▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
ร้องทุกข์
K-Mobile Banking PLUS
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ขอใช้พื้นที่ร้องเรียน ธนาคารกสิกรไทยมรการหักเงิน199 ที่เราไม่เคยสมัคร
เราติดต่อธนาคารไป เค้าบอกเป็นค่าธรรมเนียม sms แจ้งเงินเข้าออกโดยที่เราไม่เคยสมัคร
ทีนี้เลยแจ้งว่าไม่เคยสมัคร พนง บอกว่าจะมีการคืนเงินให้ในส่วนที่ยังไม่ได้ใช้ ข้อสงสัยคือ 1 ไม่เคยสมัคร sms ข้อ2 ปัจจุบันยังไม่คืนเงินถ้าไม่คืน เราต้องทำยังไงต่อ แต่คิดว่าจะรอดูวันนี้อีกทีแล้ว จะไปแจ้ง สคบ เพราะว่าเราไม่เคยสมัคร sms และ บัญชีนี้ใช้มานานเพื่อจ่ายค่าไฟฟ้า