สวัสดีครับ เพื่อนๆ iPhone 6 plus ซื้อจาก dtac เมื่อกันยายน 2558 ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมามได้ทำการเคลมไปแล้วครั้งนึง อาการคือลำโพงสนทนาแตกและเสียงเบามาก เวลาคุยโทรศัพท์แทบจะไม่ได้ยิน ยิ่งผมต้องใช้ภาษาอังกฤษในเรื่องงานยิ่งไปกันใหญ่เลยครับ ฟังแทบไม่รู้เรื่อง หลังจากการเคลมครั้งแรกประมาณ 3-4 เดือนที่แล้ว ตอนนี้มาเครื่องที่สอง (เครื่องเคลม) เกิดปัญหาเดิมอีกแล้วครับ เลยไปทำการเคลมที่ dtac central phuket เช่นเดิม อยากสอบถามว่าในกรณีแบบนี้ เราสามารถทำอะไรได้บ้างไหมครับ เช่น ขอเปลี่ยนเป็นรุ่นอื่น เพราะได้หาข้อมูลมาพบว่า 6 plus มีปัญหาเดียวกันกับผมหลายคน นี่ต้องรออีก 2-3 อาทิตย์กว่าจะได้เครื่อง และถ้าเกิดเดือนหน้าผมหมดประกันไป ถ้าเกิดอาการเดิมกับเครื่องเคลมอีก ผมจะทำอย่างไร ?? เครื่องราคาเกือบสามหมื่น เสียงสนทนายังสู้ยี่ห้ออื่นราคาไม่กี่พันบาทไม่ได้เลย เพื่อนๆมีข้อแนะนำ หรือ dtac มีข้อแนะนำอะไรให้ผมบ้างไหมครับ ขอบคุณเพื่อนๆล่วงหน้าด้วยนะครับ
ปล. รหัสแจ้งซ่อม Ticket ID 20160821-0226 วันที่แจ้งเคลม 21/08/2016 ศูนย์ Dtac - Central Phuket
iPhone 6 plus การเคลมครั้งที่ 2
ปล. รหัสแจ้งซ่อม Ticket ID 20160821-0226 วันที่แจ้งเคลม 21/08/2016 ศูนย์ Dtac - Central Phuket