ใช้บัตร ATM กสิกร กดเงิน 20,000 จากตู้ธนาคารกรุงศรีฯ เงินไม่ออก ไม่มีธนาคารไหนรับผิดชอบ!!!

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 กรกฏาคม 2559 เวลา 13.02 น. ภายในงานลดราคาสินค้า Banana IT บริเวณถนนพระราม 4 แยกกล้วยน้ำไท
เราได้ใช้บัตร ATM บัญชีธนาคารกสิกรไทยสาขามันนี่พาร์ค มาบุญครอง กดเงินที่รถบริการตู้ ATM เคลื่อนที่ของธนาคารกรุงศรีอยุธยา
กดเงินจำนวน 20,000 บาท เงินไม่ออกจากตู้และบัตรได้ถูกดันออกมา แต่ยอดเงินในบัญชีถูกตัดออกไปแล้ว
เราจึงรีบแจ้งเรื่องไปทางคอลเซ็นเตอร์ (เบอร์ 02-888-8888) ของธนาคารกสิกรไทยทันทีหลังจากเกิดเหตุการณ์นั้น (ไม่มีใครกดเงินต่อเพราะได้หันไปบอกทุกคนว่าธนบัตรไม่ออกจากตู้ คนที่ต่อคิวจึงแยกย้ายกันไปกดตู้อื่น) เจ้าหน้าที่ได้ของเลขหน้าบัตรและรายละเอียดต่างๆไป และแจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 1 สัปดาห์
           เรารอจนถึงวันที่ 8 สิงหาคม 2559 ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาแจ้งความคืบหน้า จึงติดต่อกลับไปอีกครั้ง
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้ส่งเรื่องไปที่ธนาคารกรุงศรีฯแล้วจะเร่งตามเรื่องให้ ก็หายเงียบไปอีก
           จนวันที่ 16 สิงหาคม 2559 เราได้ทำการโพสลงเพจ krungsri simple เพื่อสอบถามความคืบหน้าจากธนาคารกรุงศรีฯ ทางนั้นแจ้งกลับมาว่าได้แจ้งเรื่องกลับไปที่ธนาคารกสิกรไทยแล้ว แต่ธนาคารกสิกรไทยไม่เคยโทรแจ้งเราแม้แต่ครั้งเดียว เราโทรไปสอบถามกับทางธนาคารกสิกรไทยอีกครั้งได้ความว่าทางธนาคารกรุงศรีฯต้องการให้เราไปแจ้งความที่สถานีตำรวจเพื่อนำหลักฐานไปขอดูกล้องวงจรปิด
แต่ตอนนี้เราย้ายกลับมาบ้านที่สงขลาแล้วจึงเกรงว่าจะไม่สะดวกที่จะต้องไปติดต่อแจ้งความสถานีตำรวจในเขตที่เกิดเหตุ
           วันที่ 19 สิงหาคม 2559 เราสอบถามไปยังเพจ Kbank live แอดมินเพจแจ้งว่าให้เราแจ้งความที่สถานีตำรวจใกล้เคียงที่สะดวกและส่งข้อมูลทั้งหมดมาทางโทรสารหรือสาขาที่เราสะดวก หลังจากนั้นเราจึงไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจใกล้บ้าน เและรวบรวมหลักฐานจนครบ
           วันที่ 20 สิงหาคม 2559 นำเอกสารและหลักฐานทั้งหมดไปยื่นที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาบิ๊กซีหาดใหญ่2 เจ้าหน้าที่ไม่รับเรื่อง พร้อมทั้งโทรติดต่อกับทางคอลเซ็นเตอร์ได้ความว่า ธนาคารกรุงศรีฯปฏิเสธการคืนเงิน!! เจ้าหน้าที่จึงบอกให้เราไปติดตามเรื่องกับธนาคารกรุงศรีฯด้วยตนเองในวันทำการ

          ** ถ้าธนาคารกรุงศรีตรวจสอบกล้องวงจรปิดจะทราบว่าคนก่อนหน้าเราก็กดเงินไม่ออกเหมือนกัน แต่ใช้บัตรของธนาคารไทยพานิชย์ไม่เกิน 15 นาที เงินก็กลับเข้าบัญชีพี่เขาค่ะ **

คืออะไรคะ ? ทำไมเราต้องเป็นคนติดตามเรื่องด้วยตนเองทุกขั้นตอน
กสิกรขอเบอร์ไปทุกครั้ง แต่ไม่เคยโทรแจ้งความคืบหน้าอะไรเลย
กรุงศรีฯบอกปฏิเสธทั้งๆที่ยังไม่ดูกล้องวงจรปิดเลยด้วยซ้ำ
มันเป็นระแบบภายในที่คุณทั้งสองธนาคารต้องประสานงานกันเองไม่ใช่หรอคะ
จะให้เราไปคลุกวงในอะไรขนาดนั้น
ทางธนาคารกสิกรตอบแทนความไว้ใจของลูกค้าแบบนี้หรอ
โฆษณาซะดิบดีว่าบัตรเดบิตของตัวเองกดที่ตู้ไหนก็ได้ สุดท้ายพอลูกค้าเกิดปัญหาไม่ให้ความช่วยเหลือ
เงินก็ไม่ใช่บาทสองบาทนะคะ ตอนนี้เราเดือดร้อนต้องรีบใช้เงินค่ะ

ปล.ใครพอจะมีวิธีที่จะทำให้ได้เงินคืนบ้างคะ TT.TT

**แท็ก IT ด้วยเพราะเผื่อพี่ผู้ชายสองคนที่ประสบปัญหาเดียวกันกับเราในงานวันนั้นจะมาเป็นพยานให้เราได้ว่าเงินมันไม่ออกจากตู้จริงๆ


สวัสดีค่ะ
ดิฉันมาจากกระทู้ที่ได้แจ้งเกี่ยวกับการกดเงินแล้วไม่ได้รับ

ก่อนอื่นดิฉันต้องกราบขอโทษธนาคารกสิกรไทยและธนาคารกรุงศรีอยุธยา
เนื่องจากเป็นการสับสนเกี่ยวกับการโอนเงินเข้าในบัญชี
คนโอนแจ้งว่าโอนมา 3 ครั้ง เท่ากับยอด 60,000 บาท
แต่การโอนสมบูรณ์แค่ 2 ครั้ง เท่ากับ 40,000
จึงเกิดความเข้าใจผิดกัน ดิฉันทำรายการ ออกในครั้งแรกได้รับเงิน 20,000 บาท
ครั้งที่ 2 กดเงินไม่ได้
และ SMS แจ้งการกดเงินมา คือ การแจ้งในครั้งแรก
แต่ไม่ได้รับเงิน จึงเกิดความเข้าใจผิดกันว่าเงินออก
จึงโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ของทางกสิกรให้ตามเรื่องดังกล่าว

วันนี้ดิฉันขอให้ผู้โอนเงินส่งสเตรทเม้นการโอนเงินมาให้เพื่อตรวจสอบกับเงินในบัญชีของดิฉัน ปรากฏว่าในสเตรทเม้นของผู้โอนมีรายการโอนเงินมาสมบูรณ์แค่ 2 ครั้ง ครั้งละ 20,000 อีกรายการจำนวนเงิน 20,000 บาท เป็นการโอนไม่สมบูรณ์ ซึ่งเป็นบัญชีออมทรัพย์ของธนาคารไทยพาณิชย์
จึงเกิดความเข้าใจผิดกัน

ขอโทษธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และทุกๆคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น มา ณ โอกาสนี้
และยืนยันว่าตัวดิฉันและครอบครัวยังคงเป็นลูกค้าของทั้ง 2 ธนาคารต่อไป
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่