หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แลกสแตมป์ lotus express กี่วันถึงได้ของ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Tesco Lotus
คุณแลกสแตมป์ lotus express กี่วันถึงได้ของ ?
แลกตั้งแต่ปลายเดือน 9/60 วันนี้ยังไม่ได้ของเลยครับ
ถามพนักงานก็ตอบไม่ได้ว่าได้ตอนไหน ?
มันต้องรอคิวกันนานขนาดนั้นเลยหรือ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แลกสแตมป์ Tesco lotus express
ระยะเวลาในการหลังจากจอนานป่าวครับ ผมแลกตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม 2559 ยังไม่ได้ของเลย ถามพนักงานก็บอกยังไม่รู้มาเมื่อไร(Lotus Express) ในซอย สุขุมวิท93
สมาชิกหมายเลข 707223
แอพ Lotus ยกเลิกออเดอร์แล้วไม่คืนเงิน
วันนี้สั่งของในแอพโลตัส พนักงานโทรมาบอกว่าสินค้าที่สั่งหมด ผมก็้ลยให้เค้ายกเลิกออเดอร์ แต่ไม่ได้เงินคืน ผมจ่ายเงินผ่านทรูมันนี่วอเลต เค้าจะคืนเงินให้ผมตอนไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 2540255
[บ่น] Tesco Lotus Express คุณมันแย่ เอาเปรียบลูกค้า ! . . .
กระทู้นี้ผมตั้งขึ้นเพื่อ ขอบ่น การทำงานของ Tesco Lotus Express ที่เอาเปรียบลูกค้า และไม่ทำตามเงื่อนไข.. สืบเนื่องจาก Tesco Lotus Express ได้มีการจัดแคมเปญสะสมสแตมป์ โดราเอม่อน ซึ่งเมื่อซื้อของต่างๆ ก
สมาชิกหมายเลข 2382695
แลกของLotus express
คือว่าผมไปแลกหมอนมือซุกของคอเลกชันสนูปี้ไว้ตั้งแต่วันที่2-7-2016 จน ณ วันนี้ผมก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากทางเจ้าหน้าที่ของสาขา ซึ่งก่อนหน้านี้หลังจากไปแลกของไว้เดือนนึง ผมได้ถามทางพนักงานว่าของที่ผ
เห็ดสีทอง
สั่งของโลตัสไป พนักงานโทรมาแจ้งว่าของหมด เราเลยบอกงั้นตัดอันที่หมดออกไปเลย แต่เงินที่ตัดไปแล้ว จะได้คืนไหม
สั่งซื้อของไป3อย่าง ปรากฎว่าสันคอหมู109฿หมด เพราะพนักงานโทรมาแจ้ง เราเลยบอกให้เอาออกไปเลย เอาแค่อกไก่กับมาม่า แต่ตอนที่สั่งซื้อจ่ายผ่านทรูวอลเลทซึ่งมันตัดเงินไป146฿ แต่ของจริงๆยอดมันแค่37฿ ส่วนต่าง109
สมาชิกหมายเลข 5922050
พนักงานขนส่งแฟลช
สมาชิกหมายเลข 7642945
Tesco lotus นี่ตกลงหลอกให้สะสมสแตมป์ช่ะมะ
เราผิดหวังมากค่ะ สะสมสแตมป์ กะจะไปแลก สรุปกี่สาขาก้อไม่มีของแลก ไม่มีพนักงานคนไหนตอบอะไรที่ดูจะเป็นประโยชน์ได้เลย โยนกันอย่างกะตระกร้อวง อยากให้นึกถึงเวลาแจกสแตมป์ เวลาคิดโปโมชั่นของทีมการตลาด ยืนไ
alv4
lotus express
คือผมได้ทำการร่วมกิจกรรมสะสมสแตมป์ bduck เพื่อแลกชุดผ้าห่มจำนวน700ดวงเมื่อสะสมครบแล้วได้นำไปแลกกับ lotus express สาขาตลาดแม่กิมเตียง ในวันที่26มกราคม พ.ศ 2559 ซึ่งตอนนำไปแรกพนักงานบอกว่าต้องจอง ถ้าจอง
สมาชิกหมายเลข 3064932
ห้างโลตัสทำเสียความรู้สึก เรื่องสะสมสแตมป์
โลตัสได้มี โปรโมชั่นสะสมสแตมป์ออกมา แต่ของไม่เพียงพอต่อการแลกของลูกค้าเสียความลูกสึกมาก พอเอาไปแลกมีแต่ข้าวสารไม่มีคุณภาพคุณคิดได้ยังไงที่ออกมาเล่นกับความรู้สึกผู้บริโภคแบบนี้ คิดดูนะคะ 200 บาท ต่อ 1
how24
Tesco Lotus Express สาขา ตลาดเอซี ลำลูกกาคลอง 4 ถ้าคุณไม่พร้อมที่จะเปิดให้บริการ ปิดร้านไปเลยก็ได้นะครับ
Tesco Lotus Express สาขา ตลาดเอซี ลำลูกกาคลอง 4 ถ้าคุณไม่พร้อมที่จะเปิดให้บริการ ปิดร้านไปเลยก็ได้นะครับ 1.พนักงานนั่งสูบบุหรี่หน้าร้าน เห็นประจำ ช่วงกะดึก น่าจะมีการตักเตือนบ้าง 2.ปิดเซ็นเซอร์ ประตูอ
TheePattarapon
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แลกสแตมป์ lotus express กี่วันถึงได้ของ
แลกตั้งแต่ปลายเดือน 9/60 วันนี้ยังไม่ได้ของเลยครับ
ถามพนักงานก็ตอบไม่ได้ว่าได้ตอนไหน ?
มันต้องรอคิวกันนานขนาดนั้นเลยหรือ?