คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 3374176
ผมยินดีรับเรื่องส่งตรวจสอบค่าสัญญาณให้นะครับ รบกวนขอทราบหมายเลขอินเตอร์เน็ตที่ใช้งาน
รายละเอียดปัญหาที่พบ และ เบอร์มือถือที่สะดวกติดต่อกลับ แจ้งผมทางหลังไมค์ เพื่อขอรับเรื่องตรวจสอบให้ครับ
ผมยินดีรับเรื่องส่งตรวจสอบค่าสัญญาณให้นะครับ รบกวนขอทราบหมายเลขอินเตอร์เน็ตที่ใช้งาน
รายละเอียดปัญหาที่พบ และ เบอร์มือถือที่สะดวกติดต่อกลับ แจ้งผมทางหลังไมค์ เพื่อขอรับเรื่องตรวจสอบให้ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เน็ตทรูตอนนี้แย่มาก อยากรู้คับว่าผมเป็นคนเดียวรึป่าว
เคยหลุดไป 5-10 นาที หลุดทั้ง LAN ทั้ง WI-FI
ตอนแรกคิดว่า Router จะพังให้ช่างมาเปลี่ยน เมื่อเดือนก่อนนึกว่าจะดีขึ้น อาการยังเป็นเหมือนเดิม แถมแย่ลงทุกวันๆ
สรุปไม่ได้เป็นที่ Router เลยแม้แต่นิดเดียว
ใครเจอแบบนี้บ้างคับ ทุกวันนี้ใช้เนตรู้สึกไม่คุ้มกับตังที่เสียไป มันติดๆขัดๆตลอด