ขอชื่นชมพนักงาน ที่โลตัส ศาลายา

เรื่องมีอยู่ว่า...

           เราได้เข้าไปซื้อของที่โลตัส สาขานี้ ตอนจะชำระเงิน ที่เครื่องพนักงานหน้าเครื่องถามเบอร์สมาชิก เราบอกไป 2 รอบแต่ไม่มี พนักงานเลยบอกว่าเค้าอาจจะคีย์ผิด เลยให้บอกอีกรอบ รอบที่ 3 ก็ไม่มี เราเลยเข้าไปเช็คข้อมูลลงทะเบียนในแอพ สรุปคือเราลงทะเบียนไว้อีกเบอร์ เลยบอกพนักงานว่าลงทะเบียนผิดเบอร์ค่ะ และแจ้งพนักงานไปใหม่ พอถึงขั้นตอนชำระเงิน เรามี ทรูมันนี่ อยาากลองชำระ เลยเข้าแอพไปชำระ แจ้งพนักงานว่าสแกนจ่าย เพราะเห็นว่า สแกนผ่าน ทรูมันนี่ได้ พนักงานก็หันคิวอาร์โค้ดให้สแกน แต่ว่าสแกนเสร็จแอพไม่มียืนยัน แต่แอพสแกนแล้วโอเคเลย แต่ไม่มีสลิปให้เก็บ แล้วก็แจ้งเตือนยังไม่มา คิวอาร์โค้ดไม่หาย เลยเข้าใจว่าชำระไม่สำเร็จ เลยสแกนอีกครั้ง ตอนนั้นมีแจ้งเตือนชำระสำเร็จของครั้งแรกขึ้น จึงรู้ว่าจ่ายซ้ำซ้อน เลยแจ้งพนักงานแคชเชียร์ พนักงานเลยเรียกหัวหน้า คือคุณปลา ซึ่งคุณปลาก็ถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น เราบอกว่า เราชำระ 2 ครั้ง เพราะเข้าใจผิดว่า ครั้งแรกจ่ายไม่สำเร็จ พนักงงานแคชเชียร์ แจ้งหัวหน้าว่า ลูกค้าจ่ายด้วยทรูมันนี่ คุณปลาเลยบอกพนักงานแคชเชียร์ว่า ทำไมให้ลูกค้าสแกนจ่าย ต้องยิงบาร์โค้ดสิ พนักงานบอกว่า ก็ลูกค้าไม่ได้บอกว่าจ่ายด้วยทรู คุณปลาเลยเตือนพนักงานว่าจะว่าลูกค้าไม่ได้ พนักงานแคชเชียร์ต้องบอก เราเลยบอกว่า เราไม่ได้บอกเองว่าจ่ายทรู เราบอกพนักงานเองว่า สแกนจ่าย พนักงานไม่รู้ แล้วนี่ก็ครั้งแรกที่เราเอามาจ่ายที่ โลตัส เห็นว่าสแกนก็จ่ายได้ เลยไม่ได้คิดอะไร
       
            เรื่องราวไม่ได้ซีเรียสมากนะคะ เพราะเราก็ชิลๆ ยอดเงินไม่ได้เยอะมาก แล้วก็ครั้งแรก เห็นว่าทางโลตัสก็ เข้ามาช่วยเหลือในการแก้ปัญหาได้ไว ซึ่งคนที่ต้องชื่นชมคือ คุณปลา เพราะว่า ช่วยทำเรื่องขอเงินคืนให้ โทรติดต่อ ธนาคารของโลตัสให้ ติดต่อทรูให้ ติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ เพื่อทำเรื่องขอคืนเงินแต่ว่า ขั้นตอนวุ่นวาย เหมือนเป็นเคสแก้ปัญหากับทรูเคสแรกด้วย เราก็ดูคุณปลาประสานงานให้ ก็คิดในใจ ถ้าคนที่ไม่มีใจบริการ คงหงุดหงิดไปแล้ว คงหน้ามุ่ยไปแล้ว คือเราทำเรื่องวุ่นวายมากจริงๆ 5555 เราก็รออยากตั้งใจค่ะ สุดท้ายก็ไม่สำเร็จ คุณปลาเลยขอข้อมูลไว้ เพื่อทำเรื่องขอเงินคืนให้ในวัดถัดไปและ ขอเบอร์และไลน์ไว้แจ้งการติดตามงานกับเรา ตอนนั้นเรารอคุณปลาประสานงาน นานจริงๆค่ะ จนต้องขอชื่นชมคุณปลา ผ่านตัวอักษร ลงโซเชี่ยล ขอบคุณคุณปลา ที่ไม่ย่อท้อในการประสานงาน ในการติดตามเรื่อง และยังอารมณ์ดี ไม่หัวเสีย น่ารักมากๆค่ะ เเละเราต้องขอโทษพนักงานแคชเชียร์ด้วย ที่เรา งงๆ เงอะๆงะๆ 5555

            และสุดท้ายนี้ ตอนนี้ เรายังไม่ได้เงินคืนเข้าระบบ ฝากหน่วยงานด้านบนที่เกี่ยวข้อง ให้ความร่วมมือกับคุณปลาด้วยนะคะ ขอบคุณ 1 เหตุการณ์ ในวันนั้นด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่