พอดีสมัคร sms ขยันบอกกับกสิกรไป ทีนี้ไม่มีการแจ้งเตือนเลยสักข้อความเดียว แล้วทีนี้ไปที่ๆเราเริ่มบริการ ตกลงว่าพนักงานใส่หมายเลขโทรศัพท์ผิด (คนละคนกับคนที่สมัครนะคะคนนั้นไม่น่าจะจำได้แต่รุ้ว่าคนละคนค่ะ) คนนั้นก็แก้ไขเบอร์เราให้ แล้วเงินที่หักไปทุกๆเดือนละคะเดือนละ 20 บาท น้อยค่ะรู้ แต่เงิน อย่างนี้บกพร่องที่เราใช่มั้ยที่ไม่ตรวจสอบทั้งๆที่เราบอกเบอร์พนักงานพิมพ์ในคอม เลยไม่ใช่พนักงานที่ผิด
กสิกรแก้ไขข้อมูลให้แล้วเงินที่หักไปทุกๆเดือนล่ะคะ