ขอเกริ่นนิดนึงนะครับ ปกติผมไม่ค่อยถนัดการมาตั้งกระทู้สักเท่าไหร่ พยายามจะแก้ไขปัญหาเบื้องต้นด้วยตัวเอง แต่ดูเหมือนหยุดอยู่กับที่ จึงขอใช้พื้นที่นี้เป็นสื่อกลาง หากผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี่ครับ
เนื่องจากผมทำการยืนเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม จากทรูมูฟ ย้ายไปสู่ดีแทค เมื่อวันที่ 08/08/16 ซึ่งเบอร์ของผมจะตัดยอดทุกวันที่ 12 ผมจึงพยายามให้เคลียร์ก่อนตัดยอด แต่ เมื่อวันที่ 10/08/16 ผมได้รับ sms จากทางค่ายใหม่ว่าทางค่ายเดิมไม่อนุมัติให้ย้าย ผมจึงโทรไปสอบถามทางค่ายใหม่ว่าติดอะไร ทางค่ายใหม่แจ้งว่า ค่ายเก่าบอกของผมชื่อและรายละเอียดไม่ตรงกัน ผมจึงโทรไปอีกค่ายเพื่อทำการเช็ค สะกดคำ รวมถึงหมายเลขบัตร ปชช จบ...
ผ่านไป จนเมื่อวันจันทร์ 15/08/16 ก็ได้รับข้อความเช่นเดิม ผมก็เริ่มเซ็งละ เพราะผมโดนยื้อมาจนเลยวันตัดบิล ซึ่งผมโอเค ยอมรับสภาพนั้น แต่ที่ผมเซ็งคือ เหตุผลที่ไม่อนุมัติคือ "เหตุผลเดิม" พยายามใจเย็น โทรสอบถามก็บอกว่าอาจมีตรงนั่นตรงนี้ไม่ตรง หรือมีเว้นวรรคหลังชื่อจากทั้ง 2 ค่าย ผมก็เช็ค สะกดใหม่ทั้งหมด ถามเกี่ยวกับเรื่องการกรอก ก็บอกผมว่ามันจะเป็นบล็อคช่องให้กรอกไม่น่าจะมีปัญหา อ่ะ เราก็โอเค คิดว่าจบละ...
ป่าวครับ จนเมื่อวานวันที่ 17/08/16 ผมก็ได้รับข้อความเช่นเดิม คราวนี้มาพร้อมบิลรอบที่ยังไม่ตัดเดิม กับ รายละเอียดไม่ตรง(อีกแล้ว) เห้ย อะไรเนี่ย แล้วที่ผมสะกดไป 2 รอบคืออะไร เน้นย้ำ เช็คแล้ว ขอย้ำนะครับว่าเช็คละเอียดทีละตัว ก็ยังเป็นแบบเดิม ถามค่ายใหม่ บอกเราอยากรับลูกค้าที่ย้ายค่ายอยู่แล้ว โอเคเข้าใจ ถามค่ายเก่า ตรวจสอบให้แล้ว บอกจะส่งเรื่อง ให้ทางค่ายใหม่ยื่นเรื่องมาได้เลย(เดจาวู รอบที่ 3) พอถามว่าถ้าผมทำไม่ผ่านต้องไปหน้าเค้าท์เตอร์ใช่มั้ย OP บอกว่าใช่ค่ะ ถามต่อว่าต่างกันยังไง ก็แจ้งมาว่ามีหน้าจอให้ดู สามารถตรวจสอบเช็คเองได้ แล้วไง ในนี้คุณสะกดกับผม 3 รอบ ตรงทุกครั้ง ผมยังต้องไปก้มหน้าดูคอมเช็คเองอีกหรอ ถ้าคุณเช็คให้อย่างถี่ถ้วน คุณตรวจสอบพบข้อมูลไม่ตรง แต่กลับไม่รู้ว่าไม่ตรงจุดไหน มันหมายความว่ายังไง????
เมื่อทำเรื่องเสร็จ ผมก็ออกไปชำระค่าบริการ จบนะ รอผล เชื่อมั้ย รอบนี้คงเหมือนเดิม ผมเลยทนไม่ไหว แจ้ง กสทช ไปละ แล้วก็มาลงในนี้ให้ทราบ เพื่อค่ายจะได้รับรู้ปัญหา และผู้ใช้งานจะได้ทราบว่าการย้ายค่ายนี่มันต้องเตรียมใจ(บางกรณี) เจออะไรบ้าง เพราะอย่างน้องผมย้ายครั้งเดียว จบ ปัญหามันอาจมี ใช่ ผมรับได้ ก็รอมา 10 วันแล้ว แต่ดูทีท่าจะไม่คืบหน้า ยังไงช่วยให้จบซะทีกับกรณีนี้ ไม่ใช่มาช่วยแก้เพราะในพันทิป แต่กับตัวลูกค้านี่ 3 รอบ!!! 3 รอบแล้ว
ขอบคุฯพื้นที่ดีๆ นี้และเพื่อนๆ พันทิปครับ
ใครเคยเจอบ้าง ย้ายค่ายเบอร์เดิม ไม่อนุมัติด้วยเหตุผลชื่อไม่ตรง 3 รอบ!!!
เนื่องจากผมทำการยืนเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม จากทรูมูฟ ย้ายไปสู่ดีแทค เมื่อวันที่ 08/08/16 ซึ่งเบอร์ของผมจะตัดยอดทุกวันที่ 12 ผมจึงพยายามให้เคลียร์ก่อนตัดยอด แต่ เมื่อวันที่ 10/08/16 ผมได้รับ sms จากทางค่ายใหม่ว่าทางค่ายเดิมไม่อนุมัติให้ย้าย ผมจึงโทรไปสอบถามทางค่ายใหม่ว่าติดอะไร ทางค่ายใหม่แจ้งว่า ค่ายเก่าบอกของผมชื่อและรายละเอียดไม่ตรงกัน ผมจึงโทรไปอีกค่ายเพื่อทำการเช็ค สะกดคำ รวมถึงหมายเลขบัตร ปชช จบ...
ผ่านไป จนเมื่อวันจันทร์ 15/08/16 ก็ได้รับข้อความเช่นเดิม ผมก็เริ่มเซ็งละ เพราะผมโดนยื้อมาจนเลยวันตัดบิล ซึ่งผมโอเค ยอมรับสภาพนั้น แต่ที่ผมเซ็งคือ เหตุผลที่ไม่อนุมัติคือ "เหตุผลเดิม" พยายามใจเย็น โทรสอบถามก็บอกว่าอาจมีตรงนั่นตรงนี้ไม่ตรง หรือมีเว้นวรรคหลังชื่อจากทั้ง 2 ค่าย ผมก็เช็ค สะกดใหม่ทั้งหมด ถามเกี่ยวกับเรื่องการกรอก ก็บอกผมว่ามันจะเป็นบล็อคช่องให้กรอกไม่น่าจะมีปัญหา อ่ะ เราก็โอเค คิดว่าจบละ...
ป่าวครับ จนเมื่อวานวันที่ 17/08/16 ผมก็ได้รับข้อความเช่นเดิม คราวนี้มาพร้อมบิลรอบที่ยังไม่ตัดเดิม กับ รายละเอียดไม่ตรง(อีกแล้ว) เห้ย อะไรเนี่ย แล้วที่ผมสะกดไป 2 รอบคืออะไร เน้นย้ำ เช็คแล้ว ขอย้ำนะครับว่าเช็คละเอียดทีละตัว ก็ยังเป็นแบบเดิม ถามค่ายใหม่ บอกเราอยากรับลูกค้าที่ย้ายค่ายอยู่แล้ว โอเคเข้าใจ ถามค่ายเก่า ตรวจสอบให้แล้ว บอกจะส่งเรื่อง ให้ทางค่ายใหม่ยื่นเรื่องมาได้เลย(เดจาวู รอบที่ 3) พอถามว่าถ้าผมทำไม่ผ่านต้องไปหน้าเค้าท์เตอร์ใช่มั้ย OP บอกว่าใช่ค่ะ ถามต่อว่าต่างกันยังไง ก็แจ้งมาว่ามีหน้าจอให้ดู สามารถตรวจสอบเช็คเองได้ แล้วไง ในนี้คุณสะกดกับผม 3 รอบ ตรงทุกครั้ง ผมยังต้องไปก้มหน้าดูคอมเช็คเองอีกหรอ ถ้าคุณเช็คให้อย่างถี่ถ้วน คุณตรวจสอบพบข้อมูลไม่ตรง แต่กลับไม่รู้ว่าไม่ตรงจุดไหน มันหมายความว่ายังไง????
เมื่อทำเรื่องเสร็จ ผมก็ออกไปชำระค่าบริการ จบนะ รอผล เชื่อมั้ย รอบนี้คงเหมือนเดิม ผมเลยทนไม่ไหว แจ้ง กสทช ไปละ แล้วก็มาลงในนี้ให้ทราบ เพื่อค่ายจะได้รับรู้ปัญหา และผู้ใช้งานจะได้ทราบว่าการย้ายค่ายนี่มันต้องเตรียมใจ(บางกรณี) เจออะไรบ้าง เพราะอย่างน้องผมย้ายครั้งเดียว จบ ปัญหามันอาจมี ใช่ ผมรับได้ ก็รอมา 10 วันแล้ว แต่ดูทีท่าจะไม่คืบหน้า ยังไงช่วยให้จบซะทีกับกรณีนี้ ไม่ใช่มาช่วยแก้เพราะในพันทิป แต่กับตัวลูกค้านี่ 3 รอบ!!! 3 รอบแล้ว
ขอบคุฯพื้นที่ดีๆ นี้และเพื่อนๆ พันทิปครับ