มีใครเป็นอย่างผมบ้าง "Truemove H รีโปรโมชั่นเองโดยไม่แจ้งล่วงหน้า"

เดิมผมใช้แค่Truemove H แต่อยากจะเพิ่มอินเตอร์เน็ตบ้าน
เลยตัดสินใจไปคุยรายระเอียดก่อนที่จะติดตั้งอินเตอร์เน็ตที่สาขาพระราม9

พนักงานที่สาขาแจ้งว่า
''คุณจะได้ส่วนลดเพิ่มไปอีกเมื่อติดตั้ง Internet 99บาท'' ผมก็เลยตัดสินใจสมัครไป
ค่าใช้จ่ายคงประมาณเท่านี้ 1099/2 + 799 - 99 = 1249.5 ต่อเดือน โอเครับได้

***ปัญหาผมตอนนี้***
Pro 1099 จากที่เคยลดก็ไม่ลดแล้วเมื่อหลังติดตั้งInternetเสร็จ>>>งง สิครับเมื่อบิลส่งมาแล้วเกินเป้า ผมเลยตัดสินใจโทรหาคอลเซ็นเตอร์
ปรากฎเขาบอกว่า "ถ้าได้ส่วนลด 99 บาทจากการติดตั้งอินเตอร์เน็ตแล้วจะไม่สามารถได้ส่วนลด Truemove H 50% ได้ค่ะ''  
(อ่าวตูอยากย้ายค่ายมันวันนี้เลย ห่วยชิบทำไมพนักงานที่สาขาไม่แจ้งรายระเอียดเล็กๆน้อยแต่สำคัญมากๆพวกนี้)ใจร้าว

อันนี้ขอว่าหน่อยเถอะคือเสียใจมาก ผมใช้ทรูมานานพอสมควรปัญหามีเรื่อยๆแต่ไม่อยากใส่ใจ ใจเขาใจเราใจร้าว
- ทำไมพนักงานแจ้งข้อมูลต่างกัน Call Center และ พนักงานที่สาขา อบรมกันยังไง?
- ข้อมูลบางอย่างที่เป็นกระบวนการขอบริษัทและมีผลต่อค่าใช้จ่ายอยากให้''คน''มาเน้นย้ำกับผู้บริโภคหน่อย เช่น ''ถ้าคุณติดตั้งอินเตอร์เน็ตเราจะมีส่วนลดให้ 99บาท แต่จะไม่สามารถใช่ร่วมกับ TruemoveH 50%ได้นะคะ ลูกค้าจะเลือกเอาส่วนไหนลดราคาคะ?'' อะไรทำนองนี้
(หรือเป็นกระบวนการที่บริษัทสงวนสิทธิให้พนักงานไม่ต้องบอกลูกค้าหรอครับ? จะได้เก็บเงินคนที่ไม่รู้ ไม่ต่อสู้ ไม่ใส่ใจ การบริการของคุณมันยังไง?)


พี่ๆคนอื่นเจอหรือรู้สึกแบบผมบ้างไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่