จากที่เคยสอบถามเกี่ยวกับซิมพี่ที่ Office ซึ่งไปรับใหม่เพราะซิมหาย แต่ซิมที่รับมาใช้ไม่ได้ทาง Feedback ก็ตอบกลับมาว่า
พี่เค้าก็เลยเดินทางไปทำซิมใหม่ที่ Dtac สีลม คอมเพล็กซ์ เพื่อทำซิมใหม่อีกรอบ พอแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าซิมที่ออกไปใช้ไม่ได้แต่เจ้าหน้าที่มาบอกว่าที่ซิมใช้ไม่ได้เพราะเครื่อง ลูกค้าไม่รองรับรึเปล่าเพราะเป็นระบบ Trinet ซึ่ง ผมก็เอามาใส่เครื่องผม (LG G4) แล้วมันก็ไม่ได้ ทางเจ้าหน้าที่ก็เอาซิมไปเทสที่เครื่องตัวเอง สรุปก็ไม่ได้ทีนี้ก็เลยเปลี่ยนเรื่องเลย
แล้วพอจะขอออกซิมใหม่ก็ไม่ยอมให้ออกทั้งที่ก่อนหน้านี้ออกให้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าชื่อไม่ตรงกันเพราะพี่เค้าเปลี่ยนชื่อ แต่ก็นำใบเปลี่ยนชื่อไปให้แล้ว เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าเกี่ยวกับระบบ หน้าบ้าน หลังบ้าน ต้องไปเปลี่ยนที่จามจุรี ชั้น 9 เท่านั้น
ประเด็นคือมันเสียเวลาครับ แถมพี่เค้าก็อายุเยอะแล้ว ถ้าออกไม่ได้ทำไมรอบแรกถึงออกซิมให้ได้แถมทำมาไม่สมบูรณ์อีก ช่วยเคลียหน่อยคัรบถ้าเป็นผมไปเองผมโวยชอปแตกแล้วแค่เรื่องเปิดซิม
Dtac ครับ พี่ที่ Office ไปขอซิมใหม่แต่เจ้าหน้าที่ไม่เปิดให้ครับ
พี่เค้าก็เลยเดินทางไปทำซิมใหม่ที่ Dtac สีลม คอมเพล็กซ์ เพื่อทำซิมใหม่อีกรอบ พอแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าซิมที่ออกไปใช้ไม่ได้แต่เจ้าหน้าที่มาบอกว่าที่ซิมใช้ไม่ได้เพราะเครื่อง ลูกค้าไม่รองรับรึเปล่าเพราะเป็นระบบ Trinet ซึ่ง ผมก็เอามาใส่เครื่องผม (LG G4) แล้วมันก็ไม่ได้ ทางเจ้าหน้าที่ก็เอาซิมไปเทสที่เครื่องตัวเอง สรุปก็ไม่ได้ทีนี้ก็เลยเปลี่ยนเรื่องเลย
แล้วพอจะขอออกซิมใหม่ก็ไม่ยอมให้ออกทั้งที่ก่อนหน้านี้ออกให้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าชื่อไม่ตรงกันเพราะพี่เค้าเปลี่ยนชื่อ แต่ก็นำใบเปลี่ยนชื่อไปให้แล้ว เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าเกี่ยวกับระบบ หน้าบ้าน หลังบ้าน ต้องไปเปลี่ยนที่จามจุรี ชั้น 9 เท่านั้น
ประเด็นคือมันเสียเวลาครับ แถมพี่เค้าก็อายุเยอะแล้ว ถ้าออกไม่ได้ทำไมรอบแรกถึงออกซิมให้ได้แถมทำมาไม่สมบูรณ์อีก ช่วยเคลียหน่อยคัรบถ้าเป็นผมไปเองผมโวยชอปแตกแล้วแค่เรื่องเปิดซิม