ผู้ให้บริกากรมือถือไร้ธรรมมาภิบาล

กระทู้สนทนา
ทุกวันนี้ประชาชนผู้ใช้โทรศัพท์มือถือเหมือนถูกพวกค่ายผู้บริการทุกบริษัทปล้นอย่างถูกกฎหมายโดยไม่มีหน่วยงานใดของรัฐเอาหูไปนาเอาไปไร่ กสทช.ก็คงนั่งตาปรือในห้องแอร์
เคยสังเกตุไหมว่า เวลาเรามีปัญหาต้องการติดต่อบริษัทผู้ให้บริการ กดเบอร์คอลเซนเตอร์กว่าจะได้คุยกับมนุษย์ด้วยกันเนี่ยต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ เงินค่าเวลาที่รอคุยกับมนุษย์ด้วยกันเนี่ยหมดไปเท่าไหร่ มันสมควรที่เราต้องเสียไหม ถ้ามันอ้างว่าเป็นระบบที่ต้องแจกแจงในสิ่งที่ผู้ติดต่อต้องการ ทำไมคุณไม่ให้มนุษย์ด้วยกันรับสายแล้วแจกแจงไปตามที่เขาต้องการ ซึ่งเร็วกว่ามากๆ หรือนี่เป็นเล่ห์กลวิธีการดูดเงินหาเงินจากลูกค้าของตัวเอง
เพิ่งย้ายค่ายจากไอ้กังฉินมาเจอค่ายไอ้ปีศาจแป๊ะยิ้มก็พอๆกัน ตาดำๆอย่างเราจะหันไปพึ่งใคร เอวัง.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่