รู้สึกชื่นชม พนักงานทรู สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

กระทู้คำถาม
วันนี้ (เสาร์ที่ 30 ก.ค.59) ทราบข่าวมาว่าตอนนี้ทรู มีโปรดูพรีเมียร์ลีค 199 ต่อเดือน ซึ่งถือว่าถูกมากก ผมเลยตั้งใจย้ายค่ายเข้าทรู ฝั่งเดียวกันกับ ธ.กสิกรไทย แต่ชั้นไหนไม่แน่ใจนะครับ จำไม่ค่อยได้ ภาพแรกที่เห็นคือ คนเยอะมากกก (คือนี้ทรูเขาแจกอะไรฟรี รึเปล่า? 55) แต่ไหนๆก็มาละ กดคิวไว้แล้วกัน เด๋วค่อยมาน่าจะยังทันตามประสาคนชิลล์ 55 แต่งานนี้สงสัยชิลล์ไปนิดครับ กลับมาอีกทีเลยคิวซะแล้ว ไปไกลซะด้วย แหมไวแหะ! ในใจคิดว่า (นี้ถ้าต้องไปกดคิวใหม่ กุตายแน่ คนเยอะจริง เอาว่ะ ลองเสี่ยงขอเนียนๆไปถามสักวันนะ) ผมหันเห็นน้องพนักงานผู้หญิงคนหนึ่ง จำได้ว่าผมบ๊อบสั้น ใส่เมสค์ ปิดปาก ที่เคาเตอร์ น่าจะเป็นคนเดียวในช๊อปนะครับ เลย ลองสอบถามว่า มีโปรพรีเมียร์ไหมครับ น้องเขาตอบสั้นๆ ค่ะ พอดีผมกดคิวแต่กลับมาไม่ทันครับ ขอโทษที "ค่ะ เชิญค่ะลูกค้า พร้อมไหว้สวัสดี" ผมนี้รีบรับไหว้เลย แล้วรีบถาม แต่ด้วยความที่โปรฯ มีรายละเอียดมาก เลยถามนาน ต้องขอบคุณ น้องคนนี้ ใจเย็นมากครับ อธิบายเรื่อยๆ ไม่รีบร้อนทั้งๆที่ วันนี้คนมาเยอะมาก จนผมเริ่มเกรงใจที่เขาย้อนคิวให้ แถมผมดันมาถามวนๆ อีก 555 กว่าจะเข้าใจกันมีปาดเหงื่อ และแล้ว ความซวยมาเยือนผมครับ ก็ตอนที่จะทำเรื่องย้ายเข้าหนะ คือ ผมไม่เคยย้ายค่ายเลย ใช้เบอร์เดียวมา 14 ปีละ ก็เลยไม่รู้ว่า เขาต้องใช้บัตรประชาชน หรือ ใบขับขี่ ก็ทั้ง2บัตรดันไม่ได้พกลงมาจากรถซิคับ ซวยแท้ครับ

สุดท้ายจึงต้องสารภาพและขอโทษที่ทำให้ น้องเขาอธิบายซะนาน แต่ทำไม่ได้ ผมเลยบอกไปว่าพรุ่งนี้จะมาใหม่ครับ น้องพนักงาน เมสค์ก็ใจเย็น ตอบว่า ค่ะ ธรรมดาเลย เป็นผมคงอารมณ์เสียไปแล้วถ้ามาเจอคนเรื่องเยอะแบบนี้ 555

ครับสุดท้ายที่เขียนมานี้ เพราะก็เกรงใจ และรู้สึกขอบคุณ น้องพนักงานทรู ผมสั้น ใส่เมสค์ หรือ น้องทรู เมสค์ 5555 คือ ลืมถามชื่อเขา กลัวพรุ่งนี้ไปถ้าเขาไม่ใส่เมสค์ ก็จำไม่ได้อีก และเลยอยากให้ทรูมีพนักงานใจดีๆ อย่างงี้เยอะนะครับ ใส่ใจลูกค้าดีมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่