วันนี้ไปชำระค่าบัตรเครดิตของซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมกับธนาคารสีเหลืองๆ ซึ่งเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ตใหญ่ๆและมีสะดวกซื้อกลางๆและเล็กที่เปิด24ชั่วโมง แต่ได้ไปชำระที่ซุปเปอร์เล็กๆที่เปิด24ชั่วโมง
ในความรู้สึกหลายๆครั้งที่ใช้บริการผ่านมาไม่มีความคิดเห็นที่จะเตือนต่อหน้าให้เข้ารู้ถึงการบริการที่ดีเพราะกลัวการอับอายในที่ๆที่ลูกค้าอีกมากมายใช้บริการ และอยากสอบถามชาวพันทิพ ดังนี้
1.พนักงานแคสเชียร์คุยกันเรื่องสัพเพเฮระ หัวเราะคิ๊กคั๊กในระหว่างที่กำลังสแกนสินค้าโดยมีลูกค้ารอชำระสินค้าและต่อคิวรออยู่อีก เป็นบริการที่ดีหรือไม่
2.พนักงานแคสเชียร์คุยกับพนักเครื่องข้างๆอย่างสนุกสนานเหมือนมีความชำนาญในการสแกนสินค้าและยื่นสลิปแบบไม่ได้มองมาที่ลูกค้าเพราะติดพันธ์การสนทนากับเครื่องข้างๆอยู่ เป็นบริการที่ดีหรือไม่
เกิดความรู้สึกสงสัยในการให้บริการของพนักงานที่เกิดความแปลกใจหลายต่อหลายครั้ง
***นี่เป็นหลักฐานว่าได้ใช้บริการจริงและพนักงานก็มีทั้งหญิงและชายที่ดูเหมือนเป็นวัฒนธรรมองค์กรของที่นี่
การบริการแคสเชียร์ที่ดีควรเป็นอย่างไร
ในความรู้สึกหลายๆครั้งที่ใช้บริการผ่านมาไม่มีความคิดเห็นที่จะเตือนต่อหน้าให้เข้ารู้ถึงการบริการที่ดีเพราะกลัวการอับอายในที่ๆที่ลูกค้าอีกมากมายใช้บริการ และอยากสอบถามชาวพันทิพ ดังนี้
1.พนักงานแคสเชียร์คุยกันเรื่องสัพเพเฮระ หัวเราะคิ๊กคั๊กในระหว่างที่กำลังสแกนสินค้าโดยมีลูกค้ารอชำระสินค้าและต่อคิวรออยู่อีก เป็นบริการที่ดีหรือไม่
2.พนักงานแคสเชียร์คุยกับพนักเครื่องข้างๆอย่างสนุกสนานเหมือนมีความชำนาญในการสแกนสินค้าและยื่นสลิปแบบไม่ได้มองมาที่ลูกค้าเพราะติดพันธ์การสนทนากับเครื่องข้างๆอยู่ เป็นบริการที่ดีหรือไม่
เกิดความรู้สึกสงสัยในการให้บริการของพนักงานที่เกิดความแปลกใจหลายต่อหลายครั้ง
***นี่เป็นหลักฐานว่าได้ใช้บริการจริงและพนักงานก็มีทั้งหญิงและชายที่ดูเหมือนเป็นวัฒนธรรมองค์กรของที่นี่