หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึง dtacย
กระทู้คำถาม
dtac App
dtac
dtac TriNet
mydtac eService
ผมคุยกับแอดมินแล้วเปลี่ยนโปรแล้วแต่ผมยังไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ทั้งที่คุยกันว่าโปรโมชั่นเก่าผมจะจ่ายให้ทั้งหมดแต่สัญญาณไม่เปิดให้ผมอย่างนี้ผมก็เสียเงินฟรีผมขออนุญาตยกเลิกโปร dtac รายเดือนผมขออนุญาตยกเลิกยกเลิกยกเลิกยกเลิกซิมรายเดือนที่ผมใช้อยู่นะบัดนี้เวลานี้เป็นต้นไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมDtacเติมเงินไม่ได้
ซิมเติมเงิน โดนระงับสัญญาณ เข้าศูนย์ให้เขาเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้วแต่เติมเงินเข้าไม่ได้ มันบอกว่าเบอร์นี้ไม่ใช่ของดีแทคครับ ผมจะเติมเงินเข้ายังไงดี
สมาชิกหมายเลข 6039731
ดีแทค ตัดเงินโดยไม่มีการใช้งาน อินเตอร์เน็ตไม่เปิดใช้ แต่ตัดเงินว่ามีการเชื่อมต่อ
ซิม dtac เติมเงินปกติใช้ WiFi calling ถ้าไม่เปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตมันก็ไม่ยอมเชื่อมต่อ WiFi calling ให้ จนปีที่แล้ว call center ให้เน็ตกันรั่วมา 1 ปี ตอนนี้หมดอายุแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุได้แล้วอินเตอร
DKU
สัญญาณอินเตอร์เน็ต AIS กากมาก
แจ้งเจ้าหน้าที่ AIS นะครับช่วยติดต่อผมเข้ามาเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ต g คือตอนนี้จะบอกว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมากกากถึงกากที่สุดรายเดือนจ่ายเข้าไปแพงมากเดือนละเกือบ 700 บาทแต่สัญญาณที่ได้เหมือนอินเตอร์
สมาชิกหมายเลข 5965648
อยากมาแชร์ประสบการณ์ ขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน NT
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราได้ติดต่อขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านของ nt ไป เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม (ขอใช้งานในโปรประชารัฐ ซึ่งค่าบริการไม่สูง) ติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์ แล้วคอลเซนเตอร์แจ้งไปที่ศูนย์บริการให้ แล
สมาชิกหมายเลข 9034074
สัญญาณมือถือ True-Move และ Dtac ใช้งานไม่ได้ ทำยังไงดีครับ?
ก่อนหน้านี้มีพายุเข้าพื้นที่ผมครับ สัญญาณมือถือทั้งทรูมูฟและดีแทคของผมใช้งานไม่ได้ แต่มันมีปัญหาจะเข้าสี่วันละครับ แจ้งเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ไป ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขอะไรเลย มีช่องทางไหนที่ติดต่อได้โ
สมาชิกหมายเลข 9033216
เอไอเอส
0818929575 ซื้อแพคเกจแล้วไม่ได้รับข้อความ หักเงินไปแล้วมีสลีป แต่ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8516253
นี้หรอ เน็ต True ที่โฆษณาว่าตัวเองแรงสุดในไทย
ผมตอนนียังใช้เน็ตทรูรายเดือน เหมือนใช้เน็ตสัมปทาน ช้าสุด ผมได้เคยตั้งกระทู้คำถามและทางทรู ได้เข้ามาตอบและให้ผมติดต่อไปทางหลังใหม่ผมก็คิดว่าทางทรูจะดำเนินการแก้ ได้เข้ามาตอบและให้ผมติดต่อไปทางหลังใหม่ผ
สมาชิกหมายเลข 9026613
ขอสอบถาม ย้ายค่ายจาก DTAC ไป GOMO ดีมั้ย
ใช้ Dtac มา 21ปี ราคา แพ็คเกจ 299 เท่า Gomo แต่ Gomo ได้จำนวนอินเตอร์เน็ตมากกว่าเยอะ ขอสอบถามคนใช้งาน Gomo การใช้งานเป็นอย่างไร มีปัญหาอะไรอย่างอื่น บ้างมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 9031957
ย้ายค่ายใหม่เบอร์เดิม เอไอเอสมีโปรอะไรแนะนำไหม
พอดีว่าตอนนี้ใช้บริการของดีแทคอยู่ในราคารายเดือนที่ 319 เรารู้สึกโอเคกับราคานี้มาก คือลืมไปแล้วว่ารายละเอียดโปรคืออะไรบ้างเพราะใช้มานาน โทรมีกำฟนดเวลานาทีอยู่ว่สถึงเท่าไหร่แต่อินเตอร์เน็ตสามารถใช้ได้ไ
สมาชิกหมายเลข 7154134
ขอโปรโมชั่นย้ายค่ายอินเตอร์เน็ตบ้านจากtrueไปaisครับ
ตอนนี้ลดความเร็วเหลือแค่200/200 จาก1000/500 จ่ายเกือบ600 เป็นลูกค้าเก่าสิบกว่าปีได้แค่นี้เองครับ
นามข้า_ฉีจื่อหลิง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac App
dtac
dtac TriNet
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึง dtacย