ขอระบายหน่อยครับ เหนื่อยใจกับการบริการ และการประสานงานมาก รอแบบไร้จุดหมาย !!!!!
เคลม - Mainboard MSI 970A-G46 วันที่ส่งเคลม 9 กรกฎาคม 2559
เนื่องจาก คอมพิวเตอร์ เปิดไม่ติดจึงนำไปเช็คอาการที่ร้านคอมในเซียร์รังสิต พี่เจ้าของร้านก็ สลับแรม การ์ดจอ และเทสอีกหลายๆตัวก็เปิดไม่ติด
พี่เค้าจึงบอกว่าน่าจะเป็นที่เมนบอร์ด ลองส่งเคลมประกันกับ JIB ดู ( พี่เค้าไม่คิดค่าเทสด้วย ต้องขอบคุณมากๆ )
ผมจึงนำคอมพิวเตอร์ไปเคลมที่ JIB เซียร์รังสิต ชั่นใต้ดิน โดยก็แจ้งอาการว่าเปิดไม่ติด เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้มีการ์ดตรวจเช็คอาการอะไรเลย มีแค่นำใบเคลมมาเช็คลิสอุปกรณ์
และบอกผมว่าต้องรอประมาณ 2-3 สัปดาห์ ( ในใจตอนนั้นโอ้วนานจริง แต่ก็รอครับ เพราะยังไม่ได้รีบมาก )
ผ่านไปไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้น ว่าถึงขั้นตอนไหนแล้วหรือแจ้งว่าอาการเป็นไงต้องซ่อม รอเปลี่ยน หรือยังไง ไม่มีการแจ้งเลยซักครั้ง
ผมก็เลยสอบถามผ่าน Facebook ของ JIB แอดมินก็ขอชื่อไปตรวจสอบ และแจ้งผมว่าทางเวนเดอร์ทำการส่งเคลมที่ต่างประเทศ และแจ้งว่าตอนนี้ MSI ไม่มีการซ่อมในประเทศแล้ว
อาจต้องรอประมาณ 1-2 สัปดาห์ครับ ( อีกละหรอนี่ ) จนปัจจุบัน วันที่ 20 สิงหาคม จึงโทรไปสอบถามอีกครั้ง โดยมีจนท.ผู้หญิง แจ้งว่าทาง MSI ที่ต่างประเทศ จะส่งของมาให้ทางเวนเดอร์ประมาณต้นเดือนกันยายน
ผมเลยไม่เข้าใจว่าทำไมในเมื่อพวกคุณทราบระยะเวลาการเคลมสินค้าอยู่แล้ว ทำไมไม่บอกให้ชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกที่ลูกค้าไปเคลม จะได้ตัดสินใจถูกว่าจะต้องรอเคลม หรือซื้อใหม่
นี่ลูกค้าต้องติดตาม โทรถามก้ได้แต่คำตอบเลื่อนแล้วเลื่อนอีก เกือบจะ 2 เดือนที่นั่งรอมาไร้ประโยชน์มาก เบอร์มือถือที่ขอไปโทรบอกบ้างก็ได้
#เหนื่อยใจกับการเคลมจริงๆ นัดจะโทรบอก 5 กันยายน ซึ่งก็ไม่รู้จะได้ของหรือเปล่า เห่อออออออออออออออออออออออออออออออ
JIB Computer # เคลมเมนบอร์ด นานไปไหมครับ ??????
เคลม - Mainboard MSI 970A-G46 วันที่ส่งเคลม 9 กรกฎาคม 2559
เนื่องจาก คอมพิวเตอร์ เปิดไม่ติดจึงนำไปเช็คอาการที่ร้านคอมในเซียร์รังสิต พี่เจ้าของร้านก็ สลับแรม การ์ดจอ และเทสอีกหลายๆตัวก็เปิดไม่ติด
พี่เค้าจึงบอกว่าน่าจะเป็นที่เมนบอร์ด ลองส่งเคลมประกันกับ JIB ดู ( พี่เค้าไม่คิดค่าเทสด้วย ต้องขอบคุณมากๆ )
ผมจึงนำคอมพิวเตอร์ไปเคลมที่ JIB เซียร์รังสิต ชั่นใต้ดิน โดยก็แจ้งอาการว่าเปิดไม่ติด เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้มีการ์ดตรวจเช็คอาการอะไรเลย มีแค่นำใบเคลมมาเช็คลิสอุปกรณ์
และบอกผมว่าต้องรอประมาณ 2-3 สัปดาห์ ( ในใจตอนนั้นโอ้วนานจริง แต่ก็รอครับ เพราะยังไม่ได้รีบมาก )
ผ่านไปไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้น ว่าถึงขั้นตอนไหนแล้วหรือแจ้งว่าอาการเป็นไงต้องซ่อม รอเปลี่ยน หรือยังไง ไม่มีการแจ้งเลยซักครั้ง
ผมก็เลยสอบถามผ่าน Facebook ของ JIB แอดมินก็ขอชื่อไปตรวจสอบ และแจ้งผมว่าทางเวนเดอร์ทำการส่งเคลมที่ต่างประเทศ และแจ้งว่าตอนนี้ MSI ไม่มีการซ่อมในประเทศแล้ว
อาจต้องรอประมาณ 1-2 สัปดาห์ครับ ( อีกละหรอนี่ ) จนปัจจุบัน วันที่ 20 สิงหาคม จึงโทรไปสอบถามอีกครั้ง โดยมีจนท.ผู้หญิง แจ้งว่าทาง MSI ที่ต่างประเทศ จะส่งของมาให้ทางเวนเดอร์ประมาณต้นเดือนกันยายน
ผมเลยไม่เข้าใจว่าทำไมในเมื่อพวกคุณทราบระยะเวลาการเคลมสินค้าอยู่แล้ว ทำไมไม่บอกให้ชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกที่ลูกค้าไปเคลม จะได้ตัดสินใจถูกว่าจะต้องรอเคลม หรือซื้อใหม่
นี่ลูกค้าต้องติดตาม โทรถามก้ได้แต่คำตอบเลื่อนแล้วเลื่อนอีก เกือบจะ 2 เดือนที่นั่งรอมาไร้ประโยชน์มาก เบอร์มือถือที่ขอไปโทรบอกบ้างก็ได้
#เหนื่อยใจกับการเคลมจริงๆ นัดจะโทรบอก 5 กันยายน ซึ่งก็ไม่รู้จะได้ของหรือเปล่า เห่อออออออออออออออออออออออออออออออ