พนักงานศูนย์ดีแทค สาขา เสริมไทยคอมเพล็กซ์ ทำไมเทคลูกค้าแบบนี้

1 . ใช้น้ำเสียงไม่สุภาพ เหมือนตำหนิลูกค้า
2 . ไม่ให้คำแนะนำลูกค้า
 

เหตุการณ์นี้อาจจะเกิดขึ้นเฉพาะเรานะคะ  เพราะครั้งก่อนๆที่ใช้บริการพนักงานคนอื่นน่ารักมากค่ะ แต่กับพนักงานคนนี้ไม่ได้เลยจริงๆไม่น่ารัก  คนที่ให้บริการควรพูดด้วยน้ำเสียงที่ดีกว่านี้  ถึงจะเป็นความผิดของลูกค้าหรือไม่ ก็ควรจะแนะนำด้วยน้ำเสียงที่น่ารักและมีหางเสียงมากกว่านี้  
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่