เรื่องคือ ซิมเราเสียตั้งแต่วันจันทร์ มันขึ้นกากบาท ใช้โทรศัพท์ออฟฟิศโทรหา Call Center บอกว่าจะส่งข้อความมาให้เรา VDO Call กับเจ้าหน้าที่ พอดีมีอีกซิมนึงที่ไม่มีเนตก็เลยให้เบอร์นั้นไป พอได้ข้อความก็เลยขอต่อ ฮอตสปอต จากน้องที่ออฟฟิศ รอครึ่งชัวโมงกว่า กว่าจะถึงคิว สรุปว่าสัญญานไม่เสถียร รับแล้วคุยกันไม่ได้ รอๆๆกลับบ้านค่อยต่อไวไฟโทรอีกที สรุปปิด 2 ทุ่ม (กลับมืด) รอถึงวันอังคาร รีบกลับบ้านเพื่อต่อไวไฟเพื่อติดต่อ VDO Call คุยกับ จนท ว่าจะให้ส่งซิมมาใหม่ทางไปรษณีย์ จนท บอกว่า มีที่เดอะมอลล์งามวงศ์วานเปิด ย้ำว่าเปิดแน่นะ ก็ยืนยันว่าเปิด สรุปวันนี้ (วันพุธ) ไปถึงเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ถาม ประชาสัมพันธ์ บอกว่า ทรู ไม่เปิดค่ะ คือข้อมูลมั่วๆๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆช่วงนี้ COVID ไป shop ก็ไม่ได้ แล้วอย่างนี้ใครมีแค่เบอร์ดียว บ้านไม่มี Wifi จะติดต่อยังไง ไม่เมคเซ้นส์ เอาซะเลย น่าจะให้โทร Call Center แล้วยืนยันข้อมูลส่วนตัวได้
ใครมีปัญหา เรื่องการใช้ บริการ ทรูมูฟ บ้าง