ถ้าเป็นงานอื่น ป่านนี้จะมีหน้าให้กดล๊อคอิน หรืออธิบายขั้นตอนการกดซื้อ เพื่อให้คนซื้อเข้าใจ ก่อนกดแย่งกัน ในวันเปิดขาย
แต่นี่เงียบกริ๊บ มีแต่หน้าเวปเปิดให้ลงทะเบียนอย่างเดียว
หรือคุณคิดว่าคนไทยฉลาดเหมือนกันหมดทุกคน ขนาดแค่กดไทยทิคเกต ยังกดกันไม่ได้ตั้งกี่คน แล้วนี่ระบบใหม่ เวปใหม่ ควรจะต้องสื่อสารให้ลูกค้ารู้มากกว่านี้ไหม
ผมว่าไม่รอดอ่ะ ถ้าทำงาานกันแบบนี้ เตรียมกินมาม่าได้เลย
House of ticket รอดยาก
พอถึงวันจริง คนจะกดไม่ได้ เพราะไม่เคยเห็นหน้าเวป ต่อให้คุณมี call center เป็นพันคน สายคุณไหม้แน่ๆ
นี่คือตัวอย่างของมืออาชีพเขาทำก่อนเปิดขาย คนจะไม่งง
อาการน่าเป็นห่วง อีกไม่ถึงอาทิตย์จะขายตั๋ว แต่ไม่มีแม้แต่คำอธิบายวิธีกด
แต่นี่เงียบกริ๊บ มีแต่หน้าเวปเปิดให้ลงทะเบียนอย่างเดียว
หรือคุณคิดว่าคนไทยฉลาดเหมือนกันหมดทุกคน ขนาดแค่กดไทยทิคเกต ยังกดกันไม่ได้ตั้งกี่คน แล้วนี่ระบบใหม่ เวปใหม่ ควรจะต้องสื่อสารให้ลูกค้ารู้มากกว่านี้ไหม
ผมว่าไม่รอดอ่ะ ถ้าทำงาานกันแบบนี้ เตรียมกินมาม่าได้เลย
House of ticket รอดยาก
พอถึงวันจริง คนจะกดไม่ได้ เพราะไม่เคยเห็นหน้าเวป ต่อให้คุณมี call center เป็นพันคน สายคุณไหม้แน่ๆ
นี่คือตัวอย่างของมืออาชีพเขาทำก่อนเปิดขาย คนจะไม่งง