หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเบอร์ไปแล้ว ทำไมยังมีบิลเรียกเก็บเงินอีก DTAC
กระทู้คำถาม
dtac
ยกเลิกเบอร์ไปแล้ว 084-682****
ยังมีบิลเรียกเก็บเงินอยู่อีก
ช่วยตรวจสอบด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกเน็ตหลักมือถือครับDTAC
ติดต่อมาหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8744353
อยากยกเลิกเน็ตดีแทค
อยากยกเลิกค่ะ เนื่องจากแพงเกินเปิดมาอีกทีคือเพิ่มมาเป็น800฿แล้ว อะไรก็ไม่รู้ บางทีก็ช้าเล่นก็ไม่ได้อยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8810259
ดีแทค
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของดีแทครายเดือน ไปกดยกเลิกในแอปดีแทคแล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ทำยังไงได้บ้าง โทรเบอร์1678 ก็รอนานมากๆ
สมาชิกหมายเลข 6078401
ยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทครายเดือนแล้วเปลี่ยนกลับไปเป็นเติมเงินปกติ
ตามหัวข้อเลยค่ะ คืออยากยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนที่ใช้อยู่ ราคา 599฿ แต่จ่ายจริงแต่ละเดือนคือเกือบ 700฿ ตลอด รู้สึกว่าแพงเกินไป ส่วนตัวเป็นนักศึกษาไม่ได้มีรายได้อะไร เลยอยากจะลดค่าใช้จ่ายลงโดยการยกเลิกราย
สมาชิกหมายเลข 8624174
ต้องการย้ายค่ายเน็ต
พอดีเราใช้เน็ต Ais Gomo 259฿ 15Mbps ไม่ลดสปีด แต่ตอนนี้ไม่มีโปรโดนยกเลิกแบบไม่บอกไม่กล่าวเลยใครที่มี เน็ตแบบไม่ลดสปีดบ้างไหมคะค่ายไหนก็ได้ ตอนนี้อยากยกเลิก Ais มากราคาแพงมาก
สมาชิกหมายเลข 9122259
โปรดีแทคทำไมต้องเขียนให้เข้าใจผิด??
สวัสดีค่ะ พอดีเราไปเจอsms น่าสนใจของดีแทค ต้องบอกก่อนว่าก่อนหน้านี้เราใช้ซิมรายปีเบอร์นี้ พอรายปีหมดเจ้าหน้าที่โปรมาแนะนำ โปรรายเดือนของทางดีแทคเราจึงตกลงไป จนกระทั่งวันที่30/10/68 ก็มีข้อความ &ldquo
สมาชิกหมายเลข 1375266
ถึง dtacย
ผมคุยกับแอดมินแล้วเปลี่ยนโปรแล้วแต่ผมยังไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ทั้งที่คุยกันว่าโปรโมชั่นเก่าผมจะจ่ายให้ทั้งหมดแต่สัญญาณไม่เปิดให้ผมอย่างนี้ผมก็เสียเงินฟรีผมขออนุญาตยกเลิกโปร dtac รายเดือนผมขออนุญา
สมาชิกหมายเลข 7203398
อยากยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนดีแทคค่ะ
คืโปรยรายเดือนไม่ได้สมัครเอง คอลเซนเตอร์สมัครให้เองไม่อยากใช้รายเดือนอยากกลับไปใช้เเบเติมเงินนเหมือนเดิมเงินไม่พอจ่ายรายเดือนด้วย
สมาชิกหมายเลข 9038995
ยกเลิก daily Horo 3 ไม่ได้
คือผมใช้ซิมดีแทคแล้วมีข้อความส่งมาว่าผมไปสมัครบริการ daily horo 3ไว้ ซึ่งผมก็กดยกเลิกโดยทั้งโทรไป*137และ*7772 แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งผมก็เช็คกับ*137 อีกรอบซึ่งรอบนี้ผมเช็คว่าตัวเองสมัครไรไหม ม
สมาชิกหมายเลข 8342278
มาได้ยังไงไม่ได้สมัครเลย
เพิ่งเห็นค่าบริการที่โดนเก็บเวินค่ะ ไม่ได้สมัครแต่มีค่าใช้จ่ายมา ต้อวการยกเลิกต้องทำยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4597383
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเบอร์ไปแล้ว ทำไมยังมีบิลเรียกเก็บเงินอีก DTAC
ยังมีบิลเรียกเก็บเงินอยู่อีก
ช่วยตรวจสอบด้วยครับ