ตัวแทนขายประกันบริษัท prudential

ผมขอรับรองว่าเรื่องที่จะเล่าคือ ความจริงทั้งหมด  อยากให้ prudential มาชี้แจ้ง

17 กค 2016    ได้ทำประกันชีวิตให้กับน้อง วิชญ์ xxxxxx ที่แฟชั่นไอร์แลนด์    เวลาประมาณ 15.00 น

26 กค 2016    ผมโทรตามเรื่อง กรมธรรม์  ทางตัวแทนคือคุณ เมธา  แจ้งว่า ยังขาดสูจิบัตรของน้องวิชญ์   ผมได้ให้เข้ามาพบที่บ้านและเอาเอกสารให้(เวลาประมาณ 20.00 น )  จากนั้นผมได้คุยกันและสอบถามว่าตัวกรมธรรม์จะได้ตอนไหน   ทางตัวแทนคือคุณเมธาตอบว่า ประมาณ 2 วัน คือ 28 กค 2016       (ปัญหาคือ  ถ้าผมไม่ติดต่อไปสอบถาม และเวลาผ่านมา10 วัน ทำไมพึ่งมาบอกว่าขาดสูติบัตรของน้องวิชญ์)

29 กค 2016    ผมได้โทรตามอีกครั้ง  ทางคุณเมธาแจ้งว่า  ต้องเอาเอกสารกลับมาให้ผมเซนต์ใหม่ เพราะ ลายเซนต์ไม่ตรง และนัดให้เข้ามาเซนต์ใหม่ ที่บ้านผม( เวลา 20.00 น) และผมได้ตำหนิและบอกให้ไปทำให้แล้วเสร็จภายใน30 กค 2016  ทางคุณ เมธา แจ้งว่า หากทำเสร็จจะcapture หน้าจอแล้วส่งมาให้ผมทางไลน์ ( ปัญหาคือถ้าผมไม่โทรติดตาม ผมจะรู้ได้อย่างไรว่า จะต้องเซนต์เอกสารใหม่)

30 กค 2016    เป็นวันเสาร์ ผมก็รอหน้าจอcapture จากคุณเมธา ตามที่สัญญากับผมไว้  จนกระทั่งล่วงเลยมาถึง 3 ทุ่ม ผมได้โทรไปหาคุณ บอย  (หัวหน้าของเมธา) พอถึงเวลาสี่ทุ่ม ทางคุณเมธาส่งหน้าจอ capture มาให้     (ถ้าผมไม่โทรตามจากคุณ บอย  ทางเมธาจะส่งหน้าจอ เข้าไลน์ผมมั้ย   ทั้งๆที่รับปากผมเป็นมั่นเป็นเหมาะ)  ผมเลยเขียนตอบว่า  ขอบคุณครับ

21 สค 2016    ผมโทรตามเรื่องกรมธรรม์จากคุณเมธา  ทางคุณเมธานัดว่าจะมาส่งให้วันอาทิตย์คือ 28 กค 2016  ( ถ้าผมไม่โทรตาม  คุณเมธา คิดจะโทรมาแจ้งเรื่องกับทางผมมั้ย)

22 สค 2016    ผมเมลไปที่ hotline@prudential.co.th ทราบว่า กรมธรรม์ส่งออกมาตั้งแต่วันที่5 สค 2016    (ปัญหาคือทำไม คุณเมธา ไม่รีบนำส่งผม  ทั้งๆที่รู้ว่า ผมรออยู่)

พอผมโทรตาม ก็ปิดเครื่องหนี

ที่เล่ามาทั้งหมดนี้  ไม่ทราบว่า ตัวแทนขายประกันprudential ท่านนี้  สมควรแล้วหรือที่ทำกับลูกค้าแบบนี้     ฝากทีมprudential มาตอบด้วย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่