1 . ใช้น้ำเสียงไม่สุภาพ เหมือนตำหนิลูกค้า
2 . ไม่ให้คำแนะนำลูกค้า
เหตุการณ์นี้อาจจะเกิดขึ้นเฉพาะเรานะคะ เพราะครั้งก่อนๆที่ใช้บริการพนักงานคนอื่นน่ารักมากค่ะ แต่กับพนักงานคนนี้ไม่ได้เลยจริงๆไม่น่ารัก คนที่ให้บริการควรพูดด้วยน้ำเสียงที่ดีกว่านี้ ถึงจะเป็นความผิดของลูกค้าหรือไม่ ก็ควรจะแนะนำด้วยน้ำเสียงที่น่ารักและมีหางเสียงมากกว่านี้
พนักงานศูนย์ดีแทค สาขา เสริมไทยคอมเพล็กซ์ ทำไมเทคลูกค้าแบบนี้
2 . ไม่ให้คำแนะนำลูกค้า