ธ กสิกร กดดันพนักงานขนาดนี้เลยรึ เลยต้องมาเตือนเพื่อนๆๆ

กระทู้สนทนา
ว่าจะไม่ แต่ก้อทนไม่ไหว  สืบเนื่องจากเมื่อวานได้รับ sms จากกสิกร  ว่า ยินดีต้อนรับสู่บริการ sms ขยันบอก จะเริ่มใช้บริการได้พรุ่งนี้  

ในใจก้อคิดว่าคงเป็นบริการเสริมให้ลูกค้า เข้าไปเช็คในอินเตอร์เน้ตแบงกิ้ง ก้อไม่มีหักเงิน  สงสัยจะฟรี   5555  วันนี้มันก้อมาตามนัด

แต่ดูไปดูมามันท่าทางไม่น่าจะฟรีนะ  เลยยอมเสียเงินค่าโทรไปถามคอลสักหน่อย  ปรากฏว่าเสียเดือนละยี่สิบบาทแถมพนักงานสาขาที่เปิด บช เป็นคนสมัครให้ทั้งที่ไม่ได้รับอนุญาติจากเรา แหมมันปรี๊ดจริงๆ  มีการถามเรามีไปทำธุรกรรมที่ธนาคารช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมารึป่าว   เอ่อผมเนี่ยแทบไม่ค่อยได้ใช้ บช นี้เลย ถ้าใช้บ่อยๆผมก้ออาจจะเนียนให้สมัครไปนะ  เงิน20 บาทต่อเดือนมันไม่มากมายหรอกนะ  แต่ว่ามันไม่ใช่มาสมัครให้โดยพละการนะ  
         คุณกดดันพนักงานถึงกับต้องมาหายอดกะไอ้เงิน 20 บาทเชียวรึ ผมว่าโดนไปหลายคนแน่  มาเตือนเพื่อนๆ 20 บาทอย่าไปยอมเชียว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่