หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานร้านสะดวกซื้อ ควรรอบคอบให้มากกว่านี้
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
Tesco Lotus
.
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งเซเว่นรับที่หน้าร้านของไม่ตรงปกกดคืนเงินแอปก็ปฏิเสธมีใครเคยเป็นบ้าง
เรื่องมีอยู่ว่าเรากดสั่งกาแฟผ่านทางเซเว่นโดยรับที่หน้าร้านในแอปจะมีเขียนชัดเจนให้เลือกระดับความหวานเราก็แจ้งว่าไม่หวาน รวมทั้งตอนไปรับสินค้าก็ย้ำรวมทั้งตอนไปรับสินค้าก็ย้ำกับพนักงานพนักงานก็อื้อ แต่พอ
สมาชิกหมายเลข 8401343
ขอชม7-11ในเรื่องการบริหารจัดการ เมื่อลูกค้าcomplain พนักงานที่ดีกว่าการจัดการของtesco lotus
...
Aranlita Hp
แลกสแตมป์ Tesco lotus express
ระยะเวลาในการหลังจากจอนานป่าวครับ ผมแลกตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม 2559 ยังไม่ได้ของเลย ถามพนักงานก็บอกยังไม่รู้มาเมื่อไร(Lotus Express) ในซอย สุขุมวิท93
สมาชิกหมายเลข 707223
Tesco Lotus Express
อยากรู้ว่าเป็นนโยบายของ Tesco Lotus หรอคะ หรือว่ายังไง พนักงานงกถุงใส่สินค้าให้ลูกค้าค่ะ พนักงานพยายามยัดสินค้าทุกอย่างลงในถุงพลาสติกใบเดียว แม้กระทั่งหนักขอซ้อนถุงเนื่องจากเกรงว่าจะขาดก็เปลี่ยนขนาดจ
OjarumaruPrincess
ถูกยกเลิกออเดอร์จากโลตัส แต่ยังไม่ได้รับเงินคืนจาก True Money
เพิ่งโดนยกเลิกครั้งแรก ต้องรอกี่วันถึงจะได้เงินคืนคะ ทำไมยกเลิกแล้วต้องมารอเงินที่จ่ายไปค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6740328
สั่งของจากโลตัสมาของบางรายการหมด แต่ตัดเงินจากทรูมันนี่ไปแล้ว
สวัสดีค่ะตามหัวข้อกระทู้เลย พอดีสั่งของจากโลตัสมาแต่ของบางรายการหมด ตอนสั่งเราตัดเงินผ่านทรูมันนี่ไปแล้ว อยากทราบว่าเราต้องทำเรื่องขอคืนเงินเองหรือทางโลตัสทำเรื่องไว้ให้แล้วแค่รอเงินเข้าหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7053845
ทำไมร้าน cj more ถึงพยายามให้ลูกค้าลงทะเบียนกับทางร้าน เค้าได้ประโยชอะไร
รู้สึกอึดอัดมาก ผมไม่สะดวกจะให้ข้อมูลส่วนตัว ทุกครั้งที่ไปซื้อของ ทุกสาขา พนักงานจะคะยั้นคะยอ ให้สมัครสมาชิกอยู่ตลอด ที่สงสัยจนต้องมาตั้งกระทู้ก็เพราะ เมื่อก่อนผมไม่เคยเจอแบบนี้ แค่บอกพนักงานไปว่า ไ
สมาชิกหมายเลข 1312226
สั่งสินค้า Lotus Online
วันที่ 23/11/68 ช่วงเวลา 22.35 ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าจากโลตัสออนไลน์เพื่อส่งในวันถัดไป หมายเลขคำสั่งซิ้อ CPTH9009484432 ซึ่งปกติที่เคยสั่ง หากสินค้าไม่มี/ สินค้าขาดสต๊อค ทางสาขาจะโทรติดต่อลูกค้า หรือท
สมาชิกหมายเลข 7400245
ไอศกรีม Soft Serve ณ โลตัส
ปกติ soft serve ที่โลตัสขายถึงกี่โมง ไปหลัง 20.00 เห็นบอกปิดเครื่องตลอด ภาพประกอบอาจไม่เกี่ยวกับคำถาม
ท่านชายโอ๊ก
แอพ Lotus ยกเลิกออเดอร์แล้วไม่คืนเงิน
วันนี้สั่งของในแอพโลตัส พนักงานโทรมาบอกว่าสินค้าที่สั่งหมด ผมก็้ลยให้เค้ายกเลิกออเดอร์ แต่ไม่ได้เงินคืน ผมจ่ายเงินผ่านทรูมันนี่วอเลต เค้าจะคืนเงินให้ผมตอนไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 2540255
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานร้านสะดวกซื้อ ควรรอบคอบให้มากกว่านี้