ติดต่อฮ่องกงแอร์ไลน์ยากมาก คอลเซนเตอร์ห่วยแตกแบบนี้ไม่รับสายก็ไม่ต้องมีก็ได้มั้งคะ

เริ่มต้นเราจองตั๋วกับทางcheapticketไปปักกิ่ง แต่มีต่อเครื่องที่ฮ่องกงค่ะ แล้วไปปักกิ่งต่อ ซึ่งขณะนี้มีไวรัสโคโรน่า เราเลยจะเลื่อนไฟลท์ หรือยกเลิกตั๋วไปเลยยิ่งดี เลยไปจัดการการเลื่อนกับทางcheapticketแต่มีอีเมล์ตีกลับมาว่ายังไม่ได้ยกเลิกให้ ถ้าให้เร็วคือให้เราติดต่อทางhongkongairlineเอง พอโทรไปhong kong airlineคือติดต่อไม่ได้เลยทั้งสองเบอร์ เราโทรเป็นสิบๆสายแล้ว มาสามสี่วัน คือไม่มีคอลเซ็นเตอร์หรอคะงง แล้วทางข้อความอัตโนมัติhondkong airlineบอกว่าสามารถติดต่อที่เอเจนซี่ที่เราจองโดยตรงคือ โยนกันไปกันมาจนเราปวดหัวมาก ล่าสุดมีอีเมล์เข้า ว่าเลื่อนไฟลท์ ให้เราไปค่อเครื่องที่ฮ่องกง จากรอแค่2ชม เปลี่ยนเป็นระยะเวลาเปลี่ยนเครื่อง18ชม เราเครียดเลย เจอแบบนี้จะทำยังไงคะ ทางcheapticketก็โทรไปให้รอสายเป็นสิบนาที เบื่อมากค่ะ เข็ดเลยทีนี้
เบอร์ที่เรานิกต่อฮ่องกงแอร์ไลน์เป็นสองเบอร์นี้
021605456กับ 021605139
ใครมีช่องทางการติดต่อนอกเหนือจากนี้รบกวนด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ Hong Kong Airlines Online Travel Agency เตือนภัย Transit
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่