1) ประกัน 10/1 ถ้าจำนวนเงินเอาประกันภัย 100,000
แต่เบี้ยประกันภัย 99,000
เราใช้ยอด 99,000 เอาไปหักลดหย่อนภาษีถูกต้องแล้วใช่ไหมครับ ?
2) ใบเสร็จที่มีระบุเบี้ยประกัน, ระยะเวลาเอาประกันภัย, ชื่อผู้เอาประกัน, เลขกรมธรรม์
ใช้เป็นหลักฐานยื่นกรมสรรพากร ตอนยื่นภาษีในปีหน้าได้หรือเปล่า
หรือต้องขอหนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกันภัย ให้บริษัทประกันส่งมาให้เรา?
ถ้าจำนวนเงินเอาประกันภัย 100,000 แต่เบี้ยประกันภัย 99,000 ใช้ยอดเบี้ยประกันภัยเอาไปหักลดหย่อนภาษีถูกแล้วใช่ไหมครับ
แต่เบี้ยประกันภัย 99,000
เราใช้ยอด 99,000 เอาไปหักลดหย่อนภาษีถูกต้องแล้วใช่ไหมครับ ?
2) ใบเสร็จที่มีระบุเบี้ยประกัน, ระยะเวลาเอาประกันภัย, ชื่อผู้เอาประกัน, เลขกรมธรรม์
ใช้เป็นหลักฐานยื่นกรมสรรพากร ตอนยื่นภาษีในปีหน้าได้หรือเปล่า
หรือต้องขอหนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกันภัย ให้บริษัทประกันส่งมาให้เรา?