หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานร้านสะดวกซื้อ ควรรอบคอบให้มากกว่านี้
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
Tesco Lotus
.
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบื่อระบบออนไลน์ของโลตัสมากก
สั่งของไปตั้งแต่เที่ยง แล้วค้างอยู่แค่รอจัดส่ง จนบ่ายโมง โทรไปถามบอกออเดอร์หลุด เหมือนระบบขัดข้องซักอย่าง เราก็เลยแจ้งพนักงานไปว่า งั้นยกเลิกไปเลย ไม่เอาแล้ว เราตัดเงินผ่าน true wallet ไปแล้ว ต้องการเ
วันอังคาร ปีมะโรง
ขออนุญาตลบ
ขออนุญาต ลบ
ซุ่มซ่ามซอยสิบสอง
สั่งของโลตัสไป พนักงานโทรมาแจ้งว่าของหมด เราเลยบอกงั้นตัดอันที่หมดออกไปเลย แต่เงินที่ตัดไปแล้ว จะได้คืนไหม
สั่งซื้อของไป3อย่าง ปรากฎว่าสันคอหมู109฿หมด เพราะพนักงานโทรมาแจ้ง เราเลยบอกให้เอาออกไปเลย เอาแค่อกไก่กับมาม่า แต่ตอนที่สั่งซื้อจ่ายผ่านทรูวอลเลทซึ่งมันตัดเงินไป146฿ แต่ของจริงๆยอดมันแค่37฿ ส่วนต่าง109
สมาชิกหมายเลข 5922050
แลกสแตมป์ Tesco lotus express
ระยะเวลาในการหลังจากจอนานป่าวครับ ผมแลกตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม 2559 ยังไม่ได้ของเลย ถามพนักงานก็บอกยังไม่รู้มาเมื่อไร(Lotus Express) ในซอย สุขุมวิท93
สมาชิกหมายเลข 707223
ตวามคืบหน้าการร้องเรียนพนักงานโลตัส
หัวข้อ: ร้องเรียนติดตามผลการแก้ไขพฤติกรรมพนักงานโลตัส (ครั้งที่ 2) เรียน ผู้บริหารโลตัสตามที่ผมได้เคยร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมของพนักงานโลตัสไปก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้า 1430 ของโลตัสได้โทรเข้ามาแจ้งถึง
สมาชิกหมายเลข 966428
LM purple x 7.1 ทำไมหายาก
LM purple x 7.1 ทำไมหายาก ไปถามทั้งเซเว่น โลตัส มินิบิ๊กซี ก็บอกหมด
สมาชิกหมายเลข 3452622
ยกเลิกคำสั่งชื่อโลตัส
สวัสดีค่ะ ได้สั่งซื้อสินค้าในแอปโลตัส รอสองชั่วโมง มีพนักงานบอกว่าตัวแอปมีปัญหา จะทำการกดยกเลิกให้ และสั่งซื้อสินค้าใหม่ จนถึงตอนนี้ ไม่ทราบว่าต้องยกเลิกคำสั่งซื้อยังไงคะ จะกดสั่งก็ไม่ได้ เงินที่ใช้เ
สมาชิกหมายเลข 4427797
เสียเวลากับการบริการของพนักงานโลตัส
ได้รับการแก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 2485337
สอบถามการเปลี่ยนรูปแบบสินค้า
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉัน ได้สั่งกระเช้าผ่าน แอป โลตัส ในรูปแบบนี้ แต่ดิชั้นกลับได้รับรูปแบบนี้ เป็นเรื่องปกติของแอปนี้ใช่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 759263
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานร้านสะดวกซื้อ ควรรอบคอบให้มากกว่านี้