ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับ ว่าผมเพิ่งเปลี่ยนมาใช้ True Fiber มาไม่ถึงเดือน
ซี่งก่อนหน้านั้นผมเป็นลูกค้า ADSL ของ True มาร่วม 10 ปี
ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา ตัว router มีไฟแจ้งเตือน LOS แดงกระพริบ จึงได้โทรแจ้ง CC ค่ำวันนั้น โดย CC แจ้งว่าน่าจะเป็นที่ router และจะให้ช่างติดต่อกลับ
วันที่ 10 ส.ค. ไม่มีการติดต่อกลับ แต่น้องสาวบอกว่าเห็นช่างมาทำอะไรซักอย่างที่กล่องนอกบ้าน จึงโทรไปที่ CC เพื่อสอบถาม ทาง CC แจ้งว่าทางช่างมาเช็คสัญญาณแล้ว คุณภาพสัญญาณไม่ดี
วันที่ 11 ส.ค. ยังคงไม่มีการติดต่อกลับ จึงโทรไป CC 4 รอบ ได้ฟังแต่เสียงเพลง ไม่ได้คุยกับพนักงานซักคน
วันที่ 12 ส.ค. โทรติดต่อ CC ตั้งแต่เช้า 3 รอบ ก็ยังคงได้ฟังแต่เพลง และเสียงแจ้งอัตโนมัติ บลาๆๆ
จึงอยากรบกวนคุณ intelligence ช่วยด้วยครับ เพราะผมคงจะหมดเงินไปอีกหลายบาทแน่ๆ ถ้ายังต้องโทรไป CC
True Fiber เสียมา 4 วัน โทรแจ้ง Call Center แล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข รบกวนคุณ intelligence ด้วยครับ
ซี่งก่อนหน้านั้นผมเป็นลูกค้า ADSL ของ True มาร่วม 10 ปี
ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา ตัว router มีไฟแจ้งเตือน LOS แดงกระพริบ จึงได้โทรแจ้ง CC ค่ำวันนั้น โดย CC แจ้งว่าน่าจะเป็นที่ router และจะให้ช่างติดต่อกลับ
วันที่ 10 ส.ค. ไม่มีการติดต่อกลับ แต่น้องสาวบอกว่าเห็นช่างมาทำอะไรซักอย่างที่กล่องนอกบ้าน จึงโทรไปที่ CC เพื่อสอบถาม ทาง CC แจ้งว่าทางช่างมาเช็คสัญญาณแล้ว คุณภาพสัญญาณไม่ดี
วันที่ 11 ส.ค. ยังคงไม่มีการติดต่อกลับ จึงโทรไป CC 4 รอบ ได้ฟังแต่เสียงเพลง ไม่ได้คุยกับพนักงานซักคน
วันที่ 12 ส.ค. โทรติดต่อ CC ตั้งแต่เช้า 3 รอบ ก็ยังคงได้ฟังแต่เพลง และเสียงแจ้งอัตโนมัติ บลาๆๆ
จึงอยากรบกวนคุณ intelligence ช่วยด้วยครับ เพราะผมคงจะหมดเงินไปอีกหลายบาทแน่ๆ ถ้ายังต้องโทรไป CC