เนื่องจากผมซื้อ Gear S2 ในวันเปิดตัวที่งาน TME 2015 ปลายปี ตอนแรกว่าจะเดินไปดูน้องขวัญเฉยๆ
รู้ตัวอีกที มัดจำตัว Gear S2 Sport Gray ไปละ ถัดมาอีกสองอาทิตย์กว่าๆ ก็ได้เครื่องมา
แต่ผมก็ไม่ได้ใช้ เพราะ Note 5 ผมพัง อาการจอม่วง นอนศูนย์อยู่ 3 เดือน ก็เลยขายต่อไป
ประเด็นมันอยู่ที่ เมื่อวันหยุดที่ผ่านมา น้องที่ซื้อต่อไป โทรมาบอกว่า Gear S2 พัง หน้าจอไม่ติด เลยเอาไปเข้าศูนย์
ศูนย์ --แกะออกมา บอกว่าจอพัง ค่าซ่อม 4,700
ลูกค้า -- แต่เครื่องยังอยู่ในประกันนะครับ อะ ดู กล่อง
ศูนย์ -- ดู กล่องไม่ได้ ต้องดูที่ตัวเครื่อง แต่จอเสียมองไม่เห็น ต้องไปเอาใบเสร็จมา ถ้าไม่มีใบเสร็จมายืนยัน เสียตังซ่อมอย่างเดียว
น้องเลยโทรมาหาผม ว่าให้ช่วยหาใบเสร็จ อ้าวซวย จองในงาน ใบจองพอได้ของก็ย่อยขายไปละ ถึงมีใบจองก็ไม่มี S/N อยู่ดี
ได้รับสินค้ามา ก็ไม่ได้เช็คดูว่ามีใบเสร็จมาไหม มัวแต่เห่อ ซื่อร้านก็ไม่รู้ เพราะจองที่งานเปิดตัวของซัมซุง เวรกรรม..
1. เลยอยากจะรบกวนถาม CC หน่อยครับ ว่ามันพอจะมีทางไหนบ้างไหมครับ ที่ทางศูนย์จะตรวจสอบการรับประกันสินค้าได้ โดยดูจากกล่อง
หรือตัวนาฬิกา ผมเข้าใจว่าหน้าจอไม่ติด แต่มันจะไม่มีวิธีตรวจสอบอื่นเลยหรือครับ ที่จะทำให้ลูกค้าผู้ภักดีต่อ SS ได้รับความสะดวกในการบริการ
หรือเอาจอ สำรองมาต่อ ก็เช็คได้มั้งครับ
2. อยากรบกวนถามชื่อบริษัท หรือ เบอร์ติดต่อ ตัวแทนจำหน่าย ที่เข้าไปรับจองสินค้า ในวันงานเมื่อปีที่แล้วได้ไหมครับ เผื่อจะมีช่องทางไปขอสำเนาใบเสร็จ ผมจำได้ว่าคุยกับน้องคนรับมัดจำว่า บริษัทอยู่ฉะเชิงเทรา
ขอความกรุณาด้วยครับ
ขอบคุณครับ
สอบถาม CC Samsung เรื่อง Gear S2 หน่อยครับ
รู้ตัวอีกที มัดจำตัว Gear S2 Sport Gray ไปละ ถัดมาอีกสองอาทิตย์กว่าๆ ก็ได้เครื่องมา
แต่ผมก็ไม่ได้ใช้ เพราะ Note 5 ผมพัง อาการจอม่วง นอนศูนย์อยู่ 3 เดือน ก็เลยขายต่อไป
ประเด็นมันอยู่ที่ เมื่อวันหยุดที่ผ่านมา น้องที่ซื้อต่อไป โทรมาบอกว่า Gear S2 พัง หน้าจอไม่ติด เลยเอาไปเข้าศูนย์
ศูนย์ --แกะออกมา บอกว่าจอพัง ค่าซ่อม 4,700
ลูกค้า -- แต่เครื่องยังอยู่ในประกันนะครับ อะ ดู กล่อง
ศูนย์ -- ดู กล่องไม่ได้ ต้องดูที่ตัวเครื่อง แต่จอเสียมองไม่เห็น ต้องไปเอาใบเสร็จมา ถ้าไม่มีใบเสร็จมายืนยัน เสียตังซ่อมอย่างเดียว
น้องเลยโทรมาหาผม ว่าให้ช่วยหาใบเสร็จ อ้าวซวย จองในงาน ใบจองพอได้ของก็ย่อยขายไปละ ถึงมีใบจองก็ไม่มี S/N อยู่ดี
ได้รับสินค้ามา ก็ไม่ได้เช็คดูว่ามีใบเสร็จมาไหม มัวแต่เห่อ ซื่อร้านก็ไม่รู้ เพราะจองที่งานเปิดตัวของซัมซุง เวรกรรม..
1. เลยอยากจะรบกวนถาม CC หน่อยครับ ว่ามันพอจะมีทางไหนบ้างไหมครับ ที่ทางศูนย์จะตรวจสอบการรับประกันสินค้าได้ โดยดูจากกล่อง
หรือตัวนาฬิกา ผมเข้าใจว่าหน้าจอไม่ติด แต่มันจะไม่มีวิธีตรวจสอบอื่นเลยหรือครับ ที่จะทำให้ลูกค้าผู้ภักดีต่อ SS ได้รับความสะดวกในการบริการ
หรือเอาจอ สำรองมาต่อ ก็เช็คได้มั้งครับ
2. อยากรบกวนถามชื่อบริษัท หรือ เบอร์ติดต่อ ตัวแทนจำหน่าย ที่เข้าไปรับจองสินค้า ในวันงานเมื่อปีที่แล้วได้ไหมครับ เผื่อจะมีช่องทางไปขอสำเนาใบเสร็จ ผมจำได้ว่าคุยกับน้องคนรับมัดจำว่า บริษัทอยู่ฉะเชิงเทรา
ขอความกรุณาด้วยครับ
ขอบคุณครับ