง เน็ตบ้านผมใช้ 3BB แต่มีค่าบริการ อินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ มาได้ไงก็ทำการสอบถาม
พนักงาน:อธิบาย เป็นค่าบริการค้างชำระบริการแอร์เน็ต ตั้งแต่ปี 2013 จำนวน2รอบบิล รอบบิลละ 631บาท
ผม:บอกเคยใช้แอร์เน็ต แต่แจ้งยกเลิกไปแล้ว และจ่ายตรงไม่เคยมีค้าง และวันที่ไปยกเลิก พนักงานก็ไม่ได้แจ้งมียอดค้างชำระ
พนักงาน:แจ้งว่าสงบิลไปที่บริษัท ------- จำนวน2รอบบิล แต่ไม่มีการชำระจึงตัดบริการ
ผม:แจ้งยกเลิกแล้วแต่ทำไมยังส่งบิลไปเรียกเก็บ จนตัดบริการ และตอนผมมาทำรายเดือนเมื่อปีที่แล้วทำไม ถึงไม่มียอดตัวนี้ ผ่านมา3จะ4ปี พึ่งมาแจ้ง และถ้าผมจ่าย ในอนาคตข้างหน้ามีมาอีกผมก็ต้องจ่ายอีกใช่ไมครับ
พนักงาน:ถ้าไม่สมัคหรือใช้บริการก็ไม่หน้าจะมี และก็เดินหายไปพักนึงและกลับมา พร้อมกับบอกให้ชำระครึ่งนึงหรือ631เพื่อปลดล็อคในการรับสิทธิ์ ซื้อเครื่องใหม่ได้
ผม:เริ่มรู้สึกแปลกๆ เลยโทรปรึกษาเพื่อน ก็ได้คำตอบ ย้ายค่ายเหอะ โดนแล้วล่ะ ผมก็ด้วยความเสียดาย ใช้AIS มา8ปี8เดือน ทำอะไรไม่ถูก เลยยกเลิกการซื้อเครื่องก่อน และเดินออกจากศูนย์AIS มาด้วยอาการงงๆ ใกล้ๆก็มีค่ายมือถืออยู่ก็แวะเข้าดู ก็ไปเจอ samsung s7 edge ตัวที่อยากได้ ตังก็เตรียมมาแล้ว ก็ลังเลอยู่พักหนึ่ง ตัดสินใจถาม ราคาเครื่อง17900 แพ็คเกจ499 สัญญา1ปี Cash Back 2000 ไม่แถม Tab 7A ย้ายค่ายเบอร์เดิมลดอีก 1000บาท ตัดสินใจ ย้ายก็ย้าย เข้าไปสอบถามขั้นตอนพนักงานค่ายใหม่ ต้องไปยกเลิก เบอร์เดิมที่AIS ก่อนและรอประมาณ 3-7วัน ผมก็ดิ่งกับไปศูนย์AIS และแจ้งพนักงาน ขอย้ายค่าย พนักงานแจ้งต้องชำระยอดค้างทั้งหมดก่อนถึงจะทำการย้ายให้ได้ สรุปตอนนี้ก็เลยกลับมาตั้งหลักก่อน แต่จากสถาณะการณ์ คงได้ย้ายค่ายเปลี่ยนเบอร์ใหม่ และก็คงจะได้มียอดค้างชำระจริงๆละ เพราะยกเลิกอะไรก็ไม่ได้ คงต้องรอให้ตัดไปเอง