อ่านกระทู้ไม่คิดเลยว่าจะเจอกะตัวเอง
มีการหักเงินจากบัญชีไป 199 บาท
เราเช็คผ่านแอพนะคะ มันแจ้งว่าเป็นค่าธรรมเนียม
เราก้องงดิคะ ถ้าเป็นค่าบัตรรายปีมันต้องมากกว่า 199 แน่นอน
คือเงินตั้ง 199 เราก้อไม่รอช้าค่ะ ส่งหลังไมค์พันทิปไป
เค้าก้อแนะนำให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์
จากที่อ่านกระทู้อื่นมา 199 น่าจะเป็นค่า SMS แต่ว่าเราไม่ได้ใช้ จะมาเก็บเงินเราได้ไง
เงินเข้าออก เช็คผ่านแอพตลอด ไม่เคยได้ยินเสียงข้อความสักแอะ
วันนี้เราเพิ่งจะได้ว่าง โทรไป
คือรอสายนานมว๊ากกกกกกกกกกกกกก
ให้เค้าเช็คให้ว่าคือค่าธรรมเนียมอะไร สรุปเค้าบอกว่าค่า Sms รายปี จริง ๆ ด้วย
ยิ่งงงเข้าไปอีก
เราก็แจ้งไปว่าไม่ได้ใช้ ไม่เคยได้ข้อความ
พนักงานขอเบอร์โทรเราไปเช็คค่ะ สรุปเค้าบอกว่าเบอร์ที่เราใช้ ไม่ใช้เบอร์ที่ผูกไว้กะ SMS
เอ้า แล้วเบอร์ใครล่ะ ก็เรามีแค่เบอร์เดียว เราเพิ่งเปิด บัญชีเมื่อปีที่แล้ว
เบอร์นี้ใช้มาตั้งหลายปี คือมั่วละ
เราก็ถามต่อว่า เบอร์ที่บอกว่าใช้ SMS น่ะเบอร์อะไร
เค้าบอกว่าเปิดเผยไม่ได้ เอ้า!!!! แล้วตูจะรู้ไม๊ว่าเบอร์ใคร จะได้รู้ว่าใส่เบอร์ผิดรึป่าว ไรงี้ บางทีตัวหลังอาจจะผิดก็ได้
นางก้อบอกจะดำเนินการ ทำเรื่องขอเงินคืนให้ แล้วโอนสายต่อไปอีกคน
รอนานมว๊ากกกกกกกกกกกกกก เหมือนเดิม เกือบจะหลับละ
ทีนี้เค้าก้อสอบถามข้อมูลตามเดิม ชื่อ เลขบัตร เบอร์โทร เลขบัญชี
เช็คมาก็คนละเบอร์
และเค้าบอกว่า SMS ผุกกะบัตร ATM ตอนเปิดบัญชี
ซึ่งยืนยันได้เลยว่าไม่ต้องการใช้บริการนี้ เพราะเราเปิดแอพเช็คเอาได้
แล้วที่ผ่านมา เงินเข้าออกของเรา มันแจ้งไปเครื่องใคร ตาย ๆ ๆ
คน ๆ นั้นคือคราย มารู้ความเคลื่อนไหว บัญชีเราเป็นปี ๆ
ถ้าเป็นงานใส่เบอร์โทรผิด คือความสะเพร่า
รอดำเนินการ 7 วัน
จะได้ตังคืนมั้ย มาลุ้นกันค่ะ
เจอกับตัวเข้าแล้ว กสิกรไทย หักเงินจากบัญชี 199 บาท
มีการหักเงินจากบัญชีไป 199 บาท
เราเช็คผ่านแอพนะคะ มันแจ้งว่าเป็นค่าธรรมเนียม
เราก้องงดิคะ ถ้าเป็นค่าบัตรรายปีมันต้องมากกว่า 199 แน่นอน
คือเงินตั้ง 199 เราก้อไม่รอช้าค่ะ ส่งหลังไมค์พันทิปไป
เค้าก้อแนะนำให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์
จากที่อ่านกระทู้อื่นมา 199 น่าจะเป็นค่า SMS แต่ว่าเราไม่ได้ใช้ จะมาเก็บเงินเราได้ไง
เงินเข้าออก เช็คผ่านแอพตลอด ไม่เคยได้ยินเสียงข้อความสักแอะ
วันนี้เราเพิ่งจะได้ว่าง โทรไป
คือรอสายนานมว๊ากกกกกกกกกกกกกก
ให้เค้าเช็คให้ว่าคือค่าธรรมเนียมอะไร สรุปเค้าบอกว่าค่า Sms รายปี จริง ๆ ด้วย
ยิ่งงงเข้าไปอีก
เราก็แจ้งไปว่าไม่ได้ใช้ ไม่เคยได้ข้อความ
พนักงานขอเบอร์โทรเราไปเช็คค่ะ สรุปเค้าบอกว่าเบอร์ที่เราใช้ ไม่ใช้เบอร์ที่ผูกไว้กะ SMS
เอ้า แล้วเบอร์ใครล่ะ ก็เรามีแค่เบอร์เดียว เราเพิ่งเปิด บัญชีเมื่อปีที่แล้ว
เบอร์นี้ใช้มาตั้งหลายปี คือมั่วละ
เราก็ถามต่อว่า เบอร์ที่บอกว่าใช้ SMS น่ะเบอร์อะไร
เค้าบอกว่าเปิดเผยไม่ได้ เอ้า!!!! แล้วตูจะรู้ไม๊ว่าเบอร์ใคร จะได้รู้ว่าใส่เบอร์ผิดรึป่าว ไรงี้ บางทีตัวหลังอาจจะผิดก็ได้
นางก้อบอกจะดำเนินการ ทำเรื่องขอเงินคืนให้ แล้วโอนสายต่อไปอีกคน
รอนานมว๊ากกกกกกกกกกกกกก เหมือนเดิม เกือบจะหลับละ
ทีนี้เค้าก้อสอบถามข้อมูลตามเดิม ชื่อ เลขบัตร เบอร์โทร เลขบัญชี
เช็คมาก็คนละเบอร์
และเค้าบอกว่า SMS ผุกกะบัตร ATM ตอนเปิดบัญชี
ซึ่งยืนยันได้เลยว่าไม่ต้องการใช้บริการนี้ เพราะเราเปิดแอพเช็คเอาได้
แล้วที่ผ่านมา เงินเข้าออกของเรา มันแจ้งไปเครื่องใคร ตาย ๆ ๆ
คน ๆ นั้นคือคราย มารู้ความเคลื่อนไหว บัญชีเราเป็นปี ๆ
ถ้าเป็นงานใส่เบอร์โทรผิด คือความสะเพร่า
รอดำเนินการ 7 วัน
จะได้ตังคืนมั้ย มาลุ้นกันค่ะ