หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานร้านสะดวกซื้อ ควรรอบคอบให้มากกว่านี้
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
Tesco Lotus
.
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โลตัสทำไมชอบหยิบของให้ผิดคะ ?
สวัสดีค่ะ เมื่อวาน 19 พ.ยังไง. 68 เวลา 19.19น ได้ไปซื้อของที่โลตัสสาขาตลาดเจริญศรีอุบลราชธานี สั่งบุหรี่คาเมล“เหลือง” ไป2ซอง พอกลับบ้านมา ได้คาเมลเหลือง1 คาเมลเขียว1 ต้องทำยังไงคะ มันหลายร
สมาชิกหมายเลข 9160248
ไอศกรีม Soft Serve ณ โลตัส
ปกติ soft serve ที่โลตัสขายถึงกี่โมง ไปหลัง 20.00 เห็นบอกปิดเครื่องตลอด ภาพประกอบอาจไม่เกี่ยวกับคำถาม
ท่านชายโอ๊ก
ทำไมร้าน cj more ถึงพยายามให้ลูกค้าลงทะเบียนกับทางร้าน เค้าได้ประโยชอะไร
รู้สึกอึดอัดมาก ผมไม่สะดวกจะให้ข้อมูลส่วนตัว ทุกครั้งที่ไปซื้อของ ทุกสาขา พนักงานจะคะยั้นคะยอ ให้สมัครสมาชิกอยู่ตลอด
สมาชิกหมายเลข 1312226
แลกสแตมป์ Tesco lotus express
ระยะเวลาในการหลังจากจอนานป่าวครับ ผมแลกตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม 2559 ยังไม่ได้ของเลย ถามพนักงานก็บอกยังไม่รู้มาเมื่อไร(Lotus Express) ในซอย สุขุมวิท93
สมาชิกหมายเลข 707223
สั่งของโลตัสโดนยกเลิกออเดอร์แต่ไม่คืนเงิน???
สั่งของโลตัวโดนยกเลิกออเดอร์ แต่เราจ่ายผ่านทรูมันนี่ไปแล้วถามพนักงานบอกคืนเงิน3วัน แต่นี่ผ่านมา4วันจะเข้า5วันแล้วค่ะ ยังไม่ได้คืน เงินไม่ได้เยอะมากแค่ร้อยกว่าบาทแต่เราก็ต้องการได้คืนค่ะเพราะเราไม่ได้ข
สมาชิกหมายเลข 5211218
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
แอพ Lotus ยกเลิกออเดอร์แล้วไม่คืนเงิน
วันนี้สั่งของในแอพโลตัส พนักงานโทรมาบอกว่าสินค้าที่สั่งหมด ผมก็้ลยให้เค้ายกเลิกออเดอร์ แต่ไม่ได้เงินคืน ผมจ่ายเงินผ่านทรูมันนี่วอเลต เค้าจะคืนเงินให้ผมตอนไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 2540255
โลตัสยกเลิกออเดอร์แล้วไม่คืนเงิน
สัโลตัส่งออออนไลน์วันนี้ แล้วของไม่มีเลยให้พนักงานยกเลิกออเดอร์ ที่นี่เราจ่ายตัดวอเลทค่ะ ผ่านมาชั่วโมงนึ่แล้วยังงไม่คืนเงินติดต่อทางงไหนได้บ้างคะ ปกตถ้าเป็นนที่อื่นเขาคืนภายใน30นาทีด้วยซ้ำ
สมาชิกหมายเลข 8521571
คอมเพลนพนักงานโลตัสไปแล้ว จะมีการแก้ไขยังไง?
อยากทราบว่าคอมเพลนแล้วตะมีการจัดการพนักงานยังไงคือเจอแบบกิริยาแย่มากต้องการให้ได้รับโทษ
สมาชิกหมายเลข 7093218
เซเว่นส่งของไม่ครบทำไงดี
คือเราสั่งของเซเว่นเดริเวอรี่ไปค่ะ เราสั่งไปทั้งหมด 7 อย่าง แต่ดันได้รับแค่ 4 อย่าง ??? ส่วนเงินก็หักเต็มจำนวน ไม่มีโทรมาบอกเลยว่าของไม่มีหรืออะไรยังไง พอจะโทรไปถามพนักงานส่งก็ดันกดรายการเสร็จไปแล้ว เ
สมาชิกหมายเลข 7557213
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานร้านสะดวกซื้อ ควรรอบคอบให้มากกว่านี้