คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ลองแจ้งไปทางเว็บแชทดุซิครับ ให้พนักงานติดต่อกลับ รอซํกพักก็มีคนโทรกลับมาผมเคยลองแล้วเวิร์คเลย
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ทำไม TMB Touch และ Internet Banking สมัครไม่ได้รอมา 2 อาทิตย์แล้ว
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าวันจันทร์ให้ลองดูใหม่ ลองสมัครทุกวันก็ใช้ไม่ได้ ปัญหาคือเป็นบัญชีของแฟน แล้วแฟนไปต่างจังหวัดเป็นอาทิตย์ เดือดร้อนมากไม่สามารถทำธุรกรรมได้ โทรไป Call Center แนะนำให้สมัครทางมือถือ ลองทำดูแล้ว สมัครเสร็จพอจะเริ่มใช้งานระบบ ระบบฟ้องว่าใส่รหัสผิดเกินที่กำหนด มันจะไปเกินได้ยังไงเพิ่งสมัครเสร็จจะเริ่มใช้งาน
รอจนแฟนกลับมาไปที่ธนาคาร เจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์ก็ทำให้ไม่ได้ เจ้าหน้าที่โทรเข้า Call center ให้ แต่สรุปก็แก้ไขอะไรไม่ได้
เจ้าหน้าที่ให้รอแจ้งว่าจะติดต่อกลับ เมื่อวานทั้งวัน จนมาถึงวันนี้ไม่มีการติดต่อกลับมา และโทรเข้า CC รอสายอยู่นานมาก ก็ไม่มีใครมารับ
ให้รอๆๆๆๆๆๆ สรุปว่าจะให้ลูกค้าทำยังไงคะ
ปัญหาคือเจ้าของบัตรจะไปต่างจังหวัดอีกรอบแล้ว ถ้าไม่มีการดำเนินการใดๆ คงต้องปิดบัญชีแล้วค่ะ