คือเราซื้อออนไลน์ทางเว็บของฮ่องกงแอร์ไลน์เลยค่ะ กรอกข้อมูลทุกอย่างถูกต้องเรียบร้อย
จ่ายเงินเสร็จ ประมาณ 3ชม.ก็ได้เมล์คอนเฟิร์มมา แต่พอเช็คส่วนที่เป็น ITINERARY
เขาลงพาสปอร์ตนัมเบอร์คนในกลุ่มผิดหนึ่งคน เราเลยโทรไปคอลเซนเตอร์ของไทย
ทางนั้นเขาบอกว่าเราต้องติดต่อไปทางเมล์เอาเอง เราเลยเมล์ไปตามที่เขาบอกแต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับ
เลยโทรไปที่คอลเซนเตอร์ฮ่องกง ทางนั้นบอกข้อมูลต้นทางถูกต้อง แต่ข้อมูลที่ส่งมาผิดเลยส่งมาให้ใหม่
ตอนนี้เลขพาสปอร์ตถูก แต่มันขึ้นต้นด้วย PP กันทุกคนเลยค่ะ
AA123456 ก็กลายเป็น PPAA123456 แทน อย่างนี้มันจะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ?
ช่วยเข้ามาตอบด้วยนะคะ
มีใครเคยเจอปัญหาพาสปอร์ตนัมเบอร์ใน ITINERARY ขึ้นต้นด้วย PP บ้างหรือเปล่าคะ?
จ่ายเงินเสร็จ ประมาณ 3ชม.ก็ได้เมล์คอนเฟิร์มมา แต่พอเช็คส่วนที่เป็น ITINERARY
เขาลงพาสปอร์ตนัมเบอร์คนในกลุ่มผิดหนึ่งคน เราเลยโทรไปคอลเซนเตอร์ของไทย
ทางนั้นเขาบอกว่าเราต้องติดต่อไปทางเมล์เอาเอง เราเลยเมล์ไปตามที่เขาบอกแต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับ
เลยโทรไปที่คอลเซนเตอร์ฮ่องกง ทางนั้นบอกข้อมูลต้นทางถูกต้อง แต่ข้อมูลที่ส่งมาผิดเลยส่งมาให้ใหม่
ตอนนี้เลขพาสปอร์ตถูก แต่มันขึ้นต้นด้วย PP กันทุกคนเลยค่ะ
AA123456 ก็กลายเป็น PPAA123456 แทน อย่างนี้มันจะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ?
ช่วยเข้ามาตอบด้วยนะคะ