ซื้อเบอร์Ais รายเดือนให้พ่อใช้ โดยมีแพกเกจเริ่มต้น250บาท/เดือน โทรไปได้300นาที
เครื่องที่ใช้ใส่ได้2 ซิม เป็นเบอร์ AIS ทั้ง 2 แต่เป็นซิมเติมเงิน 1 เบอร์
ค่าโทรศัพท์ต่อเดือนของเบอร์รายเดือน
เดือน6 = 400+ ไม่เอะใจคิดว่าโทรเกิน
เดือน7=900+ เริ่มสงสัย คิดว่าพ่อคงเผลอโทรแล้วลืมกดวางเป็นแน่แท้
เดือน8=1000+ เฮ้ยย ไม่ใช่ละ พ่อบอกแทบไม่ได้โทรเบอร์รายเดือนเลย เอาไว้รับสายเฉยๆ
จึงเข้าไปเช็คประวัติการโทรในAIS eservice ปรากฎว่า
*** เบอร์รายเดือน มันโทรเข้า เบอร์เติมเงิน ที่อยู่ในเครื่องเดียวกัน โทรอยู่เบอร์เดียวด้วย
แถมเป็นทุกเดือนเลย.ซึ่งมันไม่น่าเป็นไปได้เพราะซิมมันอยู่ในเครื่องเดียวกัน
แต่ประวัติการโทรก็มีแต่เบอร์เติมเงินเบอร์เดียวจริงๆ
เราจึงรีบโทรไปหาคุณที่เบอร์ 1175 สอบถามข้อมูลในวันพฤหัสบดีที่ 11/8/58
พนักงานหญิงคนหนึ่งรับสาย และรับเรื่องไว้ บอกว่าจะมีพนักงานติดต่อกลับมาในวันที่ 16/8/59
เราก็รอๆๆๆ พนักงานติดต่อกลับมาวันนี้วันที่ 17/8/59 เอาเบอร์ให้1เบอร์
เบอร์ลาวาอะไรซักอย่าง เราก็โทรไปบอกปัญหาเค้า บอกว่า ศูนย์ AIS บอกให้โทรมา
เค้าก็ตอบเราว่า เค้าแก้ปัญหาให้เราไม่ได้
*** แล้วสรุปว่า AIS จะช่วยอะไรได้บ้างป่ะคะ???
AIS คุณช่วยตอบคำถามหน่อย
เครื่องที่ใช้ใส่ได้2 ซิม เป็นเบอร์ AIS ทั้ง 2 แต่เป็นซิมเติมเงิน 1 เบอร์
ค่าโทรศัพท์ต่อเดือนของเบอร์รายเดือน
เดือน6 = 400+ ไม่เอะใจคิดว่าโทรเกิน
เดือน7=900+ เริ่มสงสัย คิดว่าพ่อคงเผลอโทรแล้วลืมกดวางเป็นแน่แท้
เดือน8=1000+ เฮ้ยย ไม่ใช่ละ พ่อบอกแทบไม่ได้โทรเบอร์รายเดือนเลย เอาไว้รับสายเฉยๆ
จึงเข้าไปเช็คประวัติการโทรในAIS eservice ปรากฎว่า
*** เบอร์รายเดือน มันโทรเข้า เบอร์เติมเงิน ที่อยู่ในเครื่องเดียวกัน โทรอยู่เบอร์เดียวด้วย
แถมเป็นทุกเดือนเลย.ซึ่งมันไม่น่าเป็นไปได้เพราะซิมมันอยู่ในเครื่องเดียวกัน
แต่ประวัติการโทรก็มีแต่เบอร์เติมเงินเบอร์เดียวจริงๆ
เราจึงรีบโทรไปหาคุณที่เบอร์ 1175 สอบถามข้อมูลในวันพฤหัสบดีที่ 11/8/58
พนักงานหญิงคนหนึ่งรับสาย และรับเรื่องไว้ บอกว่าจะมีพนักงานติดต่อกลับมาในวันที่ 16/8/59
เราก็รอๆๆๆ พนักงานติดต่อกลับมาวันนี้วันที่ 17/8/59 เอาเบอร์ให้1เบอร์
เบอร์ลาวาอะไรซักอย่าง เราก็โทรไปบอกปัญหาเค้า บอกว่า ศูนย์ AIS บอกให้โทรมา
เค้าก็ตอบเราว่า เค้าแก้ปัญหาให้เราไม่ได้
*** แล้วสรุปว่า AIS จะช่วยอะไรได้บ้างป่ะคะ???