สวัสดีค่ะ พอดีเราไปเจอsms น่าสนใจของดีแทค
ต้องบอกก่อนว่าก่อนหน้านี้เราใช้ซิมรายปีเบอร์นี้ พอรายปีหมดเจ้าหน้าที่โปรมาแนะนำ โปรรายเดือนของทางดีแทคเราจึงตกลงไป
จนกระทั่งวันที่30/10/68 ก็มีข้อความ
“สมัครแพ็กเสริมเน็ต 100GB เพียง999บ./ปี(ไม่รวมภาษี)รับฟรี! ประกันอุบัติเหตุจาก CHUBB คุ้มครองสูงสุด 500,000บ. พร้อมเงินชดเชยรายวัน สูงสุด 365วัน ”
เราเข้าใจว่าเป็นแพจเกจรายปีที่ราคาดี จึงได้กดสมัครไป
พอเราสมัครและได้อ่านรายละเอียดภายหลังแล้วจึงได้รู้ว่าไม่ใช่อย่างที่เราคิดเลยทำการยกเลิกในแอแต่ในแอปมันยกเลิกไม่ได้ เราโทรไปหาเบอร์1678ก็ติกต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เราเข้าไปหาข้อมูลในตต.บางคนก็บอกว่าต้อง3วันถึวกดได้ ซึ่งเรางง มันควรจะกดยกเลิกได้เลยมั้ย ไม่งั้นจะทำปุ่มยกเลิกมาทำไม ตั้งแต่วันที่30/10/68 จนถึงวันนี้ ก็ยังกดยกเลิกไม่ได้
เมื่อกดยังเลิกไม่ได้ก็ไม่รู้จะทำยังไงเลยไปปรึกษาน้องที่ทำงาน น้องเลยแนะนำให้คุยกับแชทบอทของดีแทควันนี้ได้คำตอบตามภาพค่ะ

ที่สงสัยคือ
รอบบิล10/10-9/11
แต่สมัครวันที่30คือพอถึงวันที่9/11ต้องจ่าย999หรอคะ
โปรดีแทคทำไมต้องเขียนให้เข้าใจผิด??
ต้องบอกก่อนว่าก่อนหน้านี้เราใช้ซิมรายปีเบอร์นี้ พอรายปีหมดเจ้าหน้าที่โปรมาแนะนำ โปรรายเดือนของทางดีแทคเราจึงตกลงไป
จนกระทั่งวันที่30/10/68 ก็มีข้อความ
“สมัครแพ็กเสริมเน็ต 100GB เพียง999บ./ปี(ไม่รวมภาษี)รับฟรี! ประกันอุบัติเหตุจาก CHUBB คุ้มครองสูงสุด 500,000บ. พร้อมเงินชดเชยรายวัน สูงสุด 365วัน ”
เราเข้าใจว่าเป็นแพจเกจรายปีที่ราคาดี จึงได้กดสมัครไป
พอเราสมัครและได้อ่านรายละเอียดภายหลังแล้วจึงได้รู้ว่าไม่ใช่อย่างที่เราคิดเลยทำการยกเลิกในแอแต่ในแอปมันยกเลิกไม่ได้ เราโทรไปหาเบอร์1678ก็ติกต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เราเข้าไปหาข้อมูลในตต.บางคนก็บอกว่าต้อง3วันถึวกดได้ ซึ่งเรางง มันควรจะกดยกเลิกได้เลยมั้ย ไม่งั้นจะทำปุ่มยกเลิกมาทำไม ตั้งแต่วันที่30/10/68 จนถึงวันนี้ ก็ยังกดยกเลิกไม่ได้
เมื่อกดยังเลิกไม่ได้ก็ไม่รู้จะทำยังไงเลยไปปรึกษาน้องที่ทำงาน น้องเลยแนะนำให้คุยกับแชทบอทของดีแทควันนี้ได้คำตอบตามภาพค่ะ
ที่สงสัยคือ
รอบบิล10/10-9/11
แต่สมัครวันที่30คือพอถึงวันที่9/11ต้องจ่าย999หรอคะ