เลือกทำตามใจสั่งพอแล้วกับสมองสั่ง ตัดกันไม่ขาดกับแฟนเก่าจนทำให้ต้องดึงคนอื่นเข้ามาเป็นตัวประกอบความรักแท้ (เลว18+)

สวัสดีค่ะนี้เป็นกระทู้แรก อาจจะใช้ภาษาผิดไปบ้างภาษาวัยรุ่นศัพท์ไปบ้างต้องของอภัย แค่อยากจะมาแชร์ว่ามีใครบ้างที่เลือกทำแบบเราแล้วเราทำถูกแล้วหรือป่าว😬

👏🏻เริ่มกันค่ะ บุคคลในเนื้อเรื่องจะมีหลายบุคคลขอตั้งชื่อนามสมมุติ
           1.ตัวเรา ชื่อพริก     2.แฟนเก่าเรา ชื่อบูม
           3. แฟนปัจจุบันเรา ชื่อบอย    4.แฟนเก่าบูม ชื่อ น้ำ  5.แฟนปัจจุบันบูม ชื่อทราย
  มาค่ะเรื่องราวทั้งหมด พริกคบกับบูมมาได้ 3ปีเต็ม พริกผ่านอะไรมามากมายตั้งแต่ตัวบูมเองจะอยู่แค่ม.ต้น เอาง่ายๆว่ายังเด็กมากตั้งแต่บูมยังขับมอไซต์ไม่เป็น5555555 บูมกับพริกเราห่างกัน2ปี พริกเป็นรุ่นพี่(แอบกินเด็ก) ทำไงได้เด็กมาจีบ ความรักเรา2คนดีมากดีขั้นที่ว่าพ่อแม่ทั้ง2ฝ่ายเชื่อใจกันและกัน จากที่ทางบ้านเรา2คนเหมือนจะไม่ลงรอยกันเพราะบ้านพริกอยู่ท้ายซอยค่ะ ส่วนบ้านบูมจะอยู่ปากซอย ก็สังคมปกติชาวบ้านใครได้ดีนินทากันไปกันมา(โดยเฉพาะถ้ายังเป็นเด็กแล้วรีบมีความรัก แถมบ้านยังอยู่ใกล้กันเดินเข้าซอยด้วยกันยังโดนนินทา คือแบบแค่คบกันความรักวัยใสๆป่าวว่ะป้า) บ่นไปที จนเวลาผ่านมา3ปี มันถึงเวลาแล้วที่พริกจบม.6 ส่วนบูมยังอยู่แค่ม.4 จากคนที่เช้าก็ขับรถไปเรียนด้วยกันทุกเช้ากินข้าวด้วยกันที่ รร. กลับกลายเป็นต้องเปลี่ยนแปลงไปแทบทุกอย่าง ตัวพริกเองยอมเรียนมหาลัยเอกชนใกล้บ้านเพราะไม่อยากให้บูมเองคิดมาก แต่ด้วยความตื่นเต้นกับชีวิตมหาลัยของตัวพริกเองทำให้เหตุการณ์ที่พริกไม่เคยคิดไว้ก็เกิดขึ้นจนพริกเจ็บแทบตาย กับในช่วงเวลาที่พริกดื้อเองบ้านก็อยู่ใกล้รถยนต์ก็มีขับเงินพริกยอมรับเลยว่าแม่พริกให้เยอะมากจนเกินตัว ด้วยความดื้อของพริกทำให้พริกเสียบูมไป เพราะพริกเที่ยวบ่อยเที่ยวกลางคืนอย่างว่าเด็กหอ ซึ่งบูมเป็นคนที่รับเรื่องพวกนี้ไม่ได้
"พริกเข้าใจเลยว่าต่อให้รักกันตอนมัธยมให้ตาย จุดจบจะมาอยู่ที่มหาลัย"
พริกโดนบูมบอกเลิกเพราะบูมบอกว่าบูมมีคนใหม่แต่ด้วยคำว่า "บูมยิ้มพริกแน่ๆ" มั่นใจและมั่นหน้าตัวเองมาก สุดท้ายต้องเสียบูมไปจริงๆค่ะ บูมไปมีคนใหม่แล้วคือน้ำ รุ่นน้องใกล้ตัวพริกเองตอนที่อยู่ รร.เก่า พริกเจ็บแทบตายพริกไม่คิดว่าวันนี้จะมีจริง ชีวิตพริกทำไรเองไม่เป็นเลยพริกต้องมีบูมคอยสอนคอยบอก กับตอนนั้นพริกร้องไห้น้ำตาแทบเป็นเลือด แต่พริกต้องยอมรับสภาพว่าบูมเลือกฝั่งนั้นไม่ใช่เลือกพริก
  บูมพยายามพูดพยามทำให้พริกไม่คิดสั้นโดยมาทำดีทั้งที่เรา2คนเลิกกันแล้ว แต่ก็เหมือนบูมยังจะเป็นห่วงตลอด พริกเลิกกับบูมได้ประมาณ3วันเห็นบูมเอารูปน้ำลงเฟส พริกนี้โทรไปร้องไห้กับแม่แทบตาย แม่ๆเรา2คนดีมากพยายามทำทุกอย่างวางแผนให้เรากับมาคบกัน โดยเฉพาะแม่ของบูมเลยวาฃแผนให้พริกกับบูมไปส่งที่ต่างจังหวัดแล้วอ้างว่าพริกมีใบขับขี่ไปส่งแม่ที่ต่างจังหวัดเป็นเพื่อนบูมหน่อย บูมไม่ค่อยรู้ทาง ด้วยความว่าตอนนั้นพริกอยากได้บูมกับมาพริกรีบตอบตกลง แต่ดูเหมือนว่าบูมจะไม่โอเคคงเกรงใจแฟนใหม่ของบูมคือน้ำ ซึ่งเรื่องครั้งนี้น้ำไม่รู้เรื่อง(พริกรู้สึกผิดจริงๆน่ะแต่พริกแค่อยากลองใช้โอกาสสุดท้ายว่าบูมจะกลับมามั้ย)
แต่สุดท้ายบูมไม่กลับพริกเลยต้องทำเป็นเข้มแข็งเห็นน้ำโทรคุยกันกับบูมต่อหน้าและได้ยิน มันเป็นความรู้สึกที่แบบว่าเอามีดมาแทงยังดีกว่าคือมันเป็นแฟนเราอ่ะแฟนเราน้ะเว่ยที่ร่วมทุกข์รวมสุขกันมา ทำไมวันนี้เป็นแบบนี้ พริกต้องได้บอกกับบูมว่าโอเคพริกไม่เป็นอะไร พริกสตองพริกสวยมีคนจีบพริกอยู่ ซึ่งยิ้มทั้งหมดเลยจ้า คือกูยังไม่มีใครกูยังรักอยู่แต่กูพูดไม่ได้กูให้เห็นน้ำตาไม่ได้ แต่ด้วยคำว่าคบกันมานานบูมจะรู้นิสัยพริกอยู่ดีๆบูมก็พูดขึ้นว่า
บูม : พริกๆบูมของกอดหน่อยได้มั้ย ครั้งสุดท้าย
พริก : จะดีหรอ (แต่ในใจเอาเลยกอดเลยไปม่านรูดก็ยอม เอ๊ะๆ555555ดูเลว)
บูม : จริงๆน่ะพริกบูมคิดถึงพริก บูมขอกอดได้ไหมบูมอยากกลับไปหามาก แต่บูมยังกลับไปหาพริกตอนนี้ไม่ได้ น้ำเค้ารักบูม
พริก : ไม่เป็นไรเอาดิกอดกันพี่น้อง (พริกนี้น้ำตาไหล)
บูม : พริกสัญญากับบูมน่ะ รอบูมน่ะอย่าพึ่งมีใคร
พริก : ไม่ทันแล้วบูมมีคนมาจีบพริกแล้ว(คือบอยนั้นเอง)
บูม : งั้นบูมขอโทษพริกน่ะ ขออีกอย่างบูมขอดูโทรสัพได้มั้ย
พริก : ห้ะดูเพื่อ ? (ในใจหึงกูอ่าดิ)
แล้วบูมก็กลับมาส่งเราที่หอ โดยที่บูมชอบโทรมาหาเราปรึกษาพริกทุกเรื่อง พริกก็ปรึกษาบูมทุกเรื่อง ในตลอดระยะเวลาเกือบ1ปีที่พริกเลิกกับบูมไป พริกคบกับบอย บูมก็คบกันน้ำ แต่เรา2คน ยิ้มค่ะแอบติดต่อกันตลอด
"ระหว่างทางบอยกับน้ำจะติดต่อกัน จับผิดพริกกับบูมว่าคุยกันหรือป่าว จนทำให้พริกต้องมีเรื่องขั้นตบตีกับน้ำ เพราะพริกไม่ชอบให้รุ่นน้องมาทำอะไรแบบนี้เพราะน้ำรู้จักตัวพริกดีเลยล่ะ (แอบชอบบูมมาตั้งนานแล้วตอนนั้นบูมคบกับพริกอยู่น้ำคงรอแทนที่มาตลอด)
แต่เราดิกูพี่ หักหลังกูไม่พอคบใครไม่คบกับบูม หื้มขอตบไปทีที่นี้สายเถื่อน
เชื่อไหมว่าหลังเลิกเรียน เรากับเพื่อนจะชอบไปหาอะไรกินที่บางแสนขับรถไปกันบ่อยมากแต่ไม่ลงเล่นน้ำน่ะไปหาอะไรกิน55555 ระหว่างทางมันจะต้องผ่านสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง "ที่คนแทบนั้นเชื่อว่าถ้าระหว่างทางขับรถขึ้นสะพานตั้งแต่ตอนขึ้นสะพานแล้วกั้นหายใจให้ได้จยกว่าจะลงสะพาน ซึ่งสะพานก็ยาวได้ที่อยู่ รถเยอะด้วยขับเร็วไม่ค่อยได้ กั้นหายใจแต่ล่ะครั้งแทบตาย ถ้ากั้นได้เค้าบอกว่าให้อธิฐานแล้วสิ่งนั้นจะเป็นความจริง พริกขับผ่านหลายรอบมาก พริกขอพรตลอดว่าขอให้บูมกลับมาขอให้บูมเลิกกับน้ำ (สุดท้ายเลิกกันจริงจ้า แอบขำแบบคนชั่วร้าย)
  แต่ต่อให้บูมเลิกกับน้ำยังไง พริกก็กลับไปหาบูมไม่ได้เพราะพริกติดบอย คนที่เข้ามาทำทุกอย่างให้ชีวิตพริกดีขึ้นดึงพริกขึ้นมาให้มีชีวิตสดใสในวันที่บูมเหยียบพริกแทบจมดิน (แปลกทำไมพริกไม่รู้สึกเกลียดบูม) พริกพยายามจะรักบอย แต่ก็เหมือนไม่รักแต่ตรงข้ามที่บอยกับรักพริกมาก แลดูพริกเลวมาก พริกกับบูมนัดเจอกันบ่อยแอบนัด (ยอมรับเลยว่าพริกเลวจริงๆ ตอนพริกอยู่กับบูมแล้วพริกสบายใจเพราะพริกได้ทำตามที่ใจสั่ง แต่ณ.ตอนนั้นที่พริกโดนบูมเทพริกต้องตัดสินใจใหม่ต้องทำตามสิ่งที่สมองสั่งว่าห้ามทำให้ใจจริงอีก) ☝🏻️แต่ทำตามสมองสั่งมันไม่มีความสุขมันแบบ...ต่อให้บอยดีแค่ไหนพริกก็รักบูมอยู่ดี
พริกไม่คิดว่าพริกจะเลวได้แบบนี้ถ้าพริกไม่รักบอยพริกไม่หน้าจะดึงใครเข้ามา
สุดท้ายที่ ยิ้มที่สุดคือคบบอยแต่เปย์ใจไปให้บูม ไปนอนกับบูมไปมีอะไรกับบูม คือสำหรับพริกเองฟินมีความสุขชอบปนกับความรู้สึกน้ำตาไหลนี้กูทำไรลงไป นั้นก็บอยนี้ก็บูม บูมพยายามกอดพริกว่าพริกกลับมาหาบูมน่ะบูมขอ
   แต่ตอนนั้นพริกนึกถึงหน้าบอยพริกรีบว่าบูมครั้งนี้ครั้งสุดท้ายแล้วน่ะ พริกรักบอยพริกแคร์บอย จนมันทำให้พริกต้องเสียบูมไป จนเหมือนคนเกลียดกันไม่คุยกันเลย เป็นเวลา4เดือน จนบูมมีแฟนใหม่อีกคนชื่อทราย ทรายเป็นเด็กรุ่นเดียวกับบูมไปปริ้งรักกันที่ร้านเหล้า ซึ่งทรายเป็นคนจีบบูม(บอกไว้เลยบูมจะไม่ค่อยรักถ้าคนนั่นบูมไม่ได้เลือกเอง) แต่สุดท้ายด้วยคำว่าบูมไม่มีใครบูมเลยคบกับทราย พริกก็คบกับบอยไปมีความสุขบ้างไม่มีความสุขบ้างแต่มันก็ไม่เท่าสุขตอนอยู่กับบูม แต่พริกพยายามจะตัดใจจากบูมให้ได้เพราะมันก็จะปีกว่าล่ะที่เลิกกัน
แต่ทำไงหนีไงก็หนีกันไม่พ้น เหมือนบูมจะเริ่มรู้ตัวว่าใครคู่ควรกับบูมมากที่สุดจนบูมกับมาขอคืนดีพริกอีกครั้งโดยที่ไม่สนเลยว่าพริกมีบอยอยู่
  ปล.ไว้มาต่อค่ะอาจจะมี18+เพิ่มมาด้วย (เราเลวเนอะแต่ฟังเรื่องให้จบก่อนค่อยตัดสินใจน่ะว่าจะด่าหรือไม่ด่าดีอย่ารีบๆ555555

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่