เหตุเกิดจากการอ่านรีวิวแล้วตามไปเข้าใจว่าเป็นร้านกาแฟ ชื่อร้านThe sky gallery
แต่ปรากฏว่าสั่งน้อยก็โดนไล่ออกจากร้านค่ะ ถือว่าร้านคนเยอะแล้วจะทำแบบนี้กับลูกค้าก็ได้หรอคะ เสียความรู้สึกกับที่นี่มาก โมโหมาก
อยากทราบว่าเป็นนโยบายร้านหรือนโยบาย(มัน)รองผู้จัดการร้านคนเดียวคะ เค้าบอกว่าโดยปกติแล้วทุกคนควรจะสั่งเครื่องดื่มคนละ1อย่าง หนูไป4คนสั่งเครื่องดื่ม2และเบเกอรี่2 คนอื่นๆหนูก็เห็นเขาไปนั่งจิบกาแฟถ่ายรูปกันทั้งนั้น
แต่ทำไมเลือกที่จะไล่โต๊ะหนู น้องหนูไปถึงก็กินๆเสร็จแล้วพนักงานthe sky galleryก็เก็บจานไปเลยดูเหมือนไม่สั่งอะไรรึเปล่า แต่ไม่ใช่ค่ะรอบแรกพนักงานเดินมาพูดว่าสั่งอาหารอะไรมั้ยครับ เราก็ได้บอกไปแล้วว่าเพิ่งออกมาจากร้านอาหารแล้วก็เข้ามาที่นี่เลย ทานไม่ไหวแล้ว(คุณแม่เป็นคนบอกตามซื่อ) แล้วผู้ช่วยผู้จัดการร้านคนนั้นก็เดินไปหาข้อมูลว่าหนูสั่งอะไรไปบ้างแล้วกลับมาพูดอีกรอบว่า คุณสั่งเครื่องดื่มไปแค่2นะครับหนูก็เลยถามตรงๆว่าที่พี่มาพูด-ดันลูกค้าแบบนี้นโยบายร้านหรือพี่พูดเอง หนูจะได้เข้าใจว่าหนูควรจะอยู่หรือควรจะไป เนื่องจากหนูอ่านรีวิวแรกแล้วเข้าใจว่าเป็นคาเฟ่ไม่น่ามีอาหารเลยพาครอบครัวไปทานข้าวร้านประจำ แล้วกะจะมาทานของหวานที่นี่ แต่กลับโดนคำพูด-ดันจนต้องออกจากร้านthe sky gallery
(ด้านบนเป็นรูปบรรยากาศร้าน) ยอมรับเลยค่ะว่าวิวสวยมากแต่เจอแบบนี้ก็ไม่ไหวนะคะเหตุเกิดวันแม่นี้เองคะ อยากทราบว่ามีคนอื่นที่เจอเหตุการณ์เดียวกันไหม เพราะเห็นในเพจก็มีคนคอมเพลนเรื่องการบริการของที่นี่เยอะเหมือนกัน
ไม่รวยทานไม่ได้นะคะร้านนี้
เหตุเกิดจากการอ่านรีวิวแล้วตามไปเข้าใจว่าเป็นร้านกาแฟ ชื่อร้านThe sky gallery
แต่ปรากฏว่าสั่งน้อยก็โดนไล่ออกจากร้านค่ะ ถือว่าร้านคนเยอะแล้วจะทำแบบนี้กับลูกค้าก็ได้หรอคะ เสียความรู้สึกกับที่นี่มาก โมโหมาก
อยากทราบว่าเป็นนโยบายร้านหรือนโยบาย(มัน)รองผู้จัดการร้านคนเดียวคะ เค้าบอกว่าโดยปกติแล้วทุกคนควรจะสั่งเครื่องดื่มคนละ1อย่าง หนูไป4คนสั่งเครื่องดื่ม2และเบเกอรี่2 คนอื่นๆหนูก็เห็นเขาไปนั่งจิบกาแฟถ่ายรูปกันทั้งนั้น
แต่ทำไมเลือกที่จะไล่โต๊ะหนู น้องหนูไปถึงก็กินๆเสร็จแล้วพนักงานthe sky galleryก็เก็บจานไปเลยดูเหมือนไม่สั่งอะไรรึเปล่า แต่ไม่ใช่ค่ะรอบแรกพนักงานเดินมาพูดว่าสั่งอาหารอะไรมั้ยครับ เราก็ได้บอกไปแล้วว่าเพิ่งออกมาจากร้านอาหารแล้วก็เข้ามาที่นี่เลย ทานไม่ไหวแล้ว(คุณแม่เป็นคนบอกตามซื่อ) แล้วผู้ช่วยผู้จัดการร้านคนนั้นก็เดินไปหาข้อมูลว่าหนูสั่งอะไรไปบ้างแล้วกลับมาพูดอีกรอบว่า คุณสั่งเครื่องดื่มไปแค่2นะครับหนูก็เลยถามตรงๆว่าที่พี่มาพูด-ดันลูกค้าแบบนี้นโยบายร้านหรือพี่พูดเอง หนูจะได้เข้าใจว่าหนูควรจะอยู่หรือควรจะไป เนื่องจากหนูอ่านรีวิวแรกแล้วเข้าใจว่าเป็นคาเฟ่ไม่น่ามีอาหารเลยพาครอบครัวไปทานข้าวร้านประจำ แล้วกะจะมาทานของหวานที่นี่ แต่กลับโดนคำพูด-ดันจนต้องออกจากร้านthe sky gallery
(ด้านบนเป็นรูปบรรยากาศร้าน) ยอมรับเลยค่ะว่าวิวสวยมากแต่เจอแบบนี้ก็ไม่ไหวนะคะเหตุเกิดวันแม่นี้เองคะ อยากทราบว่ามีคนอื่นที่เจอเหตุการณ์เดียวกันไหม เพราะเห็นในเพจก็มีคนคอมเพลนเรื่องการบริการของที่นี่เยอะเหมือนกัน