หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC พนักงานเปลี่ยน package ให้ผิด ... แต่ว่าจะให้ ลูกค้า รับผิดชอบค่าใช้จ่าย .. แบบนี้ รับไม่ได้จริงๆ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
คุ้มครองผู้บริโภค
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
พนักงาน DTAC เปลี่ยน package ให้ผิด ... พอโทรเข้าไปสอบถาม บอกว่า เป็นความผิดพลาดของพนักงาน แต่ว่าต้องให้ลูกค้าจ่ายเงินค่าความผิดพลาดของพนักงาน ผมว่ายังงี้มันไม่แฟร์เท่าไหร่
ทั้งบ้านใช้ DTAC กันหมด เนื่องจากเคยประทับใจในบริการ แต่ว่า เจอแบบนี้ สงสัยน่าจะต้องคิดใหม่แล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต Dtac รอบบิลเดือนนี้หมดเร็วผิดปกติ
เน็ตของ dtac รอบบิลเดือนนี้หมดเร็วผิดปกติ ทั้งที่ใช้เหมือนเดิมกับทุกเดือนทั้งที่ทุกเดือนใช้ไม่เคยถึง package internet ที่ให้มาคือ 110 GB ใช้ไม่เกินทุกเดือนที่ผ่านมาใช้ไม่เกิน 100 แต่เดือนนี้บอกว่าเน็ต
สมาชิกหมายเลข 9078949
ใช้ DTAC Trinet แล้วต้องจ่ายแพงขึ้น???
ผมเป็นลูกค้า DTAC มานานหลายปี หมายเลข 089-415-xxxx เนื่องจากมีการใช้น้อย ปัจจุบันผมเลยเลือกใช้ Package สำหรับ smartphone แบบราคา 299 บาท ใช้ 3G ได้ unlimited แต่ความเร็วสูงสุดแค่ 500 MB และล่าสุดเพิ่
สมาชิกหมายเลข 837813
Dtac ยื้อลูกค้าย้ายค่ายแบบนี้น่าเกลียดไปหรือเปล่า
เนื่องจากผมเป็นคนใช้งาน Data ปริมาณมาก และ Dtac ไม่มี Package Unlimited Full Speed แบบ No fup จึงตั้งใจจะย้ายค่าย แต่เมื่อส่ง sms ขอรหัสยืนยันการย้ายค่ายการไม่เคยสำเร็จ อ้างว่ามียอดค่าบริการที่ค้างชำร
สมาชิกหมายเลข 1423237
ย้ายค่ายจาก AIS ไป DTAC (เจอการบริการคุณภาพต่ำจากพนักงาน AIS ให้บริการได้ไม่ประทับเป็นอย่างยิ่ง)
ย้ายค่ายจาก AIS ไป DTAC ผ่านไปมี SMS จาก DTAC แจ้งว่า "เครือข่ายเดิม(AIS) ไม่อนุมัติการโอนย้าย" โทรไปสอบถาม AIS บอก "ชื่อและนามสกุลผิดพลาด" เรื่องง่ายๆ ยังผิดพลาด(ความจริง คือ จ
สมาชิกหมายเลข 966301
เรียน น้องฟ้า DTAC
ผมได้ส่งข้อความเรื่อง การต่อPackage การใช้โทรศัพท์ ไปทางหลังไมค์แล้วครับ รบกวนอ่านรายละเอียดที่ส่งไปนะครับ จาก*ลูกค้าเก่าของDTAc มานานกว่า 20 ปี*
สมาชิกหมายเลข 5159813
มีปัญหาเรื่องการย้ายค่ายจาก dtac รบกวนผู้รู้ให้ความช่วยเหลือด้วยค่ะ
ขอลำดับเหตุการณ์เท่าที่จำได้ ดังนี้นะคะ เราใช้ dtac แบบเติมเงิน (happy) และเพิ่งเปลี่ยนเป็น package เพื่อจะใช้ในการเล่น internet ได้ประมาณ 2 เดือนก่อนหน้านี้ 1) ประมาณตุลาคม 2556 มี sms มาแจ้งว่าจะย้า
malt_n_mint
ต้องการสมัครเป็นตัวแทนขาย Fiber ของ True แต่สมัครยากมากไม่มีช่องทางการสมัคร
พอสอบถาม CC มีคนโทรกลับมาเรื่องขายเบอร์ DTAC พอสอบถาม True Shop มีตัวแทนอีกคนติดต่อมา แต่บอกไม่ต้องสมัคร ให้ส่งงานมา เดี๋ยวจะให้ค่าตอบแทน งงมาก สมัครยังไง เพราะมีลูกค้าที่ติดเน็ตบ้านต่อเดือนเยอะมาก
สมาชิกหมายเลข 741199
สอบถาม Package แชร์
ตอนนี้ยังมีผู้ให้บริการค่ายใด ยังขาย Package แชร์ อยู่บ้างครับ อยากให้นำเสนอหน่อยครับ
Robber7
พนักงานศูนย์ดีแทค สาขา เสริมไทยคอมเพล็กซ์ ทำไมเทคลูกค้าแบบนี้
1 . ใช้น้ำเสียงไม่สุภาพ เหมือนตำหนิลูกค้า 2 . ไม่ให้คำแนะนำลูกค้า เหตุการณ์นี้อาจจะเกิดขึ้นเฉพาะเรานะคะ เพราะครั้งก่อนๆที่ใช้บริการพนักงานคนอื่นน่ารักมากค่ะ แต่กับพนักงานคนนี้ไม่ได้เลยจร
สมาชิกหมายเลข 3723043
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
คุ้มครองผู้บริโภค
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC พนักงานเปลี่ยน package ให้ผิด ... แต่ว่าจะให้ ลูกค้า รับผิดชอบค่าใช้จ่าย .. แบบนี้ รับไม่ได้จริงๆ
ทั้งบ้านใช้ DTAC กันหมด เนื่องจากเคยประทับใจในบริการ แต่ว่า เจอแบบนี้ สงสัยน่าจะต้องคิดใหม่แล้วครับ