สวัสดีคะ ดิฉันมีโอกาสได้เข้าไปใช้บริการ Tescolotus สาขา ปราจีนบุรี
ตอนแรกดิฉันคิดว่าจะมาเพียงเดินเล่น ซื้อของใช้เข้าบ้านตามปกติ เดินไปเดินมา ครอบครัวดิฉันอยากทานอาหาร
ดิฉันมีรถเข็น1คัน แต่เข็นเข้าไปไม่ได้ เนื่องจากโต๊ะเต็มพื้นที่ ซึ่งสาขาอื่น ไม่มีโต๊ะเต็มจนไม่มีทางเดินขนาดนี้
ถ้าหากผู้อ่านนึกภาพไม่ออก ลองนึก ห้องสี่เหลี่ยม ที่มีโต๊ะ วางเต็ม วางอัดๆกันซิคะ ไม่มีแม้กระทั้งทางเดิน พื้นที่เต็ม แต่ วางโต๊ะ แยงซ้าย ขวา สลับกัน เพื่อ ?
แทนที่จะเอาโต๊ะออก แล้ว จัดให้สวยงาม ดิฉันไม่ทราบว่านี้เป็นนโยบายของสาขาหรือป่าวนะคะ แต่ ปกติดิฉันทำงานที่วังหิน ดิฉันก็ไม่สาขานั้นวางโต๊ะ อัดกันจนไม่มีทางเดินขนาดนี้
เรื่องโต๊ะอาหารเรื่องที่1นะคะ
ส่วนเรื่องที่2 คือ ตอนแรกบัตร ถ้าหากใครเคยใช้บริการสาขานี้ จะมี3คนที่รับแลกบัตรอาหาร และ จะมีผู้หญิงหนึ่งคนที่ทาปากแดง หน้าขาว ใส่หูฟังตลอดเวลา พร้อมคุยโทรศัพท์อยู่ตลอด เวลาแลกบัตร ไม่เคยเงยหน้าขึ้นมาบอกลูกค้า พร้อมส่งยิ้มให้ลูกค้าเลยคะ เอาแต่คุยโทรศัพท์ พร้อมกดแต่โทรศัพท์ (สงสัยงานคงเยอะ ถึงเล่นโทรศัพท์ตลอดเวลา)
ดิฉันนั่งรออาหาร และ ทานอาหารกับครอบครัว และ ลูก เวลาน่าจะประมาณ ชั่วโมงกว่า เพราะซื้อนั้นนี้ มาทานเพิ่มด้วย ก็เห็นพนักงานท่านนี้ใส่หูฟังตลอด คุยโทรศัพท์ตลอด ตอนแรกก็คิดว่า งานคงเข้าทางโทรศัพท์ แต่ช่วงหลัง ดิฉันคิดว่าคงไม่ใช่งานแล้วคะ
ปกติดิฉันมาเที่ยวสาขานี้บ่อยนะคะ แต่ทานอาหารของที่นี้ประมาณครั้ง สองครั้ง ไม่ค่อยบ่อยเท่ากับเดินซื้อของ แต่ก็เจอเหตุการณ์เดิมๆ คือ พนักงานที่แลกบัตร ไม่ค่อยสนใจ แต่ครั้งนี้ดิฉันทนไม่ไหวคะ ตรงที่ "คุณมาทำงาน นั่งแลกบัตรให้ลูกค้า แต่.. ใส่หูฟังตลอดเวลา กดโทรศัพท์ตลอดเวลา" ดิฉันคิดว่าเธอคงเป็นหัวหน้า เพราะเห็นมีเอาของเข้าไปนั่งทาน
ส่วนเรื่องที่3 คือ โทรทัศน์คะ เปิดเสียงดังจนคุยกันไม่รู้เรื่อง
ดิฉันไม่ทราบว่า โลตัสสาขา มีหัวหน้าพนักงานแผนกศูนย์อาหาร หรือ Managerของสาขา หรือป่าวนะคะ ?
ถึงไม่เห็นพนักงานของตัวเองทำผิด เล่นโทรศัพท์ในเวลาทำงาน และ ปล่อยให้วางโต๊ะ แออัดแบบนั้น จนไม่มีทางเดิน
ไม่รู้ว่าการทำงานของหัวหน้าแผนกเป็นแบบไหน มองไม่เห็นสิ่งไม่ดีของงาน และ แผนกที่ตัวเองทำ
ครั้งหน้าคงไปแค่เดินเล่นคะ เดินผ่านๆ
// รบกวนปรับปรุงให้ดีขึ้นด้วยนะ รบกวนคุณพนักงานและคุณหัวหน้า ปรับปรุงด้วยนะคะ ลูกค้าจะได้รู้สึกดีคะ
โลตัส ปราจีนบุรี แย่ !!
ตอนแรกดิฉันคิดว่าจะมาเพียงเดินเล่น ซื้อของใช้เข้าบ้านตามปกติ เดินไปเดินมา ครอบครัวดิฉันอยากทานอาหาร
ดิฉันมีรถเข็น1คัน แต่เข็นเข้าไปไม่ได้ เนื่องจากโต๊ะเต็มพื้นที่ ซึ่งสาขาอื่น ไม่มีโต๊ะเต็มจนไม่มีทางเดินขนาดนี้
ถ้าหากผู้อ่านนึกภาพไม่ออก ลองนึก ห้องสี่เหลี่ยม ที่มีโต๊ะ วางเต็ม วางอัดๆกันซิคะ ไม่มีแม้กระทั้งทางเดิน พื้นที่เต็ม แต่ วางโต๊ะ แยงซ้าย ขวา สลับกัน เพื่อ ?
แทนที่จะเอาโต๊ะออก แล้ว จัดให้สวยงาม ดิฉันไม่ทราบว่านี้เป็นนโยบายของสาขาหรือป่าวนะคะ แต่ ปกติดิฉันทำงานที่วังหิน ดิฉันก็ไม่สาขานั้นวางโต๊ะ อัดกันจนไม่มีทางเดินขนาดนี้
เรื่องโต๊ะอาหารเรื่องที่1นะคะ
ส่วนเรื่องที่2 คือ ตอนแรกบัตร ถ้าหากใครเคยใช้บริการสาขานี้ จะมี3คนที่รับแลกบัตรอาหาร และ จะมีผู้หญิงหนึ่งคนที่ทาปากแดง หน้าขาว ใส่หูฟังตลอดเวลา พร้อมคุยโทรศัพท์อยู่ตลอด เวลาแลกบัตร ไม่เคยเงยหน้าขึ้นมาบอกลูกค้า พร้อมส่งยิ้มให้ลูกค้าเลยคะ เอาแต่คุยโทรศัพท์ พร้อมกดแต่โทรศัพท์ (สงสัยงานคงเยอะ ถึงเล่นโทรศัพท์ตลอดเวลา)
ดิฉันนั่งรออาหาร และ ทานอาหารกับครอบครัว และ ลูก เวลาน่าจะประมาณ ชั่วโมงกว่า เพราะซื้อนั้นนี้ มาทานเพิ่มด้วย ก็เห็นพนักงานท่านนี้ใส่หูฟังตลอด คุยโทรศัพท์ตลอด ตอนแรกก็คิดว่า งานคงเข้าทางโทรศัพท์ แต่ช่วงหลัง ดิฉันคิดว่าคงไม่ใช่งานแล้วคะ
ปกติดิฉันมาเที่ยวสาขานี้บ่อยนะคะ แต่ทานอาหารของที่นี้ประมาณครั้ง สองครั้ง ไม่ค่อยบ่อยเท่ากับเดินซื้อของ แต่ก็เจอเหตุการณ์เดิมๆ คือ พนักงานที่แลกบัตร ไม่ค่อยสนใจ แต่ครั้งนี้ดิฉันทนไม่ไหวคะ ตรงที่ "คุณมาทำงาน นั่งแลกบัตรให้ลูกค้า แต่.. ใส่หูฟังตลอดเวลา กดโทรศัพท์ตลอดเวลา" ดิฉันคิดว่าเธอคงเป็นหัวหน้า เพราะเห็นมีเอาของเข้าไปนั่งทาน
ส่วนเรื่องที่3 คือ โทรทัศน์คะ เปิดเสียงดังจนคุยกันไม่รู้เรื่อง
ดิฉันไม่ทราบว่า โลตัสสาขา มีหัวหน้าพนักงานแผนกศูนย์อาหาร หรือ Managerของสาขา หรือป่าวนะคะ ?
ถึงไม่เห็นพนักงานของตัวเองทำผิด เล่นโทรศัพท์ในเวลาทำงาน และ ปล่อยให้วางโต๊ะ แออัดแบบนั้น จนไม่มีทางเดิน
ไม่รู้ว่าการทำงานของหัวหน้าแผนกเป็นแบบไหน มองไม่เห็นสิ่งไม่ดีของงาน และ แผนกที่ตัวเองทำ
ครั้งหน้าคงไปแค่เดินเล่นคะ เดินผ่านๆ
// รบกวนปรับปรุงให้ดีขึ้นด้วยนะ รบกวนคุณพนักงานและคุณหัวหน้า ปรับปรุงด้วยนะคะ ลูกค้าจะได้รู้สึกดีคะ