เรื้องมีอยู่ว่า เมื่อกลางเดือนพฤษภาคม ได้ติดต่อทาง True shop ให้มาติดตั้ง package smart choice 999 บาท โดนขอเลือกเป็นเบอร์ที่ใช้ ทรูอยู่แล้วไม่อยากเปลี่ยนเบอร์ใหม่ จนติดตั้งเสร็จในใบงานก็เป็นโปรโมชั่น 999 บาท นึกว่าจบเรื่องไม่เลย ปลางเดือนมิถุนายน อินเตอร์เน็ติโดนตัด โทรออกไม่ได้ จนไปชำระค่าบริการ เกือบ 1,500 บาท แต่ในตู้ชำระขึ้น 2 ยอด ถามเจ้าหน้าที่ได้ความว่า อ๋อ เป็นยอดที่คุณลูกค้าก่อนจะเปลี่ยนมาใช้ โปร 999 บาท เป็นยอดก่อนหน้านี้ค่ะ แต่ อันนี้เป็นยอด โปร 999ิ บาทาทจะมี vat 7&เลยเป็นยอด 1,000+ กว่าบาทค่ะ จนล่วงมา เดือนสิงหาคม ณ เมื่อ 2 วันก่อนจะไปชำระเงิน เพราะไม่เห็นมีใบแจ้งค่าบริการมา ทั้งๆๆที่ใช้ ทรูเน็ต มันต้องมีใบแจ้งไม่ใช่หรอ ใน sms ก็ไม่มีมา เลยอยากรู้ว่าต้องเสียค่าบริการเท่าไหร่ เอาว่ะ ไปกดตู้ที่รับขำระดู เฮ้ยทำไมมันขึ้น 2 ยอดว่ะ 1.คือยอดการใช้เบอร์ทรู 2 . ยอดจองทรูเน็ต 999 บาท โทรเข้า cc ได้ความว่า ทางลูกค้าต้องชำระค่าบริการก่อนถึงจะสามารถร้องเรียนได้ เฮ้ย เราก้อไม่นอมดิ ไปติดต่อที่ทรูshop เลยที่ติดต่อตอนตั้งเน็ต 999 บาท แจ้งเหมือนกันเลยว่าทางลูกค้าไม่ได้ ชำระค่าบริการมา 2 เดือน เราก็ เฮ้ย มันแค่ เดือนเดียวนิ เพราะยอดเน็ตมันคิดจากวันติดตั้ง 18/5-18/6 เป็น 1 เดือน 18/6-18/7 เป็น 1 เดือน 18/7-18/8 เป็น 1 เดือน นี่ยังไม่ถึง 18 คิดก่อนแล้วหรอ ทั้งๆๆที่กลางเดือนมิถุนายน เราเพิ่งไปจ่ายที่ตู้รับชำระอยู่เลย แล้วตอนนี้คุณจะมาตัดเน็ตเราทิ้ง ตัดการโทรออกเราได้ไง เราผิดที่ไม่ได้ สนใจในเรื่องใบแจ้งหนี้ที่ไม่ได้มาทุกเดือน เราเลยไม่ได้ไปชำระค่าบริการให้คุณ แต่คุณมาเก็บเรา 2 ยอดอย่างนี้ไม่ได้เพราะเราแจ้งเจ้าหน้าที่จองคุณแล้วให้ทำการเปลี่ยนเป็นโปร999 บาท โดยโปรเก่าให้ยกเลิก มันเป็นความผิดเราหรอค่ะ เราอยากรู้
ทำไมการทำงานของทรูได้ห่วยมากขาาดนี้