หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC พนักงานเปลี่ยน package ให้ผิด ... แต่ว่าจะให้ ลูกค้า รับผิดชอบค่าใช้จ่าย .. แบบนี้ รับไม่ได้จริงๆ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
คุ้มครองผู้บริโภค
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
พนักงาน DTAC เปลี่ยน package ให้ผิด ... พอโทรเข้าไปสอบถาม บอกว่า เป็นความผิดพลาดของพนักงาน แต่ว่าต้องให้ลูกค้าจ่ายเงินค่าความผิดพลาดของพนักงาน ผมว่ายังงี้มันไม่แฟร์เท่าไหร่
ทั้งบ้านใช้ DTAC กันหมด เนื่องจากเคยประทับใจในบริการ แต่ว่า เจอแบบนี้ สงสัยน่าจะต้องคิดใหม่แล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกPackage ในApplication Dtac คือการยกเลิกสิทธิ์???
สมาชิกหมายเลข 2892879
โดน OMISE dtac trinet หักเงินไปจากบัญชี รวม 2 รอบ ทั้งๆ ที่เราใช้ทรู
สืบเนื่องจากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/37315981 ที่เราโดน OMISE dtac trinet หักเงินไปจากบัญชี จำนวน 2,000 บาท ทั้งๆ ที่เราใช้ทรู มีการคุยกับ dtac ในหลังไมค์ โดยที่ dtac แจ้งว่าประสานงานกับธนาค
หมวยหน้าซาลาเปา
Call center เครือข่ายสัญญาณมือถือค่ายสีฟ้า ทำไมถึงไม่รับผิดชอบ
เมื่อวันที่ 27/4/2565 โทรเข้า Call center Dtac แจ้งยกเลิกรายเดือนหมายเลข 094-294xxxx จะเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินและชำระยอดค้าง 3,000 กว่าบาทไปแล้ว พนักงานคนรับเรื่องแจ้งขอหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อเราก็แจ้งไ
สมาชิกหมายเลข 6745981
เน็ต Dtac รอบบิลเดือนนี้หมดเร็วผิดปกติ
เน็ตของ dtac รอบบิลเดือนนี้หมดเร็วผิดปกติ ทั้งที่ใช้เหมือนเดิมกับทุกเดือนทั้งที่ทุกเดือนใช้ไม่เคยถึง package internet ที่ให้มาคือ 110 GB ใช้ไม่เกินทุกเดือนที่ผ่านมาใช้ไม่เกิน 100 แต่เดือนนี้บอกว่าเน็ต
สมาชิกหมายเลข 9078949
Dtac ไม่รับผิดชอบต่อลูกค้า เราทำอย่างไรดี
ตามที่เราร้องเรียนไปทางDtac ผลตอบรับจากทางdtac ไม่รับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานคอลเซ็นเตอร์ ที่ทำให้เราเสียสิทธิ์ และที่สำคัญไม่เทคแคร์เหมือนก่อนที่จะเกิดปัญหา ปัดปัญหาไปมา เราขอคลิปการสนทนาไว้เป็นหล
สมาชิกหมายเลข 5893659
ทำไมผมไม่ได้ wifi true จากทรู ฟรี มันเป็นความผิดของผมหรือของทรูครับ รบกวนเพื่อนๆชี้แนวทางให้ด้วยครับ
คือผมใช้ True Vision package platinum แล้วก็เน็ตบ้าน โดยปรกติ เอามาผูกกันก็จะได้ true wifi free แต่ทาง True Move บอกว่าไม่ได้เพราะเน็ตบ้านผมใช้ 6 เม็ก speed download แต่ผมจ่าย 599 บาท ทุกเดือน แต่ตามโ
Saxto
1678 ทำไมไม่มีคนรับสาย
โทรไป Call Center Dtac 1678 โทรไปหลายสายมาก โทรไปเป็น 10 สาย ไม่มีคนรับ แล้วอีกอย่างเราเดินไปสอบถามพนักงานที่ศูนย์DTAC เนื่องจากว่ามีการส่งยอดค่าโทรศัพท์มาแบบผิดปกติมาก ราคาอยู่ที่ 461,168,601,842,738
สมาชิกหมายเลข 2720705
ขอบคุณ DTAC แต่รบกวน ปรับยอดอีกรอบ
ขอบคุณดีแท๊กมากๆนะครับ สำหรับมรสุมชีวิต กับ DTAC 3 กระทู้ที่ผ่านมา https://pantip.com/topic/37258204 https://pantip.com/topic/37268847 https://pantip.com/topic/37216580 ผมได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างดี
edoctor
Dtac iPad package....เสียเงิน เสียใจ เสียความรู้สึก...แค่อยากระบาย
ก่อนอื่นขอรับผิดก่อน ครึ่งหนึ่ง เนื่องจาก จกท ไม่ได้เช็คค่าใช้จ่าย internet Ipad มา 1เดือนเนื่องจาก ใบแจ้งหนี้หาย ปรากฏว่าเมื่อวานได้รับใบแจ้งหนี้มา ให้ไปชำระค่า internet pacakage รวมกัน 2 เดือน เปนยอ
paili
dtac เรียกเก็บ ค่า ItemGame
สอบถามหน่อยครับ อยู่ดีดีก็มีค่าบริการ ItemGame เรียกเก็บมาในบิล ถึง 2 ครั้ง เราจะรู้ได้อย่างไรว่ามาจากเกมส์อะไร สอบถามไปยัง callCenter ก็ไม่ได้รับคำตอบ บอกแต่ว่า เราไปกดโหลด คือ เครือข่ายมือถือ มีส
yahamisun
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
คุ้มครองผู้บริโภค
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC พนักงานเปลี่ยน package ให้ผิด ... แต่ว่าจะให้ ลูกค้า รับผิดชอบค่าใช้จ่าย .. แบบนี้ รับไม่ได้จริงๆ
ทั้งบ้านใช้ DTAC กันหมด เนื่องจากเคยประทับใจในบริการ แต่ว่า เจอแบบนี้ สงสัยน่าจะต้องคิดใหม่แล้วครับ