LAZADA ดูแลลูกค้าห่วยมาก

คือผมสั่งซื้อของไป โดยการชำระผ่านบัตร จนจบการสั่งซื้อ
เงินในบัญชีโดนตัดแล้ว หน้าเว็ปขึ้นดำเนินการแล้ว แต่ไม่มีเมลล์กับข้อความตอบยืนยันการสั่งซื้อ
ผ่านไปหลายชม.ผมจึงโทรไปสอบถาม

โทรครั้งที่ 1 ได้ความว่าจะตรวจสอบแล้วจะโทรกลับ แต่ก็เงียบหาย
โทรครั้งที่ 2 ได้ความว่าระบบมีปัญหาขอยกเลิกการสั่ง จะโอนเงินคืนแล้วให้สั่งมาใหม่ รอนานมากเงินไม่มีเข้าคืน
โทรครั้งที่ 3 ได้ความว่าลาซานดาโอนแล้ว ให้โทรเช็คธนาคารเอง ผมจึงโทรเช็คธนาคารยืนยันว่าไม่มี
โทรครั้งที่ 4 งงหนักมาก คำสั่งซื้อผมหายไปเลย ไม่มีประวัติ ผมเลยโวยวายยกใหญ่ เค้าขอไปตรวจสอบแล้วจะโทรกลับ ภายใน 10 นาที
ครั้งนี้เค้าโทรมา แต่ได้รับคำตอบว่า ต้องรอโอนคืน 45 วัน บ้าไปแล้วเงินหลักพันรอ 45 วัน ผมไม่ได้ฟังผิดนะ ผมทวนแล้ว ไม่ใช่ 4-5 วันแน่นอน

ผมเลยบอกผมไม่รอ ผมไม่ได้อยากยกเลิกการสั่ง ไม่ได้อยากได้เงินคืน ขอให้ทำคำสั่งซื้อแล้วส่งของมาให้ปกติได้มั้ย เค้าขอไปคุยแล้วจะโทรกลับก่อน 6 โมง เพราะ 6 โมงคือเวลาเลิกงาน

จนตอนนี้ยังหายเงียบ ผมโทรติดต่อไปก็ไม่ได้แล้ว เพราะระบบมันบอกนอกเวลา

เพราะเจ้าแค่ระบบมีปัญหา ทำไมต้องทำให้ยุ่งยาก โทรคุยโทรตาม ไม่มีการติดต่อกลับ  
แค่เงินหลักพันใช้เวลาโอนคืน 45 วัน เจริญแล้วครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่