หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปั๊มคลัทช์สมควรเปลี่ยนตอนไหน
กระทู้คำถาม
Isuzu
รถกระบะ
ซ่อมบำรุงรถยนต์
อะไหล่รถ
Isuzu D-Max
dmax วิ่ง 190,000 กม. น้ำมันคลัทช์ดำไว(เปลี่ยนแบบดูดเติมในกระปุก) วิ่งทางไกล 2-3 ชม. รู้สึกปวดเข่าไม่รู้ว่าเป็นเพราะคลัทช์หนืดขึ้นรึเปล่า ไม่แน่ใจว่าคลัทช์แข็งขึ้นไหมเหยียบแล้วยังจากอยู่ ถ้าเปลี่ยนปั้มคลัทช์บน-ล่าง จะนิ่มขึ้นไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คลัชจม เด้งคืนนิดเดียว เข้าเกียร์ไม่ได้ แต่ถ้าดับเครื่องเข้าเกียร์ได้โดยไม่ต้องเหยียบครัช อะไรเสียครับ
ก่อนหน้ารู้สึกคลัชเด้งคืนน้อย เข้าเกียยากมาก ต่อมาเข้าไม่ด้เลย ไม่ทราบว่าอะไรเสียครับ ถ้าเป็นที่ปั้มครัชบนหรือหรือเสีย เปลี่ยนยากมั้ยครับ เปลี่ยนเองได้มั้ย เพราะรถเสียกลางทางครับ รถสไลไม่สามารถเข้าได้
kezmando
ราคาปั้มครัซบน-ล่าง
พอดีรถมีปัญหาเหยียบครัซแล้วไม่เด้งคืนเดี๋ยวเป็นเดี๋ยวหาย มีคนแนะนำให้เปลี่ยนบน-ล่าง เลยไปถามอู่แถวบ้านเขาบอก ตัวละพันกว่ารวมค่าแรงสามพัน ผมว่าแพงไปเลยอยากทราบราคา ที่ศูนย์ปั้มบน-ล่างรวมค่าแรงประมาณเท่
สมาชิกหมายเลข 1934903
เปลี่ยนปั้มครัชมาแล้ว แต่มีปัญหาอีก
ครั้งแรกปั้มครัชบนรั่ว เข้า 0 เปลี่ยนใหม่ ต่อมาประมาณเดือนนึง ครัชเกิดอาการจม จึงเข้า 0 เปลี่ยนปั้มครัชตัวล่าง การขับขี่เหยียบครัช ระยะฟรีของครัชแทบจะไม่มี มีก็ประมาณนิดหน่อย พอมา 2 สัปดาห์ รู้สึกร
roj2524
ปั๊มคลัชล่าง มีน้ำมันไหมครับ มีวิธีสังเกตอย่างไรบ้าง รถ Isuzu ครับ
เมื่อวานเข้าไปเปลี่ยนปั๊มคลัช บน ล่าง ที่ศูนย์ เนื่องจาก น้ำมันดำ และมีตะกอน รถ Isuzu Dragon 97 ทางศูนย์แนะนำให้เปลี่ยนทั้งบน ล่าง พร้อมกัน ผมก็โอเค เปลี่ยนยกชุดไปเลย พอเปลี่ยนปุ๊ป รู้สึกคลัชเบาขึ้น
ส่างหม่อง
ปกติปั๊มครัช dmax เปลี่ยนแล้วใช้ได้นานเท่าไหร่
ขอสอบถามหน่อยครับ รถผมเป็นรถ isuzu dmax 2011 ใช้รถมาได้5ปีเกิดอาการปัญหาครัชจมแต่ไม่ได้จมหายเลยน่ะครับ แต่จะเป็นอาการค่อยๆจม จนแทบขับไม่ได้เลยตัดสินใจเข้าศูนย์เปลี่ยนทั้งปั๊มบนและล่างก็ใช้ได้ปกติ แต่พ
สมาชิกหมายเลข 1384669
dmax 08 เปลี่ยนปั้มครัชดราก้อนอาย 2800 ทำให้นิ่มขึ้นไหมครับ
เห็นในคลับบอกว่านิ่มขึ้น นิ่มกว่าใส่ปั้มครัชตรงรุ่นมากไหมครับ แล้วมีผลเสียอะไรไหมครับเพราะเป็นคนละรุ่น dmax 08 3.0ddi
สมาชิกหมายเลข 1130630
ท่อน้ำฝั่งดูดจากถังใต้ดินเข้าปั๊มน้ำมีจุดรั่ว อากาศเข้าครับ
จากที่เปิดใช้น้ำแล้วมีลมเยอะนะครับ~1 เดือน ตอนนี้เจอท่อฝั่งดูดรั่วแล้วครับบริเวณข้อต่อ โดยเมื่อเปิดวาล์วจากมิเตอร์จะเห็นน้ำซึมที่ข้อต่อนี้ครับแต่ปกติก็ปิดวาล์วจากมิเตอร์ไว้ตลอดครับ เอาทิชชู่รองไม่พบน
สมาชิกหมายเลข 7449506
มอเตอร์ไซค์ มี ปั๊มติ๊ก แบบรถยนต์ไหมครับ ??
มอเตอร์ไซค์ มี ปั๊มติ๊ก แบบรถยนต์ไหมครับ ?? พอดี เกิดคำถามนี้ขึ้น เพราะ รถยนต์ ที่ขับ เคยเกิดปัญหานี้ขึ้นคือ ปั๊มติ๊กเสีย สาเหตุ เกิดจาก ชอบไปเติมน้ำมันตอนเหลือน้อยๆ ถามว่า ทำไมคิดว่า เกิดจากเติมน
Querist
* * * พา CR-V G6 ehev เช็คระยะ 40,000 กม. * * *
แป้บๆ รถครบ 2 ขวบละ (19 พฤศจิ) กับ เลขไมล์ ที่พยามลากให้ถึง 40,000 กม. แต่ได้แค่ 38,XXX กม. เอง เลยจำใจต้องเข้าละ (ยังดีกว่า City Turbo รายนั้น โดนน็อครอบ ไปหลายรอบละ) ปลายๆปี ศูนย์บริการ จะคนแน่นเป็
เด็กบูรพา
dmax เครื่องร้อนเกียร์ 3,4 เข้ายาก
dmax เครื่องร้อนเกียร์ 3,4 เข้ายาก รถปี 08 วิ่งได้ 120,000 กม. ยังไม่เคยยกคลัทซ์ เปลี่ยนปั๊มคลัชบนและล่างใหม่ได้ 1 ปี ส่วนมากจอด วิ่งอาทิตย์ละครั้ง 20 กม. เครื่องเย็นเข้าเกียร์ได
สมาชิกหมายเลข 1283687
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Isuzu
รถกระบะ
ซ่อมบำรุงรถยนต์
อะไหล่รถ
Isuzu D-Max
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปั๊มคลัทช์สมควรเปลี่ยนตอนไหน