เรื่องมีอยู่ว่าอาทิตย์ก่อนผมต้องการเปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่ ผมเลยไปติดต่อดีแทคที่สาขาปิ่นเกล้าแถวบ้าน ซึ่งทางพนักงานบอกว่าสามารถเปลี่ยนเบอร์มือถือได้ แต่โปรโมชั่นที่ผมได้รับบางอย่างจะใช้ไม่ได้ ซึ่งผมก็โอเค แต่พอดีไม่มีเบอร์สวยๆเลย ผมจึงตัดสินใจไปที่สาขาจามจุรีสแควร์ ซึ่งตอนแรกเค้าก็บอกว่าเปลี่ยนเบอร์ได้ ผมก็เลยนั่งหาเบอร์ไปเรื่อยๆ จู่ก็บอกว่าผมเปลี่ยนเบอร์ไม่ได้ เนื่องจากติดสัญญาเปลี่ยนเบอร์ได้อีกทีปีหน้า ผมก็งงสิว่าทำไมทำไม่ได้ นั่งแท็กซี่จากบ้านตั้งใจ นึกว่าจะเปลี่ยนเบอร์ได้ ซึ่งทางพนักงานก็บอกว่าก็ต้องให้คนอื่นที่บอกว่าเปลี่ยนได้เป็นคนรับผิดชอบ แต่ทางจามจุรีสแควร์ยืนยันว่าไม่ได้ ก็โบ้ยกันไปมา ผมก็งงว่าสรุปว่าเปลี่ยนได้หรือไม่ได้กันแน่ และอีกอย่างผมติดสัญญาหนึ่งปีทำไมจึงเปลี่ยนเบอร์ไม่ได้ เพราะยังไงผมก็ใช้ดีแทคเหมือนเดิม วันนี้ทั้งเสียเวลา ทั้งงง ทั้งเสียเงิน ต่อไปอยากจะให้ดีแทคช่วยประสานงานหรือทำเรื่องให้ดีกว่านี้หน่อยนะครับ ผมจะได้เป็นลูกค้าคุณไปอีกนาน (จริงๆ เป็นมาแปดเก้าปีละ ถ้าหมดสัญญาจะย้ายค่ายแบบจริงจังละครับ)
DTAC ทำไมคุณไม่ให้ผมเปลี่ยนเบอร์ไม่เข้าใจ