[TOT] ขอชมเชยการบริการ TOT

กระทู้สนทนา
บ้านผม รามกำแหง 112

โทรศัพท์-บ้าน เสียไม่มีสัญญาน

ผมโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ชื่อ สัญชัย ตอนเย็นวันที่ 9 สค. เวลาประมาณ 16.00 น.

รุ่งเช้าประมาณ 9.40 น. ก็มีเสียงโทร.เข้ามาที่เบอร์โทร.บ้าน แสดงว่าใช้ได้แล้ว ผมรับไม่ทัน

สักพักเจ้าหน้าที่ชื่อ อนุชา โทร.เข้ามาใหม่ แจ้งว่าได้ดำเนินการให้แล้ว

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่จากส่วนกลาง เบอร์โทร. 02-115-388 ก็โทร.มารายงานผล

ผมพอใจการบริการที่ได้รับจาก TOT

จึงขอชมเชยมา ณ. ที่นี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่